ความสดชื่นรูปแบบใหม่ในคอนเซ็ปต์ SUMMER IS EVERYWHERE

ความสดชื่นรูปแบบใหม่ในคอนเซ็ปต์ SUMMER IS EVERYWHERE

ความสดชื่นรูปแบบใหม่ในคอนเซ็ปต์ SUMMER IS EVERYWHERE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ABSOLUT MANGO ครั้งแรกของเมืองไทยที่คุณจะได้สัมผัสกับปรากฎการณ์ความสดชื่นรูปแบบใหม่ ในคอนเซ็ปต์ SUMMER IS EVERYWHERE

วอดก้าอันดับ 1 ของโลกคงหนีไม่พ้น ABSOLUT ใครๆก็ต้องรู้จักแบนด์นี้ถ้านึกถึงชื่อวอดก้า และที่จะมาแนะนำกันกับวอดก้าตัวใหม่ล่าสุดนี้ คือ ABSOLUT MANGO ขอบอกว่าไม่นึกว่ามันจะเยี่ยมมากๆนะคะ เมื่อได้ลองครั้งแรกที่เชฟของเรา ณิกษ์ อนุมานราชธน (ณิกษ์) ผสมมิกซ์ให้ดื่มกับเฉาก๊วยของหวานแบบไทยๆที่เป็นแนวคิดของเชฟหนุ่ม ณิกษ์ อนุมานราชธน ไม่น่าเชื่อว่ารสชาติมันจะเข้ากันมากๆเลยทีเดียว พอได้ชิมก็อยากกลับไปทำดื่มดริ้งที่บ้านต่อกันเลยทีเดียวคะและตามด้วยค็อกเทลตัวที่ 2 ABSOLUT MANGO MOJITO นี่ก็รสชาติสดชื่นบวกกับความเปรี๊ยวที่ลงตัว กิมมิกซ์ของมันคือสีที่น่าลอง แถมพ่วงรสชาติที่หอมกลิ่นมะม่วงแท้ๆจากตัววอดก้าออกมาเลยทีเดียว น่าดื่มมากๆเลยใช่มั้ยคะ

และอีกตัวนึงที่คุณ ณิกษ์ ได้โชว์ฝีมือ คือ ABSOLUT SANDY MANGO ก็คือตัวแรกที่เกิ่นมา คือ เฉาก๊วยกับวอดก้ามะม่วง ซึ่งไม่น่าเชื่อเลยว่ารสชาติมันจะเข้ากันได้ดีเลยทีเดียว ด้วยเฉาก๊วยที่เหนียวนุ่ม เสมือนเจลลี่ ซึ่งแทบไม่น่าเชื่อนะคะว่า เฉาก๊วยมันจะเข้ากันได้กับวอดก้าไอเดียเก๋กู้ดไปอีกแบบ ของหวานที่เราไม่นึกถึงว่าจะนำมามิกซ์หรือผสมให้เข้ากันได้ มันช่างเป็นสิ่งใกล้ตัวที่บางทีเราก็คาดไม่ถึงเลยล่ะ

และตัวสุดท้ายที่จะแนะนำคือ ABSOLUT MANGO GINGER ตัวนี้ก็ไม่แพ้ค็อกเทลตัวอื่นอีกเช่นกัน รสชาตินุ่มๆแต่ความหวานนี้แหละจะทำให้เราเมาโดยเรียกว่าแทบไม่ได้รู้ตัวเลยล่ะเครื่องดื่มพิเศษเหล่านี้เชฟเราตั้งใจทำเป็นพิเศษเลยนะคะ เพื่อความกลมกล่อมแล้วเชฟโชว์สุดฝีมือค่ะงานนี้ ถัดจากการชงเครื่องดื่มแล้ว เชฟได้ท้าฝีมือประลองโชว์ฝีมือแบตเทิลระหว่างเขากับเชฟสาวไฟแรง ดีฟสุธานิธิ์ แก้วเก้า จากเอสคอฟฟิเอร์ ที่ไม่ยอมน้อยหน้าของัดวิชาเมนูอร่อย Mixed nut brownie with absolut mango sauce แล้วก็ sear scallop with mango jelly and absolut mango dressing เสิร์ฟคู่ 2 เครื่องดื่มเรียกได้ว่าช่วงที่แบตเทิลนี้มันส์มากเลยค่ะ เรียกว่าเชฟทั้ง2โชว์ได้ดุเด็ดเผ็ดมันส์กันจริงๆค่ะ เพื่อให้ได้ความกลมกล่อมของแต่ละเมนูนี่แหละแอบโซลูทแมงโกที่น่าลอง และขอบอกว่าต้องลองเลยล่ะคะ เพราะ ABSOLUT MANGO ตัวนี้มีจำนวนจำกัดเท่านั้น

สร้างปรากฏการณ์ความ สดชื่นรูปแบบใหม่ครั้งแรกของเมืองไทยด้วยการเปิดตัว ‘ABSOLUT MANGO' เครื่องดื่มที่นำเสนอความเป็นมะม่วงระดับพรีเมี่ยม ซึ่งพร้อมที่จะมอบความสนุกและเปลี่ยนรูปแบบการดับร้อนให้แก่คุณได้ทุกที่ ทุกเวลา ‘ABSOLUT MANGO' เครื่องดื่มวอดก้าสไตล์ทรอปปิคอลที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเป็นเอกลัษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ ABSOLUT VODKA ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับมะม่วงระดับพรีเมี่ยม สัญลักษณ์ยอดนิยมของผลไม้เขตร้อน กับคอนเซ็ปต์สุดเก๋ ‘SUMMER IS EVERYWHERE' ครั้งแรกของเมืองไทยที่จะเปลี่ยนทุกองศาฮอตของเมืองไทยให้กลายเป็นความสุข และเปลี่ยนทุกที่ให้เสมือนเป็นปาร์ตี้สุดสนุกทุกครั้งที่ได้สัมผัส

"เรามั่นใจในศักยภาพของ ‘ABSOLUT MANGO' ไม่เพียงเพราะว่าเป็นรสชาติที่ใหม่และให้ความรู้สึกพรีเมี่ยมในตลาดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เท่านั้น แต่เพราะส่วนผสมหลักของเครื่องดื่มชนิดนี้ คือ มะม่วง ซึ่งนับเป็นผลไม้เมืองร้อนที่คนไทยชื่นชอบเสมอมา จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นเครื่องดื่มดับร้อนให้กับประเทศที่ร้อนตลอดปีอย่างประเทศไทย นี่คือที่มาของการออกรสชาติใหม่ของ ABSOLUT VODKA ในครั้งนี้" คุณ จรัสพรรณ ศรีสวัสดิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จํากัด กล่าว

‘ABSOLUT MANGO' มีกลิ่นที่หอมหวาน สามารถเข้ากันได้ดีกับมิกเซอร์อย่าง Ginger Ale, Sprite หรือน้ำมะนาว โดยความหอมหวานของ ‘ABSOLUT MANGO' จะอบอวลอยู่ในเครื่องดื่มผสมทุกๆแก้วของคุณซึ่งไม่ว่าจะผสมกับอะไรก็จะได้รสชาติที่อร่อยระดับพรีเมี่ยม ให้คุณสนุก คลายร้อนได้เป็นอย่างดี

เอกลักษณ์อีกอย่างหนึ่งที่หากไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ของ ‘ABSOLUT MANGO' นั่นก็คือ ‘ดีไซน์' ของขวด ‘ABSOLUT MANGO' ได้เน้นย้ำเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วยดีไซน์ของขวดบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามและสะดุดตาเหมือนงานศิลป์ ขวดของ ABSOLUTE MANGO ใช้วัสดุเป็นแก้วใสพร้อมลวดลายโค้งเว้าสีเขียว แดง เหลืองและส้มสดใส สื่อถึงลักษณะเด่นของผลมะม่วง ซึ่งสวยงามไม่แพ้สมาชิกอื่นๆ ในครอบครัวของ ABSOLUT VODKA โดย ‘ABSOLUT MANGO' จะวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้า, Supermarket ชั้นนำ ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2012 และที่ 7-11 ทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2012 นี้ เป็นต้นไป ซึ่งมีจำนวนจำกัด


รู้หรือไม่ว่า...

- มะม่วง ซึ่งมักได้รับฉายาว่าราชาแห่งผลไม้ เป็นผลไม้ที่นิยมที่สุดเป็นอันดับสองของโลก

- ลวดลายไพสลีย์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผลมะม่วง

- ABSOLUT MANGO มีขนาด 70 cl และวางขายในจำนวนจำกัด

- สินค้าทั้งหมดในเครือ ABSOLUT VODKA ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% และไม่มีน้ำตาลเป็นส่วนประกอบ

- แบรนด์ ABSOLUT VODKA เปิดตัวครั้งแรกในประเทศสวีเดนเมื่อปี 1879 โดย ลาส์ โอลสัน สมิธ โดยรูปของเขาปรากฏอยู่บนเหรียญของ ABSOLUT VODKA ทุกขวด

- ABSOLUT VODKA เป็นแบรนด์แรกที่ริเริ่มผลิตและเป็นผู้นำด้าน flavor vodka อันดับหนึ่งของโลก

- ABSOLUT VODKA ซึ่งรวมถึง VODKA ผสมรสชาติทั้งหมด ผลิตจากที่เดียวเท่านั้น คือเมือง Åhus ทางตอนใต้ของประเทศสวีเดน

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ความสดชื่นรูปแบบใหม่ในคอนเซ็ปต์ SUMMER IS EVERYWHERE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook