ไทยเที่ยวไทยนอกกระแส เที่ยวถูกใจ ไม่เห็นต้องตามใคร

ไทยเที่ยวไทยนอกกระแส เที่ยวถูกใจ ไม่เห็นต้องตามใคร

ไทยเที่ยวไทยนอกกระแส เที่ยวถูกใจ ไม่เห็นต้องตามใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้ง กับงาน "ไทยเที่ยวไทย" ที่ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งพิเศษนอกฤดูกาลท่องเที่ยว 

วันที่ 5-8 ก.ค. 55 เวลา 10.00 - 21.00 น.

ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ดร.กฤตย์ พัตรปาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี.เค.เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า จากสถิติข้อมูลของ ททท. ในช่วงเดือน พ.ค.-ก.ย.จะเป็นช่วงฤดูฝนที่เรียกว่า Low Season จำนวนนักท่องเที่ยวลดน้อยลง จึงได้จัดงานไทยเที่ยวไทย ครั้งพิเศษ ขึ้นมา ภายใต้แนวคิด "เที่ยวถูกใจ ไม่เห็นต้องตามใคร" เพื่อสร้างกระแสการท่องเที่ยวในฤดูฝน โดยเฉพาะกับนักท่องเที่ยวที่ชอบแบกเป้สะพายกล้องเดินทาง ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก หรือประเภทชอบเดินทางไปเที่ยวชิมช้อประยะใกล้ และสามารถเลือกเดินทางไปมาได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

การจัดงานครั้งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด เที่ยวนอกกระแสในวันธรรมดาๆ โดยคัดสรรผู้ประกอบการที่จัดโปรโมชั่น ในช่วงฤดูฝน มีทั้งโรงแรม รีสอร์ท รถเช่า สายการบิน ฯ หรืออุปกรณ์เดินทางท่องเที่ยวต่างๆ กว่า 680 บูธ มาลดราคาพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น ได้จัดขึ้นที่อาคารซีชั้น 1-2 และเอเทรี่ยม แบ่งเป็น 2 โซน คือ

1. UNSEEN THAILAND จัดขึ้นบริเวณอาคารซีชั้นล่าง จะเน้นสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดทั่วไปมาประชาสัมพันธ์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น อาทิ มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง โครงการพัฒนาดอยตุง จ.เชียงราย

2. BOUTIQUE HOTEL บริเวณอาคารซีชั้นสอง เป็นไฮไลท์ของงานที่เกิดจากแนวคิดการประกวด Thailand Boutique Award โดยรวมเอาโรงแรมรีสอร์ทประเภทบูติค-ชิค-ฮิฟ กว่า 200 บูธ

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 0-2683-3065

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook