ดิบ ดิบ คิทเช่น แอนด์ บาร์

ดิบ ดิบ คิทเช่น แอนด์ บาร์

ดิบ ดิบ คิทเช่น แอนด์ บาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่าแฟน ๆ We Recommend ยังจำความประทับใจที่ร้าน Pla Dib กันได้หรือเปล่า We Recommend นำข่าวดีมาฝากค่ะ เพราะวันนี้ Pla Dib ได้แตกไลน์ออกมาเป็นอีกหนึ่งร้านที่มีความเทรนดี้ไม่แพ้กัน เรากำลังพูดถึงร้าน DibDib Kitchen & Bar ซึ่งตั้งอยู่ที่ Asiatique The Riverfront แหล่งชอปปิ้งแห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่ต้องกลัวว่าจะหาไม่เจอนะคะ เพราะเมื่อเดินมาถึงบริเวณที่เรียกว่าโกดัง 10 ก็จะพบว่าประตูสีส้มบานใหญ่ของร้าน DibDib Kitchen & Bar รอต้อนรับเราอยู่แล้วค่ะ

Taste DibDib to Feel Minimalism

ถึงเวลาชิมความอร่อย มาดูกันว่า DibDib Kitchen & Bar มีจานเด็ดอะไรมาแนะนำให้เราบ้าง ความอร่อยของเมนูที่ We Recommend ติดใจมาจากร้าน Pla Dib ก็พร้อมเสิร์ฟแล้วที่ร้าน DibDib Kitchen & Bar เมนูนั้นคือ Salmon Nam Lab แซลมอนสดหวานเพิ่มรสชาติแซ่บถูกใจด้วยข้าวคั่ว พริกป่น และใบสะระแหน่ จากนั้นชิมเมนูที่ปรุงมาได้อร่อยมากจริง ๆ อย่าง Grilled Duck Breast Salad สลัดผักสด เนื้อเป็ดนุ่มหวาน ตัดกันกับน้ำสลัดผิวส้มเปรี้ยว ๆ เติมความอิ่มท้องสักนิดด้วย Black Spaghetti with Spicy Seafood ความลงตัวของสปาเกตตี้แบบอิตาเลี่ยนกับรสชาติเผ็ดร้อนแบบไทย ส่วนเมนูที่แนะนำให้สั่งมาลิ้มลองเพราะอร่อยแบบไม่อยากให้พลาดกัน คือ Hamaji Tartar ซอสทาร์ทาร์คลุกเคล้ากับเนื้อปลาฮามาจิ เปรี้ยว หวาน มัน ลงตัวเป็นที่สุด เสียงดนตรีเริ่มคึกคักขึ้น ทำให้อดไม่ได้ที่จะจบมื้อเทรนดี้นี้แบบเก๋ ๆ ด้วย Signature Drinks ของร้าน DibDib Kitchen & Bar ที่มีชื่อว่า He She It สามแก้วสามสี เลือกสรรพนามกันได้ตามสะดวกเลยค่ะ

หากใครอยากนัด Hang Out กับเพื่อนฝูงที่ร้าน DibDib Kitchen & Bar แล้วกังวลเรื่องการจราจรและที่จอดรถ แนะนำให้เดินทางมาโดย BTS ไปลงที่สถานีสะพานตากสิน แล้วใช้บริการ Shuttle Boat ของทาง Asiatique The Riverfront ประหยัดเวลาที่จะเสียไปบนท้องถนน ไว้ไปสนุกกันที่ DibDib Kitchen & Bar กันดีกว่านะคะ

Recommended Dishes

Black Spaghetti with Spicy Seafood
Salmon Nam Lab
Grilled Duck Breast Salad
He She It


คุยกับ "DibDib Kitchen & Bar"

แม้จะได้ชื่อว่า "ดิบ ดิบ" แต่การตกแต่งร้านนี้ได้เติมเอาความสดชื่นของต้นไม้เข้ามาด้วย เพื่อให้ใครที่แวะมาทำความรู้จักกับ DibDib Kitchen & Bar สามารถที่จะสนุกและสัมผัสบรรยากาศผ่อนคลายไปได้พร้อม ๆ กัน เลือกนั่งได้ทั้งแบบ Out Door หรือ In Door นอกจากนั้นยังมีโซนบาร์พร้อมเครื่องดื่มนานาชนิด สิ่งสำคัญส่วนหนึ่งของร้าน Pla Dib ซึ่งทำให้ใครต่อใครประทับใจก็คือบรรยากาศของการตกแต่งแบบ Minimalism และที่ร้าน DibDib Kitchen & Bar นี้ก็เช่นเดียวกัน ด้วยความเรียบง่ายของผนังปูนเปลือยและเฟอนิเจอร์ไม้ แต่ที่เก๋สะดุดตาทุกคนคงเป็นตู้คอนเทนเนอร์สีส้มสดกลางร้านซึ่งเป็นส่วนของบูธดีเจ ที่จะค่อย ๆ ปรับบีทของมื้อดินเนอร์ให้เร่งจังหวะความสนุกขึ้นเรื่อย ๆ


ที่ตั้ง: โกดัง 10 Asiatique The Riverfront ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร บางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120

โทร: 02-108-4270

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 17.00-01.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 501-1,000 บาทต่อคน

บัตรเครดิตที่รับ: Visa, Master Card

ประเภทอาหาร: ฟิวชั่น, ซูชิ-ซาซิมิ, เหล้า-เบียร์, ไวน์ แชมเปญ, ค็อกเทล-ม็อกเทล

รูปแบบการให้บริการ: ริมแม่น้ำ ล่องเรือ ,มีดีเจเปิดเพลง

เหมาะสำหรับ: สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ

ที่จอดรถ: บนอาคาร

facebook Page: http://www.facebook.com/dibdibrestaurant

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ดิบ ดิบ คิทเช่น แอนด์ บาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook