ซูกิ ซูกิ อร่อยร้อน อิ่มไม่อั้น

ซูกิ ซูกิ อร่อยร้อน อิ่มไม่อั้น

ซูกิ ซูกิ อร่อยร้อน อิ่มไม่อั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ We Recommend จะพาแฟน ๆ ไปทานอาหารอร่อยเพื่อสุขภาพ ร้านที่เกิดจากไอเดียของเจ้าของร้านซึ่งมีความชอบในการับประทานสุกี้และชาบู และมีโอกาสได้ไปลิ้มลองความอร่อยของสุกี้และชาบูมาแล้วในหลายประเทศ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการเปิดร้านสุกี้และชาบูที่ปรับเปลี่ยนรสชาติให้เข้ากับคนไทย ทั้งสูตรพิเศษของน้ำซุป ที่ปราศจากผงชูรส และใช้เวลาเคี่ยวนานกว่า 5 ชั่วโมง เพื่อให้ได้รสชาติที่กลมกล่อม แถมยังมีน้ำจิ้มให้เลือกถึง 4 ชนิด ทั้งน้ำจิ้มสุกี้ไทย น้ำจิ้มงา น้ำจิ้มเต้าหู้ยี้ หรือจะเป็นน้ำจิ้ม Soy Sauce ที่สามารถปรุงรสเพิ่มเติมได้เองด้วยน้ำส้ม พริก กระเทียม ต้นหอม

อร่อยร้อน อิ่มไม่อั้น

เมนูอาหารของร้าน Zuki Zuki ก็มีหลากหลายทั้ง เนื้อ US เนื้อวากิว เนื้อแกะออสเตรเลีย เนื้อริบอาย ออสเตรเลีย หมูคุโรบุตะ แต่ถ้าชอบเป็นเครื่องในให้เลือกสั่ง ตับหมูและไส้หมู ส่วนคนชอบซีฟู้ดสด ๆ ก็มีให้เลือกทั้ง หอยนางรม หอยเชลล์ ปลาหมึก กุ้ง เอาใจคนชอบทานปลาด้วย ปลาแซลมอนและปลาดอรี่ ลูกชิ้นก็มีให้เลือกหลากหลายชนิดหลากหลายความอร่อย ไม่ว่าจะเป็น หมูยอไต้หวัน ลูกชิ้นหมูเห็ดหอม ลูกชิ้นกุ้งทอด ลูกชิ้นปลาหมึก เมนู Signature ของร้านที่ไม่อยากให้พลาดกันเลคือ ลูกชิ้นกุ้งสดไต้หวัน รับประกันความอร่อยแบบ Homemade อย่าลืมเพิ่มความใส่ใจสุขภาพด้วยชุดผักแะลเห็ดโคนญี่ปุ่น ปิดท้ายกับเมนูที่ถูกใจทุกคนอย่างแน่นอนคือ เส้นไวไว ซดน้ำซุปร้อน ๆ ไปแล้วเปลี่ยนมาสั่งเครื่องดื่มเย็น ๆ มาจิบกับ ชาบ๊วยและบ๊วยสไปรท์ ก่อนที่ทางร้านจะเสิร์ฟ ถั่วแดงเย็นไข่มุก ของหวานแสนอร่อยเสิร์ฟฟรีสำหรับลูกค้าทุกท่าน

บรรยากาศร้านสบาย ๆ จะเลือกนั่งเป็นโซน Private หรือบาร์ยาวที่สามารถอร่อยกับหม้อส่วนตัวได้ ความอิ่มอร่อยแบบไม่อั้นสไตล์บุฟเฟ่ต์ที่ร้าน Zuki Zuki ราคาเพียง 499 บาท สามารถทานได้ไม่จำกัดเวลา แต่ก็มีตัวเลือกเป็นราคา 299 บาทสำหรับคนทานไม่จุ หรือจะเลือกสั่งเป็นแบบ A la carte ก็ยังได้ค่ะ เย็นนี้ไปอร่อยกับหม้อร้อนแบบไต้หวันได้ที่ร้าน Zuki Zuki ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 The Nine พระราม 9 กันนะคะ

Recommended Dishes

เนื้อแกะออสเตรเลีย
เนื้อวากิว
เนื้อ US
หมูคุโรบุตะ
เนื้อริบอาย ออสเตรเลีย
ลูกชิ้นกุ้งสดไต้หวัน

ที่ตั้ง:The Nine ถนนพระราม 9 แขวงสวนหลวง สวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250

โทร: 02-716-7891

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 11.00-22.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 301-500 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: ไต้หวัน

ประเภทอาหาร: สุกี้-ชาบู

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ

ที่จอดรถ: ลานจอดรถของโครงการ The Nine

facebook Page: http://www.facebook.com/ZukiZukiTaiwaneseHotpot

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ซูกิ ซูกิ อร่อยร้อน อิ่มไม่อั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook