ธาราดล คอฟฟี่แอนด์เรสเตอรองก์

ธาราดล คอฟฟี่แอนด์เรสเตอรองก์

ธาราดล คอฟฟี่แอนด์เรสเตอรองก์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธาราดล คอฟฟี่ แอนด์ เรสเตอรองก์ เปิดบริการมากว่า 1 ปี เป็นที่รู้จักกันดีของคนละแวกนั้น ไม่เว้นแต่กระทั่งนักเดินทางขาประจำและขาจรที่ต้องสะดุดตากับร้านกาแฟสดแสนสวยริมถนนสายสระบุรี-หล่มสัก บรรยากาศร่มรื่นสบายๆ สไตล์รีสอร์ทผสมกลิ่นอาย เรโทรเล็กน้อย วัสดุตกแต่งร้านและเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ ทำมาจากไม้ เพื่อให้ดูกลมกลืนและเข้ากันกับธรรมชาติ สถานที่กว้างขว้าง


เมื่อเดินผ่านมาทางด้านหลังของร้านก็จะได้พบกับสนามหญ้าสีเขียวสดกลางสวนขนาดย่อม พร้อมที่นั่งรับรองแบบกลางแจ้ง ร้านอยู่ใกล้กับรางรถไฟ ถ้ามาช่วงจังหวะดีๆ ก็อาจจะได้เห็นขบวนรถไฟแล่นผ่าน สร้างบรรยากาศแปลกใหม่ไปอีกแบบ คุณศักดา สาลิกา เจ้าของร้านหนุ่มอัธยาศัยดีคอยบริการต้อนรับอย่างเป็นกันเอง และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความอร่อยของเมนูเครื่องดื่มร้อนและเย็นของที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น บลูเมาท์เทน คาปูชิโน ดัทช์โกโก้ ชาเขียวเย็น คาราเมลลาเต้ร้อน เป็นต้น

ตอกย้ำความอร่อย...ตอกย้ำด้วยคู่แท้คาร์เนชัน ขอแนะนำเมนูสร้างสรรค์สุดอร่อย "ฮันนี่ลาเต้เย็น" เริ่มต้นด้วยการนำเมล็ดกาแฟคั่วบดแท้อาราบิก้า 100% ชงกับน้ำร้อน ใส่น้ำผึ้งแท้ของสวนจิตรลดาตามลงไปเล็กน้อย ต่อด้วย ครีมเทียมข้นหวานคาร์เนชันเพื่อเพิ่มความหวานมันเข้มข้น แล้วเติมคาร์เนชันเอ็กซ์ตร้าตามลงไปเพื่อเพิ่มความกลมกล่อม คนให้เข้ากัน เทใส่เครื่องปั่นที่เตรียมน้ำแข็งไว้พร้อม เมื่อปั่นเสร็จเทใส่แก้วเพิ่มความหอมมันโดยนำ คาร์เนชันเอ็กซ์ตร้ามาโรยหน้าอีกครั้ง แต่งแก้วให้ดูน่ารับประทานมากขึ้น โดยนำฟองนม วิปปิ้งครีมและไซรับมา โรยหน้าเพื่อเพิ่มความสวยงาม รสชาติเยี่ยมอร่อยกลมกล่อมหอมหวานกำลังดี เป็นเมนูเครื่องดื่มเย็นยอดนิยมของที่ ร้านนี้เลยก็ว่าได้ หากคุณมีโอกาสได้เดินทางผ่านมาแถวนี้ก็อย่าลืมแวะ ธาราดล คอฟฟี่ แอนด์ เรสเตอรองก์ แล้วคุณก็จะได้พบกับความสุนทรีย์ของสถานที่และเมนูเลิศรส

ชื่อร้าน : ธาราดล คอฟฟี่ แอนด์ เรสเตอรองก์
ที่ตั้ง : 98/1 หมู่ 6 ต.ลำนารายณ์
อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี
โทร : 08-5216-9569
เปิดบริการทุกวัน เวลา 08.00 - 22.00 น.
พิกัด GPS N15 12.204 / E100 0

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ธาราดล คอฟฟี่แอนด์เรสเตอรองก์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook