ยากินิกุ บาร์ (Yakiniku Bar)

ยากินิกุ บาร์ (Yakiniku Bar)

ยากินิกุ บาร์ (Yakiniku Bar)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้อาหารญี่ปุ่น ย่อมต้องรู้จักชื่อร้าน Akiyoshi เป็นอย่างดีใช่ไหมคะ เพราะร้านนี้มีเมนูหลากหลาย ทั้งสุกี้ ชาบู ซูชิ ซาชิมิ ยากิโทริ เทมปุระ ข้าวหน้าต่าง ๆ ฯลฯ เรียกได้ว่ารวบรวมเอาความอร่อยแบบเจแปนนีสเอาไว้ในที่เดียวเลยค่ะ แต่วันนี้ We Recommend นำข่าวของความอร่อยสไตล์ปิ้งย่างจากร้าน Akiyoshi มาบอกค่ะ เพราะร้าน Akiyoshi เสิร์ฟความอร่อยของเมนูยากินิกุ ด้วยเนื้อคุณภาพระดับพรีเมี่ยม คัดสรรมาเสิร์ฟกันแล้วที่ร้าน Yakiniku Bar by Akiyoshi ค่ะ

Dear All Beef Lovers

คนรักเมนูเนื้อคงต้องเตรียมตะเกียบเอาไว้ให้ดีเลยนะคะ เพราะเมื่อเตาถ่านไม้ร้อน ๆ พร้อมแล้ว ก็ถึงเวลาเลือกวาง Jyo Tongue Shio ลงไปบนตะแกรงเป็นอย่างแรก ลิ้นวัวพิเศษซึ่งเมื่อสุกแล้วให้ความกรุบเคี้ยวเพลินมาก ๆ ยิ่งบีบมะนาวลงไปนิดก็ยิ่งอร่อยเข้ากันเชียวค่ะ จากนั้นมาถึงเนื้อส่วนที่เป็นพระเอกของ Yakiniku Bar อย่าง Wagyu tokujyo Karubi เนื้อวากิวพิเศษโดนความร้อนจากถ่านไม้แล้วให้กลิ่นหอม ๆ ชวนหิว ลายของไขมันที่แทรกตัวอยู่อย่างงดงาม ก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เนื้อนุ่มแบบแทบจะละลายในปาก ยิ่งได้เพิ่มรสชาติด้วยน้ำจิ้มสูตรพิเศษ ซึ่งสามารถเพิ่มรสชาติให้จัดจ้านขึ้นได้เองด้วยพริกขี้หนูและกระเทียมด้วยแล้วล่ะก็ จานนี้คงต้องสั่งจานที่สองมารอไว้อย่างแน่นอนค่ะ จากนั้นมาตัดรสชาติของเนื้อกันสักหน่อยด้วยเมนูยำผักสี่อย่างที่เรียกว่า Namuru ผักสดกรุบกรอบปรุงให้เปรี้ยวนิดหวานหน่อย จากนั้นชิมเมนูข้าวสไตล์เกาหลีที่รสชาติกลมกล่อมมาก ๆ อย่าง Ishiyaki Bibimba ข้าวย่างรวมมิตรเสิร์ฟมาในหม้อดินร้อน ๆ เมื่อคลุกเคล้าให้เข้ากันก็จะกลายเป็นเมนูอิ่มอร่อยที่ไม่ควรพลาด

เพราะเมนูเนื้อคุณภาพหลากหลายชนิด พร้อมด้วยเชฟที่หล่อหลอมประสบการณ์ความอร่อยจากญี่ปุ่น We Recommend จึงอยากให้ทุกคนรีบชวนครอบครัวและเพื่อนฝูง ไปมีความสุขกับอาหารญี่ปุ่นแสนอร่อย ณ ร้าน Yakiniku Bar ซ.ทองหล่อ 53 ด้วยกันค่ะ

Recommended Dishes

Jyo Tongue Shio
Wagyu tokujyo Karubi
Ishiyaki Bibimba
Namuru

ที่ตั้ง: 55 ซอยสุขุมวิท 53 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร: 02-259-5780, 02-259-5781

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 17.30-00.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: มากกว่า 1,000 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร:ญี่ปุ่น

ประเภทอาหาร: ปิ้งย่าง-BBQ

รูปแบบการให้บริการ: ภัตตาคาร

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/YakinikuBar

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ยากินิกุ บาร์ (Yakiniku Bar)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook