สุกี้ยากี้ เอี้ยวฮั้ว ตำนานความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น

สุกี้ยากี้ เอี้ยวฮั้ว ตำนานความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น

สุกี้ยากี้ เอี้ยวฮั้ว ตำนานความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะพูดถึงความอร่อยสไตล์หม้อร้อนแล้ว ร้านสุกี้ยากี้ เอี้ยวฮั้ว ถือได้ว่าเป็นร้านระดับตำนานร้านหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ โดยทางร้านการันตีว่าเป็นสุกี้ยากี้เจ้าแรกของเมืองไทย ด้วยสูตรลับความอร่อยซึ่งสืบทอดมาจากบรรพบุรุษชาวจีน ที่อพยพเข้ามาในประเทศไทยตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 รอช้าไม่ได้แล้วค่ะ รีบตาม We Recommend มาลิ้มลองกันเลยดีกว่าค่ะ

ตำนานความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น

ร้านสุกี้ยากี้ เอี้ยวฮั้ว ส่งผ่านความอร่อยจากบรรพบุรุษมาจนถึงรุ่นลูกหลานเป็นรุ่นที่สามแล้ว เช่นเดียวกันกับลูกค้าที่แวะมาอิ่มท้องที่นี่ ก็ไม่เพียงแต่คนรุ่นราวคราวเดียวกับร้านเท่านั้น เพราะชื่อเสียงของรสชาติสุกี้ยากี้ได้ถูกบอกต่อจนทำให้ได้รับความนิยมจากคนหลายวัย สูตรเด็ดอยู่ตรงน้ำซุปกระดูกไก่ พอเดือดพล่านก็เป็นเวลาของ ชุดรวมมิตร หมู เนื้อ กุ้ง เครื่องใน ปลาหมึกกรอบ หมักด้วยเครื่องเทศจีนจนกลมกล่อม หรือสำหรับคนชอบทานเนื้อลองสั่ง ชุดเนื้อ ซึ่งเมื่อลวกพอสุกรสชาติจะหวานนุ่มมาก นอกจากนั้นยังมีเมนูอื่น ๆ ให้เลือกสั่งมาเสริมความอร่อยของสุกี้ยากี้ในมื้อนี้ ทั้ง เกี๊ยวกุ้ง ปลาสวรรค์ สาหร่ายยัดไส้ ลุกชิ้นกุ้ง แต่ถ้าจะให้ดีลองสั่ง เปาะเปี๊ยะสวรรค์ กรอบนอกนุ่มในทานกับน้ำจิ้มบ๊วยเจี่ย นอกจากนั้นเมนูที่ไม่ควรพลาดเลยจริง ๆ คือ เนื้อผัดน้ำมันหอย เพราะพ่อครัวปรุงออกมาได้อร่อยครบรส

ใครที่อยากไปสัมผัสความอร่อยสูตรเด็ดของสุกี้ยากี้เจ้าแรกในประเทศไทย มุ่งหน้าไปที่ร้านสุกี้ยากี้ เอี้ยวฮั้ว ตั้งอยู่จากถนนพระราม 4 เข้าซอยประมาณ 50 เมตร ใกล้กันกับวัดหัวลำโพงค่ะ

Recommended Dishes

ชุดรวมมิตร
ชุดเนื้อ
เปาะเปี๊ยะสวรรค์
เนื้อผัดน้ำมันหอย

ที่ตั้ง: 842-6 ถนนพระราม 4 (สุริยวงศ์) แขวงสุริยวงศ์ บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โทร: 02-234-3548,02-637-0032

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 11.00-22.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: จีน

ประเภทอาหาร: สุกี้-ชาบู

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว

 (คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ สุกี้ยากี้ เอี้ยวฮั้ว ตำนานความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook