งานน้อยหน่าของดีเมืองปากช่องและงานกาชาด ประจำปี 2555

งานน้อยหน่าของดีเมืองปากช่องและงานกาชาด ประจำปี 2555

งานน้อยหน่าของดีเมืองปากช่องและงานกาชาด ประจำปี 2555
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ททท.โคราช ขอเชิญทุกท่านร่วมงานน้อยหน่าของดีเมืองปากช่องและงานกาชาด ประจำปี 2555

อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับ เทศบาลเมืองปากช่อง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สนับสนุน การประชาสัมพันธ์โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครราชสีมา กำหนดจัด "งานน้อยหน่าของดีเมืองปากช่องและงานกาชาด ประจำปี 2555 " ในระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน - 10 กรกฏาคม 2555 ณ บริเวณตลาดจตุจักรพลาซ่า(ถนนมิตรภาพสายเก่า) อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา


นายสุหฤทธิ์ ชาญวนังกูร ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานนครราชสีมา เปิดเผยว่า ในพื้นที่ของเมืองปากช่อง ถือเป็นพื้นที่หลักของการท่องเที่ยวในทุกรูปแบบ กิจกรรมทางการท่องเที่ยวที่สามารถสอดคล้องในทุกเดือนทำให้เสน่ห์เมืองปากช่อง เมืองคาวบอย เป็นที่ยอมรับในทุกระดับชั้นนักท่องเที่ยว และสำหรับอีกหนึ่งกิจกรรมเทศกาลที่ขาดไม่ได้และเป็นเอกลักษณ์เมืองปากช่อง "งานน้อยหน่าของดีเมืองปากช่อง" ที่ได้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน - 10 กรกฎาคม 2555 ณ บริเวณตลาดจตุจักรพลาซ่า(ถนนมิตรภาพสายเก่า) อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา กับกิจกรรมการจัดงานอันหลากหลายโดยเฉพาะ "น้อยหน่าพันธุ์เพชรปากช่อง" ความโดดเด่นของน้อยหน่ายักษ์ ใหญ่ที่สุด อร่อยที่สุด แห่งเดียวในโลก ความลงตัวเป็นที่ยอมรับแก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าเยือนเมืองปากช่อง

สำหรับกิจกรรมการจัดงาน อาทิ การแสดงและจำหน่ายน้อยหน่าหลากสายพันธุ์ โดยเฉพาะพันธุ์เพชรปากช่องอันเลื่องชื่อ การประกวดน้อยหน่าพันธุ์เพชรปากช่อง ประกวดกล้วยไม้ พันธุ์ไม้ การประกวดผลไม้ การประกวดธิดาน้อยหน่า การออกร้านนิทรรศการจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ชมฟรีกับการแสดงดนตรีจากศิลปินที่มีชื่อเสียงทั้ง 12 คืน สวนสนุกจากต่างประเทศมหกรรมอาหารทะเล และกิจกรรมอื่นๆที่น่าสนใจตลอดการจัดงาน "ในช่วงฤดูฝน ความแตกต่างของพื้นที่ ความน่าสนใจของกิจกรรมทางการท่องเที่ยวที่หลากหลาย เมืองปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ถือเป็นทางเลือกหนึ่งของนักท่องเที่ยวผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยกับกิจกรรม Soft Adventure หลงใหลในการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ เชิงนิเวศ มรดกโลกอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เป็นคำตอบ และการเดินทางท่องเที่ยวที่สามารถเชื่อมโยงไปได้ในทุกความต้องการของเส้นทางท่องเที่ยว หลากที่พักระดับราคา สิ่งต่างๆเหล่านี้ จะทำให้การเดินทางท่องโคราชครื้นเครง และการเที่ยวบรรเลงได้ทั่วเมือง ย่าโม" นายสุหฤทธิ์ ชาญวนังกูร ผอ.สนง.ททท.สนง.นครราชสีมา กล่าวทิ้งท้าย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อำเภอปากช่อง โทรศัพท์ 0 4431 1964 www.khaoyaizone.com หรือที่ ททท.สำนักงานนครราชสีมา โทรศัพท์ 0 4421 3030/ 0 4421 3666 ทุกวันในเวลาราชการ

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook