สายการบินแฮปปี้แอร์เปิดเส้นทางใหม่กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - แพร่

สายการบินแฮปปี้แอร์เปิดเส้นทางใหม่กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - แพร่

สายการบินแฮปปี้แอร์เปิดเส้นทางใหม่กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - แพร่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายการบินแฮปปี้แอร์เปิดเส้นทางใหม่กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - แพร่

สายการบินแฮปปี้แอร์ (Happy Air) ได้เปิดให้บริการเส้นทางบินใหม่กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - แพร่ เชื่อมโยงเส้นทางการคมนาคมทางอากาศ เสริมศักยภาพการท่องเที่ยวและการค้ากลุ่มจังหวัดภาคเหนือโดยจะ เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ในวันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม 2555 นี้

นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ กล่าวว่า ปัจจุบันแพร่เป็นจุดหมายทางการท่องเที่ยวในภาคเหนืออีกแห่งหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เพราะมีความโดดเด่นด้านวัฒนธรรม โบราณสถาน และความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาตินอกจากนี้แพร่ยังเป็นประตูที่จะเดินทางสู่ดินแดนแห่งล้านนา ดังนั้น สายการบินแฮปปี้แอร์ จึงได้เปิดให้บริการเส้นทางคมนาคมทางอากาศจากกรุงเทพฯกับจังหวัดแพร่ โดยเริ่มจะให้บริการเส้นทางกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - แพร่ ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 2555 เป็นต้นไป ซึ่งสามารถย่นระยะเวลาเดินทางได้มากหากเทียบการคมนาคมทางบก และสร้างโอกาสในการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงระหว่างภูมิภาคมากขึ้น นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติจะสามารถเดินทางท่องเที่ยวสัมผัสแพร่ และพื้นที่ใกล้เคียงได้อย่างสะดวกขึ้น อันเป็นการเสริมศักยภาพในการขยายตลาดการท่องเที่ยวของจังหวัดแพร่ได้เป็นอย่างดี

สายการบินแฮปปี้แอร์ จะให้บริการบิน 2 วัน ต่อสัปดาห์ (วันจันทร์ และวันศุกร์) วันละ 2 เที่ยวบิน โดยจะบินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - แพร่ เวลา 09.10 น. ถึงแพร่เวลา 10.45 น. และบินจากแพร่ เวลา 11.00 น. ถึงกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) เวลา 12.35 น. ใช้เวลาการบินประมาณ 1 ชั่วโมง 35 นาที ด้วยเครื่องบินแบบ SAAB 340 B จำนวน 33 ที่นั่ง โดยคาดว่าจะได้รับความสนใจจากประชาชน นักธุรกิจ นักท่องเที่ยว และส่วนราชการ และผู้ประกอบการต่าง ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง การเปิดให้บริการบินของแฮปปี้แอร์ในครั้งนี้ ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมายังจังหวัดแพร่ได้เกือบทุกวัน เพราะสายการบินนกแอร์ได้เปิดให้ริการบินเริ่มกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) - แพร่ 3 วันต่อสัปดาห์อยู่แล้ว (อังคาร - พฤหัสบดี - เสาร์)

ผู้สนใจสามารถซื้อตั๋ว หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ Happy Air สำนักงานแพร่ โทรศัพท์หมายเลข 0 5452 3233, 082-0339604 สำนักงานสุวรรณภูมิ 02-1348000-3, 084-1344423-4 หรือ www.happyair.co.th สอบถามข้อมูลการเดินทางและข้อมูลการท่องเที่ยวจังหวัด แพร่ น่าน และอุตรดิตถ์ ได้ที่ ททท.สำนักงานแพร่ โทรศัพท์ 0 5452 1118, 0 5452 1127 ทุกวันในเวลาราชการ

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


 

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook