ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ เปิดแล้วอย่างยิ่งใหญ่

ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ เปิดแล้วอย่างยิ่งใหญ่

ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ เปิดแล้วอย่างยิ่งใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ" เปิดแล้วอย่างยิ่งใหญ่ แหล่งช้อปปิ้งท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ใครก็ไปกัน!!

ได้ฤกษ์ดีเปิดแล้วอย่างเป็นทางการ! สำหรับโปรเจ็กต์ใหม่แห่งปี "ซานโตรินี่ พาร์ค ชะอำ" (SANTORINI PARK CHA-AM) แหล่งช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ย่านหัวหิน-ชะอำ ที่มาพร้อมสโลแกน "Amused Shopping Experience" หรือ "สีสันใหม่แห่งประสบการณ์ความสนุก" ที่บริหารโดย นัสวีร์ ตันติจิรสกุล กรรมการผู้จัดการโครงการ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ ภายใต้คอนเซ็ปต์ค้าปลีกที่แตกต่าง บนพื้นที่กว่า 60 ไร่ ท่ามกลางสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศอันงดงามของเกาะซานโตรินี ประเทศกรีซ ที่เตรียมมอบสีสันใหม่แห่งวันพักผ่อนที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ความสนุกให้คุณประทับใจมิรู้ลืม พรั่งพร้อมด้วยเครื่องเล่นนานาชนิดที่สั่งตรงจากต่างประเทศ และร้านค้ามากมายให้ช้อปปิ้งได้ตลอดทั้งวัน โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ร่วมงานครั้งนี้จำนวนมาก อาทิ ดร.สุวิทย์ ธนียวัน, ธาดา โพธิวิหค, อลงกรณ์  พลบุตร, ธะเรศ โปษยานนท์, พินทองทา ชินวัตร, ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์, จารุวรรณ โชติเทวัญ, ชลัคร ชีวเกษมสุข, จิต เชี่ยวสกุล, สมัคเกียรติ โลหะชาละ, ดวงพร ลือกิตินันท์ เป็นต้น โดยได้รับเกียรติจาก วินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เป็นประธานเปิดโครงการฯ ณ ซานโตรินี ปาร์ค ชะอำ ถ.เพชรเกาม กิโลเมตรที่ 198


นัสวีร์ ตันติจิรสกุล กรรมการผู้จัดการโครงการ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ กล่าวว่า "หัวหิน-ชะอำ เป็นเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ซึ่ง "ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ" จะเปิดประสบการณ์ใหม่ในรูปของแหล่งท่องเที่ยวที่มีคอนเซ็ปต์โดดเด่นและแตกต่าง และปลุกกระแสการท่องเที่ยวให้กับหัวหิน-ชะอำได้มากขึ้น โดยซานโตรินี พาร์ค ชะอำ ใช้เงินลงทุนกว่า 500 ล้านบาท บนพื้นที่ 60 ไร่ เพื่อต้องการให้เป็นแลนด์มาร์กใหม่ระดับพรีเมียมในแถบชายฝั่งทะเลอ่าวไทย สามารถรองรับความต้องการที่หลากหลายของนักท่องเที่ยว ตลอดจนสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งและท่องเที่ยวรูปแบบใหม่เชิงไลฟ์สไตล์ในย่านหัวหิน-ชะอำ โดยเป็นแหล่งท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ตลอดจนเทศกาลต่างๆ ที่นักท่องเที่ยวต้องมาเยือน อีกทั้งสถานที่และบรรยากาศในช่วงเย็นจนถึงค่ำยังเหมาะเป็นสถานที่พักผ่อน พบปะสังสรรค์ รับประทานอาหารในหมู่เพื่อนและครอบครัว ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะมีผู้มาท่องเที่ยวที่นี่ประมาณ 1 ล้านคนภายในสิ้นปีนี้"

ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ ถูกเนรมิตเป็น 5 โซนหลัก โดยโซนที่เป็นไฮไลท์ คือ โซนวิลเลจ (Village) โซนที่รวบรวมร้านค้ากว่า 140 ร้าน เพื่อตอบสนองความต้องการและความชอบได้ทุกเพศทุกวัย ที่ไม่เพียงมีสินค้าแบรนด์เนมชื่อดัง แฟชั่นแอ็คเซสซอรี่ส์ สินค้าไลฟ์สไตล์ และอาร์ตแอนด์เดคอร์เท่านั้น แต่ยังเปิดรับสินค้าจากผู้ประกอบการ SME ที่มีแนวความคิดอินเทรนด์ไม่ซ้ำใครซึ่งล้วนผ่านการเลือกเฟ้นมาอย่างดีทั้งสิ้น การเดินช้อปปิ้งในโซนนี้จะให้ความรู้สึกราวกับกำลังเดินชมร้านรวงบนเกาะซานโตรินี ทุกร้านทุกแบรนด์จะออกแบบหน้าร้านให้กลมกลืนกับตัวอาคาร นอกจากนี้ยังมีส่วนของร้านอาหารชั้นนำ เพสตรี้ ช็อป และคาเฟ่ให้ได้เพลิดเพลินในระหว่างช้อปปิ้ง

อีกหนึ่งโซนที่โดดเด่นไม่แพ้กันคือ โซนพาร์ค (Park) ที่ยกเอาสวนสนุกขนาดย่อมมาไว้บนพื้นที่สีเขียว เครื่องเล่นทุกชิ้นผ่านการคัดสรรมาอย่างดีในแง่ความสนุก ความแปลกใหม่ และความปลอดภัย ทั้ง Ferris Wheel ชิงช้าสวรรค์ที่สูงถึง 40 เมตร ให้นักท่องเที่ยวได้เห็นโครงการฯ ในมุมมอง Bird's eye view อย่างจุใจ และยังเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของโครงการนี้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมี Merry Go Round หรือม้าหมุน 2 ชั้น และ Ponycycle ม้าโยกสุดคลาสสิก ที่จะหมุนพาไปสู่สัมผัสแห่งเทพนิยาย สำหรับผู้ที่รักความตื่นเต้นก็มีเครื่องเล่นหลากหลายไม่ว่าจะเป็น G-Max Reverse Bungee แคปซูลดีดขึ้นฟ้า และ G-Max Giant Swing นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ผู้นำด้านกิจกรรมแอดเวนเจอร์ Water Ball ลูกบอลกลางน้ำที่จะทำให้เด็กๆ ได้สนุกภายในลูกบอลยักษ์ รวมถึง XD Dark Ride เครื่องเล่น 7D สุดไฮเทคสั่งตรงจากประเทศแคนาดา และ 4DX Rider โรงภาพยนตร์สุดยอดประสบการณ์ 4 มิติ พิเศษสำหรับ Slider และ Wallholla เครื่องเล่นปีนป่ายที่มีรางวัลการันตีจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งเป็นตัวแรกในเอเชีย ที่จัดมาบริการ ฟรี!

อีก 3 โซนที่เหลือก็น่าสนใจไม่แพ้กัน โซนเรสต์ แอเรีย (Rest Area) ซึ่งออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของผู้มาใช้บริการภายในพาร์ค และผู้ที่สัญจรสู่ภาคใต้และผู้ที่มุ่งหน้าสู่กรุงเทพฯ เนื่องจากอาคารอยู่ติดถนนเพชรเกษมจึงสามารถรองรับลูกค้าได้ทั้ง 2 ด้าน ด้วยร้านอาหารที่พร้อมรอเสิร์ฟกว่า 10 ร้าน หรือนั่งจิบกาแฟในบรรยากาศสบายๆ อีกทั้งยังมีร้านสะดวกซื้อ ร้านขายของฝาก ร้านขายยา และปั๊มน้ำมันขนาด 8 หัวจ่ายไว้บริการ ซึ่งในขณะนี้ร้านค้าต่างๆ กำลังอยู่ในระหว่างตกแต่ง และกำลังทยอยเปิดให้บริการเพิ่มขึ้นเป็นระยะ จัดว่าเป็นโซนที่ให้บริการผู้เดินทางได้อย่างครบถ้วน, โซนอีเว้นท์ (Event) จัดให้เป็นพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนตลอดปี ทั้งกิจกรรมพิเศษ โชว์ต่างๆ บนพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร หรือคอนเสิร์ตที่จุผู้ชมได้ถึง 2,000 ที่นั่ง หรือ 5,000 คนยืน ท้ายสุด โซนวีคเอนด์ อาร์ต มาร์เก็ต (Weekend Art Market) ที่จะจัดขึ้นทุกวันเสาร์-อาทิตย์ คนรักงานศิลปะจะได้เพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้อสินค้าแฮนด์เมดที่ไม่เหมือนใครในบรรยากาศตลาดนัดในสวน ซึ่งวางแผนจะเปิดตลาดให้ช้อป ชม ชิม ได้ในช่วงปลายปีนี้

ด้วยสถานที่ตั้งที่สะดวกในการเดินทาง บนถนนเพชรเกษมขาเข้ากรุงเทพฯ ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 190 กิโลเมตร และใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงเศษ หรือจากหัวหินเพียง 20 นาที ก็จะได้สัมผัสการช้อปปิ้งที่มาพร้อมความสนุกในทุกย่างก้าวแล้วกับ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ

เวลาเปิด-ปิด วันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 10.00-21.00 น. เปิดให้เข้าชมฟรี (ยกเว้นเครื่องเล่นเก็บค่าบัตรตามปกติ) และช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ วันศุกร์-วันอาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00-22.00 น. ค่าบัตรผ่านประตูราคา 50 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม www.santoriniparkchaam.com, www.facebook.com/SantoriniPark, www.twitter.com/santorinipark 

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ เปิดแล้วอย่างยิ่งใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook