คาเฟ่ แคลร์ อร่อยเด็ดระดับห้าดาว

คาเฟ่ แคลร์ อร่อยเด็ดระดับห้าดาว

คาเฟ่ แคลร์ อร่อยเด็ดระดับห้าดาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าจะผ่านช่วงที่ร้อนที่สุดของปีไปแล้ว แต่อุณหภูมิและแสงแดดก็ยังคงไม่ลดความร้อนแรงลงเท่าไหร่เลยนะคะ วันนี้ We Recommend จึงตั้งใจพาแฟน ๆ BKKMENU.com หลบไอร้อน ไปสัมผัสบรรยากาศแสนสบาย ซึ่งคุณจะได้นั่งผ่อนคลายและรับประทานอาหารอร่อย ๆ ไปพร้อม ๆ กัน ที่ร้าน Café Claire ชั้น G ของ Oriental Residence Bangkok

Pure Five Star Gourmet

ด้วยความที่ร้าน Café Claire ตั้งอยู่ใน Residence ระดับห้าดาว จึงพร้อมเสิร์ฟตั้งแต่อาหารเช้า อาหารกลางวัน High Tea ไปจนถึงมื้อดินเนอร์ ความโดดเด่นอยู่ที่ความหลากหลายของเมนูอาหาร แต่สิ่งสำคัญคือเรื่องของคุณภาพของวัตถุดิบที่ถูกคัดสรรอย่างดีก่อนจะนำมาปรุงจนพร้อมเสิร์ฟ เราลองเริ่มจานแรกด้วย Starter อย่าง Lobster Bisque รสชาติเข้มข้น จากนั้นเป็นช่วงเวลาของ Eggs Norwegian ที่ผสมผสานรสชาติของไข่ มันฝรั่ง และแซลมอน จากนั้นไปชิมรสชาติของความอร่อยที่มีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นกับ Miso Glazed Snow Fish เนื้อปลาหิมะหวานนุ่มหมักซอสมิโสะก่อนจะนำไปย่างจนสุกกำลังดีเสิร์ฟพร้อมหน่อไม้ฝรั่งขาว หรือจะเป็นเมนู Original Style อย่าง Fish and Chips สัมผัสความกรุบกรอบก่อนจะบีบเลมอนเพิ่มกลิ่นอีกสักนิด

Sweet Boutique Taste

อิ่มกับอาหารจานหลักกันแล้ว ก็ถึงเวลาของของหวานแสนอร่อย No Knead Bread French Toast คนที่ชอบเมนูเฟรนช์โทสต์คงจะถูกใจ เพราะจะเลือกอร่อยเป็นเมนูอาหารเช้า หรือจะเป็นของหวานหลังมื้อหลักก็ได้ นอกจากนั้นร้าน Café Claire ยังภูมิใจนำเสนอ Classic Tiramisu ซึ่งถูกสร้างสรรค์ขึ้นจนได้รสชาติแบบต้นตำรับอย่างแท้จริง ในยามกลางวันบรรยากาศสบายสะอาดตา แต่ยามค่ำร้าน Café Claire แปลงโฉมเป็นสถานที่ที่เหมาะกับมื้อค่ำแสนโรแมนติก ทั้งอร่อยทั้งบรรยากาศดีแบบนี้ รีบโทรหาเพื่อนสนิทหรือคนรู้ใจ แล้วพาไปสัมผัสความ Trendy Eat ที่ร้าน Café Claire ชั้น G ของ Oriental Residence Bangkok บนถนนวิทยุกันเลยดีกว่าค่ะ

Recommended Dishes

Eggs Norwegian
Lobster Bisque
Miso Glazed Snow Fish
Fish and Chips

ที่ตั้ง : Oriental Residence Bangkok 110 ถ.วิทยุ แขวงลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

โทร: 02 125 9000

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 06.00-23.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 501-1,000 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: นานาชาติ

ประเภทอาหาร: ฟิวชั่น, แซนด์วิช, A La Carte/ Set Menu, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, น้ำผลไม้

รูปแบบการให้บริการ: โรแมนติก, ในโรงแรม

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, นัดเดท, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ

ที่จอดรถ: บนอาคาร

facebook Page: http://www.facebook.com/CafeClaire

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ คาเฟ่ แคลร์ อร่อยเด็ดระดับห้าดาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook