Chocolate Ville หมู่บ้านช็อกโกแลต อาณาจักรความอร่อย

Chocolate Ville หมู่บ้านช็อกโกแลต อาณาจักรความอร่อย

Chocolate Ville หมู่บ้านช็อกโกแลต อาณาจักรความอร่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคที่เรามองหาร้านอาหารที่มีดีมากกว่าอาหารอร่อย เพราะการออกไปทานข้าวนอกบ้านควรมีกิจกรรมให้ทำ มีการตกแต่งสวยงามให้ตาเห็น มีเพลงดีๆ ให้หูสดับฟังอย่างรื่นรมย์ วันนี้เราจึงพามาทานข้าวในสวน (ถ่ายรูป) สนุก นามว่า Chocolate Ville ที่เปิดบริการมายังไม่ถึงปีแต่ได้รับความนิยมไม่มีตกลมบน และถึงร้านนี้จะมีชื่อว่าหมู่บ้านช็อกโกแลต แต่รับรองว่ามีดีกรีความอร่อยมากกว่าของหวานอย่างไม่ต้องเป็นห่วง


Chocolate Ville เป็นร้านอาหารหมู่บ้านสไตล์ยุโรป ภายใต้คอนเซ็ปต์ Dining in the Park ที่นอกจากอาหารอร่อยแล้วร้านนี้ยังมีมุมสวยให้เราถ่ายรูปได้เต็มไปหมด แชะกันสนุกจนลืมหิวลืมอิ่ม เพราะที่นี่ยกหมู่บ้านยุโรปขนาดยักษ์มาตั้งไว้บนพื้นที่กว่า 16 ไร่ ทั้งตลาด สวนรถไฟ ประภาคาร ให้บรรยากาศแบบสวนสนุกเคล้าด้วยเพลงบรรเลงแบบในดิสนีย์แลนด์ ซึ่งทั้งหมดนี้คือไอเดียธุรกิจของครอบครัว เจ้าของเดียวกับร้าน Wine I Love You และ I Love You II เราจึงไม่แปลกใจถ้ามาที่ Chocolate Ville จะได้เจอกับเมนูอาหาร ไวน์ และของหวานที่อร่อยดังคาด แถมยังมีบ้านไวน์ที่เราสามารถเดินเข้าไปในบ้านเพื่อเลือกไวน์หลากชนิด โดยมีผู้เชี่ยวชาญภายในบ้านคอยให้คำแนะนำ

อาหารของร้าน Chocolate Ville เป็นอาหารนานาชาติ แต่เมนูค่อนข้างเน้นหนักไปทางอิตาเลียนและยุโรป มีเมนูน่าสนใจหลากหลายตั้งแต่ ซี่โครงหมูใหญ่มากสูตรดั้งเดิม ซี่โครงหมักนำไปย่างราดด้วยซอสบาร์บีคิวรสชาติของหวานอมเปรี้ยว มาพร้อมกับมันบด สลัดอวกาศ ตั้งชื่อน่ารักตามผักร็อกเกต มากับมะเขือเทศ และเชดด้าชีสขาวๆ ราดด้วยน้ำสลัดบัลเซมิก หากมองหาอาหารรสไทยคุ้นเคยที่นี่ก็มี หมี่กระเฉดกุ้งสดรสเด็ด รสชาติจัดจ้านมาพร้อมกุ้งเนื้อเด้งตัวโต ส้มตำทอด จานสร้างสรรค์ที่นำเส้นมะละกอมาชุบแป้ง แยกน้ำส้มตำมาต่างหากเพื่อคงความกรอบ เวลาทานเราได้ลงมือคลุกส้มตำด้วยตัวเอง มาต่อที่อาหารทะเล หมึกย่างจ้ำม่ำ ตัวโตรสหวาน ย่างแบบไม่แห้งสุกกำลังดี และตบท้ายด้วยของหวานอย่าง พานาคอตต้า เนื้อเนียนหอมวานิลลา และ ช็อกโกแลต Black & White ที่ก้นกรุบกรอบด้วยเนื้อบิสกิตพายละเอียดได้รสสัมผัสเดียวกับช็อกโกแลตจากกล่องหรู ทานคู่กับน้ำ แอปเปิ้ลโซดา สดชื่นเข้ากัน
หากมาช่วงเย็นแดดร่มลมตกบรรยากาศดีมาก แต่ขอแนะนำว่าควรโทรสำรองโต๊ะไว้ก่อนสักนิด ในช่วงวันหยุดศุกร์-อาทิตย์จะได้ไม่ต้องยืนรอเก้อ เพราะที่นี่คนเยอะตั้งแต่ร้านเปิดเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ
ร้าน Chocolate Ville (เกษตร-นวมินทร์ กม.11)
เปิดบริการ 16.00 - 24.00 น.
โทร. 08 3077 3738, 08 1921 2016
Facebook : chocolateville


Menu :
ซี่โครงหมูใหญ่มากสูตรดั้งเดิม 395 บาท
สลัดอวกาศ 185 บาท
หมี่กระเฉดกุ้งสดรสเด็ด 350 บาท
ส้มตำทอด 160 บาท
หมึกย่างจ้ำม่ำ 250 บาท
พานาคอตต้า 95 บาท
ช็อกโกแลต Black & White 195 บาท
แอปเปิ้ลโซดา 75 บาท

เรื่อง : ภัทราวรรณ สุขมงคล / ภาพ : วัจนนท์ ภาคะ

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Chocolate Ville หมู่บ้านช็อกโกแลต อาณาจักรความอร่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook