แบรสเซอรี่ ไนน์ ร้านอาหารฝรั่งเศสที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้

แบรสเซอรี่ ไนน์ ร้านอาหารฝรั่งเศสที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้

แบรสเซอรี่ ไนน์ ร้านอาหารฝรั่งเศสที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ We Recommend มีโอกาสได้แวะมาเดินเล่นที่ Asiatique The River Front ทั้งที แต่เพราะเป็นฤดูฝน อากาศอาจจะไม่สดใสไปสักหน่อย ดังนั้นเมื่อฝนเริ่มตกปรอย ๆ ลงมา We Recommend ก็เลยต้องมองหาร้านอร่อยเพื่อจะนั่งดินเนอร์สบาย ๆ และแล้วก็มาสะดุดตากับบรรยากาศแบบตะวันตก ณ ร้าน Brasserie 9 ตรงโกดัง 9 ของ Asiatique The River Front เข้า กลิ่นอายความ Trendy ของร้านถูกใจ We Recommend แบบนี้ ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาคิดนานเลยค่ะ รีบเปิดประตูเข้าไปและรอสัมผัสความอร่อยมื้อเย็นกับ We Recommend กันดีกว่าค่ะ

Wonderful Twist on Fine French Dishes

สำหรับเมนูอาหารของ Brasserie 9 ต้องขอบอกว่าให้ทุกคนลืมความคลาสสิคแบบอาหารฝรั่งเศสชั้นสูงไปได้เลยค่ะ เพราะที่ Brasserie 9 เสิร์ฟเมนูอาหารฝรั่งเศสที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ก็เพราะ Brasserie 9 ตั้งใจที่จะสร้างสรรค์บรรยากาศสบาย ๆ สำหรับดินเนอร์ของคุณ แต่สิ่งสำคัญในแต่ละจานที่ยังคงคุณภาพระดับสูงไว้ นั้นคือวัตถุดิบชั้นเยี่ยมที่ได้รับการคัดสรรอย่างดี เพราะเชื่อว่ารสชาติที่ดีต้องมาจากวัตถุดิบที่ดีเช่นกัน บวกกับการปรุงอย่างพิถีพิถันของเชฟอาหารฝรั่งเศสผู้มีประสบการณ์ จนออกมาเป็นเมนูอาหารอันหลากหลายให้เราได้ลองลิ้ม และเพื่อเป็นการพิสูจน์ความอร่อยแบบฝรั่งเศส ทางร้าน Brasserie 9 เลือกเสิร์ฟ Terrine De Foie Gras เป็นจานแรก เนื้อเทอร์รีนเนียน ๆ ละมุนลิ้นด้วยรสชาติของตับห่านกลมกล่อม เคลือบทับด้วยแอสปิคหรือเจลลี่จากน้ำสต็อคหอมหวาน เมื่อทานคู่กับขนมปังอบใหม่ ถือได้ว่าเป็นอาหารเรียกน้ำย่อยที่อร่อยเกินคาดเลยค่ะ จากนั้นลองชิม Cold Seafood Platter ซึ่ง Brasserie 9 ยกจานนี้เป็น Signature Dish ด้วยความสดของอาหารทะเล ทั้งกุ้ง ปู หอยนางรม และหอยแมลงภู่ที่นำเข้ามาจากแหล่งอาหารทะเลชั้นดีทั่วทุกมุมโลก เสิร์ฟคู่กันกับซอสห้าชนิดและแซลมอนทาร์ทาร์ พอเริ่ม Starter เบา ๆ ไปแล้วสองจาน เริ่มหนักท้องอีกหน่อยด้วย Main Dish กับเมนู Beef Tenderloin Flambe เนื้อสันในนุ่ม ๆ ที่เชฟกริลล์มาจนได้ที่ รักษาคุณภาพของเนื้อเอาไว้ให้สุกนอกนุ่มใน อร่อยเข้ากันกับซอสพริกไทยสด แล้วมาปิดท้ายมื้อนี้ด้วย Warm Valrhona Chocolate Tart ทาร์ตชอคโกแลตร้อน ๆ พร้อมไอศกรีม Homemade ซึ่ง We Recommend รับรองเลยค่ะว่าจะต้องถูกใจคนชอบของหวานแน่นอนค่ะ

ไม่ใช่เพียงแค่เมนูอาหารหลากหลายที่ถูกใจ แต่ Brasserie 9 ยังมีไวน์หลายชนิดพร้อมเสิร์ฟให้จิบคู่กันกับอาหารฝรั่งเศส เพื่อให้มื้อดินเนอร์นี้อร่อยสมบูรณ์แบบราวกับยกภัตตาคารฝรั่งเศสมาตั้งไว้ริมแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างไรอย่างนั้นเลยค่ะ

Recommended Dishes

Terrine De Foie Gras
Cold Seafood Platter
Beef Tenderloin Flambe


คุยกับ "Brasserie 9"

จาก Bangkok Air Catering ต่อยอดออกมาเป็นร้านอาหารหลากหลายสไตล์ภายใต้แบรนด์ Gourmet House ซึ่งเป็นเหมือนเครื่องหมายการันตีคุณภาพของทั้งอาหารและบริการ ล่าสุด Brasserie 9 คือน้องใหม่ในเครือ Gourmet House ด้วยความตั้งใจที่จะเสิร์ฟรสชาติอันคลาสสิคของอาหารฝรั่งเศสชั้นเยี่ยมให้กับทุกคนได้ลิ้มลอง ในสโลแกน "Fine French Cuisine" ในบรรยากาศงดงาม ตกแต่งด้วยแสงไฟและเฟอนิเจอร์ที่ตั้งใจให้ดูเหมือนกับว่าจำลองเอาภัตตาคารที่ปารีสมาไว้ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ที่ตั้ง: 2194 ซอยเจริญกรุง 72-74 โกดัง 9 โครงการเอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร บางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120

โทร: 02-108-4288

เว็บไซต์: http://www.brasserie9.com/

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 16.00-00.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 501-1,000 บาทต่อคน

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/GourmetHouseClub

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แบรสเซอรี่ ไนน์ ร้านอาหารฝรั่งเศสที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook