ผจญภัยกับกิจกรรมล่องแก่งลำน้ำสาน อ. ภูเรือ จ.เลย

ผจญภัยกับกิจกรรมล่องแก่งลำน้ำสาน อ. ภูเรือ จ.เลย

ผจญภัยกับกิจกรรมล่องแก่งลำน้ำสาน อ. ภูเรือ จ.เลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ผจญภัยกับกิจกรรมล่องแก่งลำน้ำสาน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเลย ขอเชิญท่านร่วมเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวเชิงผจญภัย ล่องแก่งแห่งลำน้ำสาน อำเภอภูเรือ แห่งเดียวในภาคอีสาน

 

นางอัจฉพรรณ บุญเจริญ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานเลย กล่าวถึงกิจกรรมท่องเที่ยวแห่งใหม่นี้ว่า "ลำน้ำสาน" มีต้นกำเนิดจากภูหลวง ผ่านพื้นที่ 6 ตำบลของอำเภอภูเรือ ไปบรรจบกับแม่น้ำเหือง ความยาวประมาณ 40 กิโลเมตร จุดที่ล่องแก่ง ห่างจากที่ว่าการอำเภอภูเรือ ประมาณ 9 กิโลเมตร มีตั้งแต่ระดับ 1-5 ระยะทาง 13 กิโลเมตร มีแก่งทั้งหมด 59 แก่ง อาทิ แก่งเกลี้ยง แก่งลาดนกขี้ถี่ แก่งคอนบ่า และมีเรือไว้บริการประมาณ 40 ลำ ซึ่งสามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ประมาณ 320 คน ต่อวัน รับรองได้ว่านักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสธรรมชาติที่สวยงามของสองฝั่ง รวมทั้งความตื่นเต้นท้าทายตลอดลำน้ำ
 
เพื่อความสะดวกในการประกันภัยให้กับนักท่องเที่ยวทุกท่าน ก่อนร่วมกิจกรรมขอให้ท่านติดต่อเจ้าหน้าที่ อบต.ลาดค่าง เพื่อการอำนวยความสะดวกก่อนทุกครั้ง อัตราค่าบริการ 700-1,000 บาทต่อคน (ขึ้นอยู่กับระยะทาง)

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อบต.ลาดค่าง โทร.0-4280-7604, 08-6223-2558 www.tumbonladkang.com และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเลย โทร. 0 4281 2812

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook