ถูกใจคอเที่ยวยุโรป ! ซื้อประกันภัยการเดินทาง Travel Guard

ถูกใจคอเที่ยวยุโรป ! ซื้อประกันภัยการเดินทาง Travel Guard

ถูกใจคอเที่ยวยุโรป ! ซื้อประกันภัยการเดินทาง Travel Guard
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกใจคอเที่ยวยุโรป ! ซื้อประกันภัยการเดินทาง Travel Guard ผ่าน www.travelguard.com/th เพื่อขอวีซ่าได้ทันที 24 ชั่วโมง

ใหม่..เพื่อความสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นสำหรับท่าน วันนี้ท่านสามารถซื้อประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ Travel Guard ผ่านทางเว็บไซต์ www.travelguard.com/th ได้แล้ว ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน พร้อมรอรับกรมธรรม์ทางอีเมล์เพื่อใช้ยื่นขอวีซ่าได้ภายใน 5 นาที

ด้วยความคุ้มครองพิเศษที่ Travel Guard จ่ายให้ครอบคลุมสุดคุ้ม เช่น ไฟลท์ดีเลย์, ยกเลิกการเดินทาง, รักษาต่อเนื่องที่เมืองไทย และความคุ้มครองอื่นๆ อีกมากมาย เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 483 บาทเท่านั้น ดูรายละเอียดความคุ้มครองเพิ่มเติมได้ที่ www.travelguard.com/th

อุ่นใจทุกครั้งที่เดินทาง เมื่อเริ่มต้นการเดินทางด้วย Travel Guard รับประกันภัยโดยบริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์


เกี่ยวกับชาร์ทิส


ชาร์ทิส ผู้นำด้านธุรกิจประกันวินาศภัยของโลก ให้บริการแก่ลูกค้าภาคธุรกิจและลูกค้ารายย่อยกว่า 70 ล้านรายทั่วโลก และเป็นหนึ่งในบริษัทประกันภัยที่มีผลิตภัณฑ์และการบริการที่มีความหลากหลายมากที่สุด รวมไปถึงมีความชำนาญด้านการบริการสินไหมทดแทน และความแข็งแกร่งทางการเงินที่ยอดเยี่ยม ชาร์ทิส จึงช่วยให้ลูกค้าภาคธุรกิจและลูกค้ารายย่อยสามารถรับมือกับความเสี่ยงได้อย่างมั่นใจ

ชาร์ทิส เป็นชื่อทางการตลาด ธุรกิจประกันวินาศภัยระดับโลกของ ชาร์ทิส อิงค์ การดำเนินงานของ ชาร์ทิส ในประเทศไทย ประกอบไปด้วย บริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวร์รันส์ และ บริษัท ชาร์ทิส ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชาร์ทิสประเทศไทย กรุณาเข้าเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.Chartisinsurance.co.th

บริษัทประกันภัยในเครือและบริษัทหุ้นส่วนของชาร์ทิส อิงค์ เป็นผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ซึ่งความคุ้มครองอาจไม่ครอบคลุมในทุกเขตการปกครองและต้องขึ้นอยู่กับความหมายในกรมธรรม์นั้นๆ ผลิตภัณฑ์และบริการที่ไม่ได้เป็นผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ซึ่งอาจได้รับการนำเสนอโดยตัวแทนประกันนั้นจะไม่อยู่ภายใต้ความคุ้มครองของบริษัทฯ

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook