อินเลิฟบาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ (In Love Bar & Restaurant)

อินเลิฟบาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ (In Love Bar & Restaurant)

อินเลิฟบาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ (In Love Bar & Restaurant)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีมิตรรักแฟนคลับน้องคิวพีทุกท่านครับ วันนี้น้องคิวพีมีโอกาสนั่งเรือเล่นชมบรรยากาศความสวยงามของสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา จากท่าเตียนนั่งมาเรื่อยๆ จนมาถึงยังจุดหมายของเราคือท่าเรือเทเวศร์ครับ น้องคิวพีพามาที่นี่ทำไมเหรอครับ? ไม่น่าถาม...ก็ต้องพามารับประทานอาหารอร่อยๆ กันซิครับ ร้านนี้มีชื่อว่า "In Love Bar & Restaurant" หรือชื่อเก่า "ร้านช้อนเงิน" นั่นเองครับ แต่ที่ต้องเปลี่ยนชื่อก็เพราะจะได้ดูร่วมสมัยทันยุคทันเหตุการณ์กับเค้ากันบ้างครับ ความอร่อยไม่ต้องพูดถึงการันตีได้จากการเปิดบริการมายาวนานกว่า 20 ปีแล้วครับ


In Love Bar & Restaurant เป็นร้านอาหารที่มีทั้งความอร่อยลงตัวด้วยสถานที่และบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก โดยเฉพาะในช่วงพระอาทิตย์ตกดิน เราสามารถมองเห็นการลับขอบฟ้าของดวงอาทิตย์ที่ค่อยๆ ลดความสว่างลงและสลับด้วยแสงสว่างที่เพิ่มขึ้น จากเส้นสายความงามของสะพานพระราม 8 ลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างพากันหยิบจับกล้องถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส พื้นที่ให้บริการแบ่งออกเป็นสองชั้น ชั้นล่างจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 11.00 น. ส่วนชั้นบนจะเปิดให้บริการ 17.30 น.เป็นต้นไป นอกจากบรรยากาศจะดีแล้วเมนูอาหารของที่นี่ก็ดีไม่แพ้กันเลยครับ

เริ่มจาก ยำส้มโอไก่กรอบ โดยการนำเนื้อหน้าอกไก่ไปต้มจนสุก จากนั้นนำไปฉีกเป็นเส้นเล็กๆ แล้วนำไปทอดให้กรอบ เพื่อโรยหน้ายำส้มโอ เวลารับประทานให้คลุกเคล้าให้เข้ากันก่อน รสชาติอร่อยเข้ากันเป็นอย่างดี ต่อมาเป็นเมนู ไปไหนไปด้วย ฟังจากชื่อแล้วอาจจะนึกไม่ออกว่าเป็นอะไร จริงๆ แล้วก็คือเต้าหูไข่ทอดและกุ้งสดผัดด้วยซอสมะขามนั่นเอง หวานนิดๆ เปรี้ยวหน่อยๆ อร่อยกำลังดี ตามด้วยอาหารขึ้นชื่ออย่าง กระเพราไก่กรอบ ที่ใครๆ ได้ชิมแล้วต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าของเค้าอร่อยจริง โดยการนำเนื้อหน้าอกไก่หั่นเป็นชิ้นพอคำนำไปชุบแป้งทอด จากนั้นนำไปผัดกับซอสสูตรเฉพาะของทางร้านคลุกเคล้าจนได้ที่ก็นำไปเสิร์ฟได้เลย แต่ทีเด็ดยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีเมนูอร่อยๆ อีกมากมายเช่น กุ้งผัดพริกไทยดำ, แกงส้มชะอมทอดกุ้ง, ปลากะพงสามรส, แกงส้มปูนิ่ม, หมูสะเต๊ะและยำเห็ดเข็มทองกุ้ง เป็นต้น ส่วนเมนูเครื่องดื่มที่ขึ้นชื่อของที่นี่ก็จะเป็น Coconut in love และเครื่องดื่มคอกเทลสูตรพิเศษของทางร้าน

มีบริการที่จอดรถฟรีก่อนถึงร้านประมาณ 200 เมตรครับ นั่งชิลๆ ลมโชยๆ ฟังเพลงเบาๆ ดูบรรยากาศความงามที่สุดแสนจะโรแมนติกของแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกับรับประทานอาหารเลิศรส อย่างนี้สิที่เค้าเรียกกันว่า อิ่มทั้งท้องอิ่มทั้งบรรยากาศกันเลยทีเดียวครับ

ที่ตั้ง : ท่าเรือเทเวศร์ ถนนกรุงเกษม แขวงวัดสามพระยา เขตพระนคร กรุงเทพฯ
สำรองโต๊ะโทร. 0-2281-2900
พิกัด GPS N13 46.279 / E100 30.065

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ อินเลิฟบาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ (In Love Bar & Restaurant)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook