ที่สุดแห่งความสุข ฮาร์ดร็อก พัทยา (Hard Rock Hotel Pattaya) โฉมใหม่

ที่สุดแห่งความสุข ฮาร์ดร็อก พัทยา (Hard Rock Hotel Pattaya) โฉมใหม่

ที่สุดแห่งความสุข ฮาร์ดร็อก พัทยา (Hard Rock Hotel Pattaya) โฉมใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 'เซรีน่า' โชคดี๊โชคดีได้รับรางวัลจากกิจกรรม สนุก! ซัมเมอร์ ที่ทาง สนุกดอทคอม ร่วมกับพันธมิตรใจดี เช่น แกรมมี่, ซันเดย์มอร์นิ่ง และโรงแรมที่ใฝ่ฝันว่าอยากไปนอนเล่นสัมผัสความสุขอีกครั้งหลังจากเคยแวะไปพักเมื่อหลายปีมาแล้วอย่างโรงแรมฮาร์ดร็อก พัทยา (Hard Rock Hotel Pattaya) ที่ตอนนี้ปรับโฉมใหม่ซะสวยไฉไลน่าพักน่านอนกว่าเก่า

ในวันเดินทางพวกเราเดินทางไปรวมกันกันที่จุดพบตรงเวลาเป๊ะเว่อร์ แล้วออกเดินทางสู่พัทยา โดยใช้เวลา 2 ชั่วโมงนิดๆ เราก็มาถึงพัทยากลาง ที่ตั้งของ โรงแรมฮาร์ดร็อก พัทยา (Hard Rock Hotel Pattaya) ที่ใครเห็นก็ต้องสะดุดตากับสีสันอันสดใส เอกลักษณ์เฉพาะตัวของฮาร์ดร็อก

พอเข้าไปถึงล็อบบี้โรงแรม ก็มีโซฟาขนาดใหญ่ม๊าก ให้เรานั่งเล่นชิลล์ๆ และในระหว่างรอเช็คอิน พนักงานโรงแรมแสนน่ารัก ก็ต้อนรับพวกเราด้วยผ้าเย็น ที่มีกลิ่นตะไคร้หอม มาช่วยเรียกความสดชื่น ต่อด้วยเวลคัมดริ้งค์ น้ำใบเตยและน้ำตะไคร้ที่หวานเย็นชื่นใจ พอหันไปมองรอบๆ ก็สะดุดตากับบรรยากาศบริเวณล็อบบี้ของโรงแรม ที่ตกแต่งด้วยกีต้าร์ ซึ่งถือว่าเป็นสัญลักษณ์อย่างหนึ่งของที่นี่ รวมไปถึงเสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่บนหุ่นที่ถูกจัดวางในตู้รอบ ๆ บริเวณ ก็เป็นเสื้อผ้าที่ใช้ในการแสดงจริงๆ ของนักร้องชื่อดังระดับโลกอย่าง Whitney Houston, Elton john และศิลปินดังๆ อีกมากมาย

หลังจากชมบรรยากาศเก๋ๆ บริเวณล็อบบี้สักครู่เราก็ได้รับคียร์การ์ดจากพนักงานสุดน่ารัก ให้ทุกคนได้ขึ้นไปพักผ่อนกันตามอัธยาศัย (ก่อนจะไปดูคอนเสิร์ตฟองเบียร์ตอนเย็นๆ)  ว่าแล้วก็ไปดูบรรยากาศห้องกันดีกว่า ขอบอกว่า ชอบสไตล์การตกแต่งห้องฉบับปรับปรุงใหม่ของที่มากม๊าก พอประตูลิฟท์เปิดออกมา เราก็จะเจอทางเดินกว้างขวาง และมีการออกแบบกำแพงแต่ละชั้นให้มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกัน

 

ทันทีที่เปิดประตูห้องเข้าไป เราก็ได้สัมผัสกับความเย็นฉ่ำของแอร์ที่ทางโรงแรมได้มาเปิดรอไว้แล้ว ว้าวๆ สบายจริงๆ เลย

 

ครั้งนี้ได้พักห้องแบบเตียงคู่ ที่นอกจากเตียงนุ่มน่านอนแล้ว ในห้องยังมีการจัดไฟแบบเท่ห์ๆ มีสไตล์ และมีทีวี LCD ให้ดูทุกห้อง

 นี่เป็นอีกมุมหนึ่งของห้องพักแบบเตียงคู่ ที่ดูโอโถ่ง ขว้างขวาง  นั่งเล่น นอนเล่นได้อย่างสบายมว๊ากๆๆๆ แถมยังมีเครื่องเสียงเครื่องเล็ก ๆ ยี่ห้อดัง ที่สามารถเอาไอโฟนเสียบ หรือถ้ามีทรัมไดร์ ก็สามารถเสียบเล่นเพลง จัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ในห้องกันได้เลยเชียว เก๋ไม่หยอกนะ

 

มีขนม กาแฟ ชา ให้บริการด้วย

 

ในตู้เย็นก็มีเครื่องดื่มให้บริการด้วย เยอะมาก เลือกไม่ถูกเลยทีเดียว

 ห้องน้ำเน้นสีขาว เทา ดำ เท่ห์อย่าบอกใคร แชมพูกับสบู่ที่นี่ใช้ของ Rock Spa ซึ่งเป็น สปาของโรงแรม หอมมาก

มีบรรยากาศสระว่ายน้ำมาให้ชม มีทั้งแบบกลางวันและกลางคืนเลย แต่ที่เด็ดสุดคือปาร์ตี้โฟมของที่นี่ เสียค่าเข้าแค่ 200 บาท (ได้เครื่องดื่ม 1 แก้ว) เข้าสำหรับผู้ที่พักที่ โรงแรมฮาร์ดร็อก พัทยา (Hard Rock Hotel Pattaya) ส่วนจะสนุกสนานแค่ไหน ใครมีโอกาสได้ไปแนะนำให้ลองไปเล่นดูน่ะ ไม่รู้ว่าใช้อะไรทำโฟม แต่รับรองว่าไม่เป็นอันตรายกับคนเล่นแน่นอนจ้า

ตื่นเช้ามา ก็แวะไปกินอาหารเช้าแบบจุใจ มีให้เลือกละลานตา แต่ละเมนูหน้าตาน่ากินเป็นที่สุด

หากมีโอกาสมาเที่ยวพัทยา อย่าลืมแวะมา โรงแรมฮาร์ดร็อก พัทยา (Hard Rock Hotel Pattaya) แล้วทุกคนจะพบกับความสุขและความสนุกแบบไม่อยากไปไหนต่อเลยจ้า

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  โรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยา

ที่ตั้ง: 429 ม.9 ถนนเลียบชายหาดพัทยา ชลบุรี 20150

โทร. 038 428755-9 หรือ www.pattaya.hardrockhotels.net


เรื่ิ่องและภาพ: เซรีน่า

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ที่สุดแห่งความสุข ฮาร์ดร็อก พัทยา (Hard Rock Hotel Pattaya) โฉมใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook