ชาละวัน ออสทริช แอนด์ ไวน์ บาร์ ร้านนี้อร่อยไม่ธรรมดา

ชาละวัน ออสทริช แอนด์ ไวน์ บาร์ ร้านนี้อร่อยไม่ธรรมดา

ชาละวัน ออสทริช แอนด์ ไวน์ บาร์ ร้านนี้อร่อยไม่ธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เราพาแฟน ๆ BKKMENU.com ออกมาชิมความอร่อยย่านสนามบินน้ำ ความพิเศษที่ทำให้เราไม่พลาดจะแนะนำคือ ร้านนี้มีเมนูเนื้อกระจอกเทศ และมีไวน์แบรนด์ Shala One ที่ส่งตรงจากไร่องุ่นชะละวันจ.พิจิตร ใช่แล้วค่ะ เรากำลังพูดถึงร้าน Shala One Ostrich & Wine Bar จะให้ธรรมดาได้อย่างไรล่ะคะ ก็อาหารของร้านถูกปรุงด้วยฝีมือของเชฟระดับโรงแรมห้าดาว อดใจรอไม่ไหวแล้วใช่ไหมคะ ไปดูกันดีกว่าค่ะว่าทางร้านมีเมนูอะไรมาเสิร์ฟให้เราลิ้มลองความอร่อยกันบ้าง


Taste of Shala One

เมนูเรียกน้ำย่อย Sweet Basil Cream Soup รสเข้มข้นหอมกลิ่นโหระพา เป็นการเริ่มต้นจานแรกแบบเบา ๆ จากนั้นชิมความสดของเนื้อนกกระจอกเทศในทรัฟเฟิลออยล์กับเมนู Ostrich Carpaccio อีกจานที่ทางร้านแนะนำคือ Gravadlax ความสดหวานของเนื้อแซลมอน ถูกใจคนชอบทานปลาอย่างแน่นอนค่ะ มาต่อที่เมนคอร์สกันบ้าง N.Z. Lamb Cutlets เนื้อแกะจากนิวซีแลนด์ปรุงสุกกำลังดีทานคู่กับ Mint Sauce สูตรพิเศษ และอย่างที่บอกไปแล้วว่า Signature อย่างหนึ่งของร้านนี้คือเนื้อนกกระจอกเทศ เราจึงไม่พลาดที่จะลิ้มลองความอร่อยแปลกใหม่ของ Ostrich Steak สเต็กเนื้อนกกระจอกเทศ มาต่อกันอีกสักจานกับอาหารสูตรลับของทางร้านที่แสนจะภูมิใจนำเสนอ Chicken Shala One ไก่ทอดรอบนอกนุ่มในเสิร์ฟมาพร้อมกับ BBQ Sauce อร่อยเข้ากันอย่างลงตัว

Chef Recommendation

นอกจากนั้น Shala One ยังมีเมนูทานง่ายแบบอาหารจานเดียวไว้บริการ ทั้ง Spaghetti Ostrich รสชาติผัดขี้เมาแบบไทยกับเส้นสปาเกตตี้แบบอิตาเลียน หรือจะเป็น Paella ข้าวผัดสเปนที่จัดหนักทั้งรสชาติเข้มข้นและซีฟู้ดเต็มที่แบบถึงใจ และเมนูที่เราจะลืมแนะนำไปเสียไม่ได้คือ Salmon Burger อาจจะฟังดูธรรมดา แต่เมนูนี้ทางร้านเสิร์ฟมาพร้อมกันกับซอส Banana Mayo อร่อยอย่างไรคงต้องไปลองกันนะคะ ปิดท้ายความอร่อยกันที่เนื้อนกกระจอกเทศอีกสักเมนูกับ Ostrich Stew Old Fashion สตูว์สูตรดั้งเดิมรสชาติเข้มข้นทานคู่กันกับข้าวหอมมะลิ จะว่าไปแล้วคงจะสิ้นสุดมื้อนี้ยังไม่ได้ถ้ายังไม่ได้ลิ้มลอง Crepe Suzette เครปเสิร์ฟร้อนพร้อมไอศกรีมวานิลลา


ความอร่อยแปลกใหม่น่าลิ้มลองอย่างนี้ แอบกระซิบว่าราคาก็แสนจะกันเอง เอาเป็นว่าเย็นนี้มุ่งหน้าออกนอกเมือง ไปนั่งชิลล์ ๆ จิบไวน์ ชิมเนื้อนกกระจอกเทศและเมนูอร่อยอื่น ๆ ด้วยกันที่ สนามบินน้ำ มาร์เก็ต พาร์ค ดีกว่านะคะ


Recommended Dishes

Ostrich Steak
N.Z. Lamb Cutlets
Chicken Shala One
Salmon Burger
Crepe Suzette

ที่ตั้ง: Sanambinnam Market Park ถนนสนามบินน้ำ ต.ท่าทราย จ.นนทบุรี นนทบุรี

โทร: 02-526-9292

เว็บไซต์: http://www.shalaonewine.co.th

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 10.00-22.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 301-500 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: ไทย, อิตาเลี่ยน

ประเภทอาหาร: สเต๊ก, ฟิวชั่น, ไวน์ แชมเปญ

รูปแบบการให้บริการ: โรแมนติก

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, นัดเดท, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/shalaonewinebar

 

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

 

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ชาละวัน ออสทริช แอนด์ ไวน์ บาร์ ร้านนี้อร่อยไม่ธรรมดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook