ชอคโกแล็บ หวานจับใจ อร่อยจับลิ้น

ชอคโกแล็บ หวานจับใจ อร่อยจับลิ้น

ชอคโกแล็บ หวานจับใจ อร่อยจับลิ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครชอบทานชอคโกแลตคงจะถูกอกถูกใจกับร้านที่ We Recommend จะพาไปในวันนี้ค่ะ เพราะร้านที่ We Recommend กำลังพูดถึงนี้มีชื่อว่าร้าน Cocolab แค่ชื่อก็อธิบายได้แล้วว่าวันนี้เราจะเต็มอิ่มกับความหวานอร่อยของชอคโกแลตนานาชนิด เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา We Recommend ขอพาคุณไปที่ร้าน Chocolab ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 โรงแรม Sofitel So Bangkok ถนนสาทรค่ะ

Let It Melt Slowly

แค่เพียงเดินเข้าไปในร้านก็สะดุดตากับห้องกระจก ที่เปิดโอกาสให้เราได้เห็นขั้นตอนแสนพิถีพิถันในการทำชอคโกแลต บนเพดานดีไซน์เป็นชอคโกแลตกำลังละลายเป็นหยดลงมาอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ Signature Drink แก้วแรกเลือกเป็นเครื่องดื่มร้อนอย่าง West Indies Hot Chocolate with Almonds ความเข้มข้นของชอคโกแลตเพิ่มความพิเศษด้วยฟองนมนุ่ม ๆ และอัลมอนด์ และอย่างที่บอกไปแล้วนะคะว่าวันนี้เอาใจ Chocolate Lovers เราจึงเลือกชิมชอคโกแลตแสนอร่อยของ Chocolab มีชื่อว่า The Five Elements ชอคโกแลต 5 สี สอดไส้ 5 รสชาติ Earth - รส Ginger, Water - รส Salty Butter Caramel, Wood - รส Cinnamon, Fire - รส Crème Brûlée และ Metal - รส Rum Raisin Mousse ซึ่งแต่ละชิ้นเป็นตัวแทนของธาตุทั้ง 5 คือ ดิน น้ำ ไม้ ไฟ และโลหะ ซึ่งเป็น Theme ของการดีไซน์โรงแรม Sofitel So Bangkok ถือได้ว่าเป็นความอร่อยที่เก๋มาก ๆ เลยค่ะ

The Sweet Smell of Chocolate

ขนมอีกชนิดที่ถือว่าฮอตฮิตสำหรับชาว Sweet Lover ก็คือ Macaron และที่ Chocolab ก็เสิร์ฟ Macaron ได้พิเศษและแสนจะมีเอกลักษณ์ด้วยการจับคู่ Macaron เข้ากับ Chocolate นอกจากนั้นยังมีการผสมผสานเรื่องราวของความเป็นไทยลงไปในแต่ละชิ้น Chili Mac Thai กลิ่นพริก, Cashew Mac Thai กลิ่นเม็ดมะม่วงหิมพานต์, Mango Mac Thai กลิ่นมะม่วง, Jasmine Mac Thai กลิ่นมะลิ, Coconut Mac Thai กลิ่นมะพร้าว นอกจากนั้นยังมีกลิ่นยอดนิยมอย่างชาเขียว Matcha Mac Tea ถือเป็น Macaron ที่ไม่มีที่ไหนเหมือน อร่อยจนต้องทานอีกชิ้นและอีกชิ้น ปิดท้ายความหวานแบบเต็มอิ่มในวันนี้ด้วย Traditional Cold Chocolate สักแก้ว ใครอยากรู้ว่าแก้วนี้พิเศษอย่างไรขอแนะนำให้ไปชิมด้วยตัวเองค่ะ

Chocolab มีชอคโกแลตหลากหลายชนิดให้เลือกชิม แล้วยังมีเมนูสร้างสรรค์อื่น ๆ เช่น ชอคโกแลตที่ออกแบบเป็นตัวการ์ตูนต่าง ๆ ให้สามารถเลือกซื้อกลับบ้านไปเป็นของฝากน่ารัก ๆ ได้อีกด้วย ดังนั้นรีบไปเติมความหวานและรอยยิ้มด้วยชอคโกแลต ที่ Chocolab กันดีกว่าค่ะ

Recommended Dishes

Traditional Cold Chocolate
West Indies Hot Chocolate with Almonds
The Five Elements
Macaron

ที่ตั้ง: โรงแรม Sofitel So Bangkok ชั้น 1 ถ.สาทรเหนือ บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

เว็บไซต์: http://www.sofitel.com/gb/hotel-6835-sofitel-so-bangkok/index.shtml

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 07.30-19.30 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 301-500 บาทต่อคน

ประเภทอาหาร: ชา-กาแฟ, เบเกอรี่

รูปแบบการให้บริการ: ร้านกาแฟ-อาหารว่าง, ในโรงแรม

เหมาะสำหรับ: นั่งชิลๆ, นัดเดท

ที่จอดรถ: Valet Parking, บนอาคาร

facebook Page: http://www.facebook.com/SofitelSoBangkok

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ชอคโกแล็บ หวานจับใจ อร่อยจับลิ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook