4 สุดยอดความอร่อยเมืองนครปฐม

4 สุดยอดความอร่อยเมืองนครปฐม

4 สุดยอดความอร่อยเมืองนครปฐม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. ข้าวหมูแดง มานครปฐมก็ต้องกิน "ข้าวหมูแดง" เพราะถ้าไม่ได้กินแล้ว บอกได้เลยว่ายังมาไม่ถึงแน่ๆ ภายในตัวเมืองมีร้านมากมายเรียงรายให้เลือกชิมกันได้ตามสะดวก รับรองความอร่อยทุกร้าน นอกจากนั้นข้าวหมูกรอบก้ยังเป็นอีกหนึ่งเมนูแนะนำที่ห้ามพลาด แนะนำว่าสั่งควบสองจานไปเลยจะดีที่สุด

2. ข้าวหลามบ๊ะจ่าง เข้มข้นด้วยส่วนผสมของถั่วลิสง หมู เห็ดหอม กุ้งแห้ง ไข่เค็ม พริกไทย แปะก๊วย ที่บรรจุลงในกระบอกไม่ไผ่แล้วนำไปเผาไฟจนสุกได้ที่ส่งกลิ่นหอมกรุ่น แกะกระบอกออกมาแล้วกินร้อนๆ อร่อยจนต้องขอสอง

3. ส้มโอขาวน้ำผึ้งและทองดี ผลไม้ขึ้นชื่อของนครปฐม เนื้อแน่นลูกใหญ่ เปลือกบาง น้ำหนักดี รสชาติกลมกล่อม หวานอมเปรี้ยวทั้งคู่ ด้วยคุณภาพและรสชาติที่อร่อย ทำให้ส้มโอทั้งสองสายพันธ์นี่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันมานาน

4. โต๊ะจีน นครปฐมอาจจะเรียกได้ว่าเป็นสินค้าบริการที่ขึ้นชื่อที่สุดของนครปฐมเลยก็ว่าได้ ด้วยเมนูที่หลากหลายและรสชาติที่ดีเยี่ยม รวมไปถึงบริการที่คุ้มค่ากับราคา จึงทำให้หลากหลายพื้นที่ของประเทศไทยเรียกใช้โต๊ะจีนนครปฐมกันเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ในช่วงเทศกาลอาหารและของดีเมืองนครปฐม ทางชมรมโต๊ะจีนก็ยังได้จัดโต๊ะจีนราคาถูกไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ลิ้มลองเป็นประจำทุกปีอีกด้วย

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 4 สุดยอดความอร่อยเมืองนครปฐม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook