โอกาชิ บาย ปุณณิ ขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น รสหวานฉ่ำ

โอกาชิ บาย ปุณณิ ขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น รสหวานฉ่ำ

โอกาชิ บาย ปุณณิ ขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น รสหวานฉ่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นโรคขาดความหวานไม่ได้ วันนี้ We Recommend จึงมีร้านขนมหวานมาฝากชาว Sweet Lover อีกเช่นเคย เรามากันที่ร้าน "Okashi by Poonni" ในโครงการ Festival Walk บนถนนเกษตรนวมินทร์ค่ะ

Sparkling Japanese Style

แค่ชื่อร้าน "Okashi" ก็บ่งบอกความเป็นญี่ปุ่นอยู่ในตัวแล้ว การตกแต่งภายในร้านจึงเน้นสีแดงตัดกับสีดำประดับด้วยโคมไฟระย้าระยิบระยับเป็นประกาย พร้อมตุ๊กตาปั้นรูปแมวเหมียวสไตล์ญี่ปุ่นหลากหลายอิริยาบถบนชั้นโชว์ นอกจากนี้ในตู้เค้กขนาดใหญ่ยังมีขนมหลากชนิดเรียงแน่นเอี้ยดให้เรายืนลังเลเลือกไม่ได้อยู่นาน

Fresh & Natural Premium Cake

เมนูขนมที่จะแนะนำในร้านนี้ล้วนแล้วแต่เป็นขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งมีเอกลักษณ์ที่ความนุ่มเบาของเนื้อเค้กบวกกับรสชาติที่ไม่หวานเกินไปนัก ที่สำคัญคือวัตถุดิบคุณภาพที่เลือกใช้ล้วนแต่นำเข้าจากต่างประเทศเกือบทั้งหมด เริ่มชิมชิ้นแรกด้วย Forest Noir (165 บาท) เค้ก Black Forest ที่ผสมทั้ง Dark Chocolate, Chocolate Mousse และ White Chocolate Mousse แต่งหน้าด้วยครีมสดและผลเชอร์รี่เชื่อมเอง แอบเซอร์ไพรซ์เล็ก ๆ เมื่อตักไปเจอ Black Berry ซ่อนอยู่ในเนื้อเค้ก ถัดมาลองเครื่องดื่มที่ต้องผสมเองอย่าง Yuzu Lemonade Honey Soda (175 บาท) ประกอบด้วย Sparkling Soda น้ำเชื่อมผลส้มที่เรียกว่า Yuzu และน้ำเชื่อมผลไม้ผสมมะนาว มิกซ์ได้รสเปรี้ยวซ่าสดชื่นคลายร้อน, Fruity Frosty Cake (180 บาท) เนื้อเค้กวานิลลาสอดไส้ครีมสดและมูสสตรอว์เบอร์รี่ พร้อมผลไม้สดหลากชนิด ทานกับซอสสตรอว์เบอร์รี่และราสป์เบอร์รี่ปั่นรวมกัน และ Strawberry Tart (150 บาท) ทาร์ตครีมชีสรสเบานุ่มพร้อมสตรอว์เบอร์รี่ลูกโตเนื้อหวานฉ่ำ

แต่ละเมนูที่แนะนำมาทั้งหมดนี้เรียกได้ว่าเอาใจคนรักเค้กผลไม้และเค้กสไตล์ญี่ปุ่นสุด ๆ นอกจากนี้ยังมีเค้กอีกหลายชนิดรอคุณไปพิสูจน์ความหวานกันได้ที่ร้าน Okashi by Poonni ทั้งสาขา Festival Walk และสาขา Central Plaza พระราม 9 ค่ะ

Recommended Dishes

Forest Noir
Yuzu Lemonade Honey Soda
Fruity Frosty Cake
Strawberry Tart

ที่ตั้ง: Nawamin Festival Walk ถนนเกษตร-นวมินทร์ ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230

โทร: 02-907-1129

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 10.30-22.00 น.

ที่จอดรถ: ที่จอดรถของโครงการ

facebook Page: http://www.facebook.com/OkashiBangkok

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ โอกาชิ บาย ปุณณิ ขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น รสหวานฉ่ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook