3 เมนูเด็ดๆ สุดอร่อย เมืองเพชรบุรี

3 เมนูเด็ดๆ สุดอร่อย เมืองเพชรบุรี

3 เมนูเด็ดๆ สุดอร่อย เมืองเพชรบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จังหวัดเพชรบุรี มีทะเลที่เหมาะกับการพักผ่อนแล้ว อาหารทะเลสดๆ ก็นิยมไม่แพ้กันจากนักท่องเที่ยวที่มาลิ้มลองในรสชาติ นอกจากนี้อาหารทะเลแปรรูปชนิดต่างๆ ยังเป็นที่นิยมด้วย เนื่องจากวัตถุดิบที่ดีและสามารถเก็บไว้ได้นานแต่ยังคงคุณค่าทางโภชนาการไว้ อย่างเต็มเปี่ยม


ขนมหวานเมืองเพชร มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมานานเนื่องจากมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ส่วนสำคัญมาจากคุณสมบัติของน้ำตาลโตนดที่ใช้เป็นวัตถุดิบในการทำ รวมไปถึงความหลากหลายประเภทของขนมไม่ว่าจะเป็น ประเภทบดและปั้นอย่าง ข้าวเม่าบด ประเภทเชื่อมอย่าง ทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง เม็ดขนุน ประเภทนี่งอย่าง ขนมตาล ขนมสาลี่ประเภทกวนอย่าง เผือกกวน ถั่วกวน และประเภทอบอย่าง ขนมหม้อแกง ขนมบ้าบิ่น ดังนั้นขนมหวานเมืองเพชรจึงเป็นของกินและเป็นของฝากชั้นยอดสำหรับคนพิเศษ

ข้าวแกงเมืองเพชร ชื่อที่ฟังแล้วติดหูของนักท่องเที่ยวทุกคนที่ได้มีโอกาสมาเยือน ซึ่งเราเห็นร้านข้าวแกงแบบนี้ได้ทั่วไปในจังหวัดเพชรบุรี สิ่งที่ทำให้ทุกคนต้องติดตาตรึงใจในข้าวแกงเมืองเพชรคือกับข้าวประเภทต่างๆ ในถาดเรียงรายออกมาให้เราเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว และแต่ละเมนูก็มีรสชาติและเคล็ดลับที่สืบทอดมารุ่นสู่รุ่นจนเป็นของขึ้นชื่อประจำร้าน

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ 3 เมนูเด็ดๆ สุดอร่อย เมืองเพชรบุรี

เพชรบุรี
เพชรบุรี
เพชรบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook