มิสเตอร์ โจนส์ ออร์ฟาเนจ มิลค์ บาร์

มิสเตอร์ โจนส์ ออร์ฟาเนจ มิลค์ บาร์

มิสเตอร์ โจนส์ ออร์ฟาเนจ มิลค์ บาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความอร่อยแสนหวานที่นำมาฝาก Sweet Lovers ในวันนี้ สุดแสนพิเศษเพราะ เราจะพาทุกคนเดินทางไปชิมขนมหวานนานาชนิด ณ สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าของมิสเตอร์โจนส์ หรือชื่อเต็ม ๆ ว่า Mr.Jones' Orphanage Milk Bar ที่ Seenspace ซ.ทองหล่อ 13 แปลกใจใช่ไหมล่ะคะ ว่าสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าจะมาเกี่ยวข้องกับขนมหวานได้อย่างไร We Recommend จะพามาพบคำตอบค่ะ

Sweet Fairy Tale Lullaby

Mr.Jones' Orphanage Milk Bar เป็นสถานที่ที่ทำให้รู้สึกราวกับว่าถูกดึงเข้าไปผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์ของนิทานก่อนนอนสมัยเด็ก เพราะทุกรายละเอียดของการตกแต่ง ตั้งแต่ม้าหมุน นาฬิกาบนหอคอยขนมหวาน บันไดสู่ห้องใต้หลังคา และตุ๊กตาหมีหลายสิบตัวที่แกว่งไกวชิงช้าอยู่อย่างสนุกสนานนั้น คือภาพจากจินตนาการวัยเด็กของใครหลายคนอย่างแน่นอน นอกจากนั้นครัวเปิดของ Mr'Jones' Orphanage and Milk Bar ทำให้เรามองเห็นทุกขั้นตอนพิถีพิถันของเชฟขนมหวานที่กำลังร่ายมนต์สร้างสรรค์ความอร่อย ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนกับครัวในบ้าน บรรยากาศถูกปรุงแต่งให้อบอวลด้วยกลิ่นหอมของขนมอบสดใหม่

Enjoy Magic Desserts Recipe

We Recommend ขอเพิ่มพลังด้วยนมโฮมเมด Mr.Jones Homemade Milk มีให้เลือกทั้งรสวานิลลา ช็อกโกแลต สเปียร์มินต์ และบับเบิ้ลกัม เสิร์ฟมาพร้อมกับคุกกี้ขนาดพอดีคำ กลิ่นหอม ๆ และรสชาติหวานละมุนของนมและคุกกี้เป็นจานอร่อยที่ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ยากจะปฏิเสธ ลองชิมความหวานละมุนขนาดน่ารักของขนมจานต่อมาอย่าง Custard Cows Poo คัสตาร์ดเนื้อนุ่มหนึบหอมกลิ่นนม ทานคู่กับสตรอว์เบอร์รี่ลูกโตสดฉ่ำ จากนั้นลิ้มลองความเข้มข้นของขนมเนื้อฟูนุ่ม หอมกลิ่นช็อกโกแลต เต็มอิ่มด้วยรสหวานกำลังดีอย่าง Chocky Mud Pie สำหรับคนที่อยากทาน Marshmallow แบบจุใจ ต้องสั่ง Mr.Jones Marshmallow ชิ้นใหญ่ หวาน นุ่ม เข้ากันกับซอสช็อกโกแลต แล้วปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มเย็น ๆ ซึ่งเป็นส่วนผสมที่เข้ากันอย่างลงตัวของช็อกโกแลตชิพส์ กล้วย และกาแฟ ออกมาเป็น Chunky Monkey เมนูเรียกที่ความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าได้เป็นอย่างดี

We Recommend เชื่อว่าหลายคนคงยิ้มอย่างมีความสุข เมื่อได้รู้ว่าเด็กกำพร้าของมิสเตอร์โจนส์ที่รอให้เรารับอุปการะอยู่นั้น คือเหล่าบรรดา Teddy Bear หน้าตาน่ารักซึ่งเดินทางมาจากทั่วทุกมุมโลก ที่ไม่ว่าใครเห็นแล้วอดไม่ได้ที่จะต้องอุ้มมากอด ถูกใจตัวไหนอยากรับไปอุปการะก็สามารถร่วมประมูลได้อีกด้วยค่ะ เมื่อเราได้รับความสุขจากเจ้า Teddy Bear แล้ว Mr.Jones' Orphange Milk Bar ก็ช่วยส่งต่อความสุขไปยังผู้อื่น โดยรายได้จากการประมูลครึ่งหนึ่งนั้นจะถูกส่งต่อไปยังบ้านเพื่อคนพิการ Camillion Home อีกด้วยค่ะ

Recommended Dishes

Mr.Jones Homemade Milk
Custard Cows Poo
Chocky Mud Pie
Mr.Jones Marshmallow


คุยกับ "Mr.Jones' Orphanage Milk Bar"

หลายคนคงรู้จักคุณ Asley Sutton เจ้าของร้าน Iron Fairies ร้าน Clouds และร้าน Fat Gut'z แต่วันนี้คุณ Asley Sutton จะแนะนำให้เราได้รู้จักกับร้านที่แตกต่างออกไปจากที่เขาเคยทำ ด้วยการเปิด Milk Bar ในชื่อว่า Mr.Jones' Orphanage Milk Bar โดยได้ใช้สูตรความอร่อยจากคุณยายของเขาเอง มาสร้างสรรค์เป็นเมนูของหวานนานาชนิด ซึ่งตั้งใจให้ออกมาในรูปแบบของความอร่อยแบบโฮมเมดในบรรยากาศน่ารัก ๆ โดยใส่เสน่ห์เพิ่มเข้าไปด้วยเรื่องราวของ Teddy Bears ในบ้านเด็กกำพร้าของมิสเตอร์โจนส์ผู้ใจดี ซึ่งรอให้ทุกคนที่แวะเวียนมาลิ้มลองขนมอร่อย ๆ ได้เปิดใจรับเจ้าหมีน้อยเหล่านั้นไปอุปการะ

ที่ตั้ง: Seenspace ซอยสุขุมวิท 55 (ซอยทองหล่อ 13) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร: 02-185-2378

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 11.00-23.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

ประเภทอาหาร: ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, ของหวาน

รูปแบบการให้บริการ: ร้านกาแฟ-อาหารว่าง

เหมาะสำหรับ: นั่งชิลๆ, นัดเดท

ที่จอดรถ: บนอาคาร

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ มิสเตอร์ โจนส์ ออร์ฟาเนจ มิลค์ บาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook