มารุกาเมะ เซเมง (เรน ฮิลล์) ความอร่อยสไตล์ซานุกิ อุด้ง

มารุกาเมะ เซเมง (เรน ฮิลล์) ความอร่อยสไตล์ซานุกิ อุด้ง

มารุกาเมะ เซเมง (เรน ฮิลล์) ความอร่อยสไตล์ซานุกิ อุด้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากาศเย็นชื้นของฤดูฝนผ่านมาทักทาย คงจะดีนะคะถ้าหากว่าได้ทานของอร่อย ๆ ร้อน ๆ วันนี้ We Recommend เลยพาทุกคนมาที่ร้าน Marugame Seimen ร้านอาหารญี่ปุ่นประเภทเส้น แต่รับประกันความพิเศษแบบที่ไม่มีที่ใดเหมือน ด้วยชื่อเสียงระดับตำนานจากญี่ปุ่น โดยเน้นความพิถีพิถันทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ การผลิตในแบบครัวเปิด เป็นเมนูอร่อยร้อน สดใหม่ ที่ไม่ว่าใครก็ติดใจ

ความอร่อยสไตล์ซานุกิ อุด้ง

ความสนุกของ 7 ขั้นตอนบริการตนเอง คือสีสันอย่างหนึ่งของ Marugame Seimen เริ่มจากเลือกเมนูอุด้ง รับอุด้งจากพนักงาน แล้วเลือกเทมปุระและข้าวปั้นโอมุสุมิ จากนั้นชำระเงิน ก่อนจะปรุงรสชาติเพิ่มเติมตามใจชอบ แล้วก็ถึงเวลาลิ้มลอง เมื่ออิ่มแล้วก็นำภาชนะเก็บวาง โดยระหว่างขั้นตอนทั้งหมด นอกจากจะสามารถเลือกเมนูความอร่อยได้อย่างใจ ยังสามารถรับชมขั้นตอนการผลิตอุด้ง เทมปุระ และข้าวปั้นซึ่งทำสดใหม่อยู่ตลอดเวลาในครัวเปิด ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของร้าน Marugame Seimen จานแรกขอลิ้มลองเมนูต้นตำรับของร้าน Marugame Seimen อย่าง คามะอาเกะ อุด้ง ที่อร่อยตรงความเหนียวนุ่มของเส้นอุด้ง เข้ากันกับน้ำซุปบุคคาเกะ แต่เมนูขายดียอดฮิตต้องยกให้ความหวานหอมของน้ำซุปกับเนื้อนุ่ม ๆ กับเมนู อุด้งเนื้อ ใครที่ชอบทานไข่ออนเซ็นกับไข่ปลาเมนไตโกะต้องลองสั่ง เมนไต คามะทามะอุด้ง ที่เมื่อคลุกเคล้าส่วนผสมให้เข้ากัน ก็จะกลายเป็นเมนูอร่อยลงตัว เร่งรสชาติความอร่อยอีกนิดด้วยความเข้มข้นของรสชาติแกงกะหรี่แบบญี่ปุ่นของ อุด้งแกงกะหรี่ โดยทุกเมนูอร่อยจาก Marugame Seimen สามารถเพิ่มสีสันได้ด้วยเทมปุระหรือข้าวปั้นโอมุสุบิ ที่มีให้เลือกทั้ง ฟักทองผักรวมทอด เทมปุระกุ้ง เทมปุระไข่มะตูม ข้าวปั้นเมนไตโกะ

เย็นนี้หลบสายฝนที่โปรยปราย ไปพบกันที่ Marugame Seimen สาขา Rain Hill อุด้งร้อน ๆ เทมปุระกรอบ ๆ หลากหลายเมนูรอเสิร์ฟความอร่อยอยู่ค่ะ

Recommended Dishes

คามะอาเกะ อุด้ง
เมนไต คามะทามะอุด้ง
อุด้งเนื้อ
อุด้งแกงกะหรี่

ที่ตั้ง: Rain Hill ชั้น 2 ซอยสุขุมวิท 47 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร: 02-620-8777

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 10.00-22.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: ญี่ปุ่น

ประเภทอาหาร: ราเมน

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว

ที่จอดรถ: จอดรถในโครงการ

facebook Page: http://www.facebook.com/MarugameSeimenTH

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ มารุกาเมะ เซเมง (เรน ฮิลล์) ความอร่อยสไตล์ซานุกิ อุด้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook