แกงป่าศรีย่าน อร่อยครบเครื่องแกงป่า

แกงป่าศรีย่าน อร่อยครบเครื่องแกงป่า

แกงป่าศรีย่าน อร่อยครบเครื่องแกงป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงเทศกาลสงกรานต์แบบนี้ ไม่ใช่แค่เราจะได้สนุกสนานกับการสาดน้ำตามประเพณีเท่านั้นนะคะ แต่ยังเป็นโอกาสดีที่หลายคนได้ใช้เวลากับครอบครัวในช่วงวันหยุดยาว We Recommend จึงเสาะหาร้านอร่อยระดับตำนาน มาเอาใจคนที่ชอบในรสชาติจัดจ้านของเครื่องแกงแบบไทย ๆ ของร้าน แกงป่าศรีย่าน

อร่อยครบเครื่องแกงป่า

พริกแกงสูตรเด็ดลับเฉพาะ เต็มไปด้วยกลิ่นและรสของสมุนไพรไทย คือหัวใจสำคัญของความอร่อย ที่ทำให้ร้านแกงป่าศรีย่านเติบโตจากร้านอาหารตามสั่งเล็กๆ ผ่านเวลากว่า 35 ปี จนกลายมาเป็นร้านขึ้นชื่อ ทั้งรสชาติ ทั้งการบริการ มีลูกค้าขาประจำแวะเวียนมาชิมความอร่อยกันที่ร้านและแบบซื้อกลับบ้าน แถมยังมีบริการ Delivery ส่งความอร่อยกันถึงที่ เมื่อชื่อร้านก็บ่งบอกอยู่แล้วว่าแกงป่า และที่ทางร้านการันตีว่าอร่อยเด็ดก็คงเป็น แกงป่าปลากราย (70 บาท) น้ำแกงเผ็ดร้อนกับเนื้อปลากรายนุ่มหนึบ หอมกลิ่นเครื่ิองแกง จากนั้นลองชิมแกงกะทิกันบ้าง อย่าง แกงคั่วหอยขม (70 บาท) ซึ่งมีทีเด็ดอยู่ตรงที่หอยขมแกะเปลือกมาแล้ว เคี้ยวกรุบเข้ากันกับน้ำแกงกะทิหอมมันเข้มข้น นอกจากเมนูแกงจะขึ้นชื่อแล้ว อยากให้ลองชิม ผัดพริกขิงปลาดุกฟู (80-100 บาท) ความกรอบฟูของเนื้อปลาดุกใส่มาแบบไม่มีหวงผัดผสมกับเครื่องพริกขิงรสจัดจ้าน จานสุดท้ายคนรักอาหารใต้ไม่ควรพลาดกับ สตอผัดกุ้ง (100 บาท) กุ้งสด ๆ สตอเนื้อมันๆ ผัดพริกเผ็ดร้อน

BKKMENU.com ขอให้คุณมีความสุขกับช่วงเทศกาลปีใหม่ไทย ใช้เวลาเติมเต็มความอบอุ่นกับคนในครอบครัว แล้วอย่าลืมแวะไปเติมรสชาติความอิ่มอร่อยที่ร้าน แกงป่าศรีย่าน ถนนนครไชยศรี ติดกันกับที่ทำการไปรษณีย์ดุสิตนะคะ

Recommended Dishes

แกงป่าปลากราย
แกงคั่วหอยขม
ผัดพริกขิงปลาดุกฟู
สตอผัดกุ้ง

ที่ตั้ง: 954/2 ติดกับที่ทำการไปรษณีย์ดุสิต ถนนนครไชยศรี แขวงถนนนครไชยศรี ดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300

โทร: 02-241-4216

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์-วันเสาร์ 10.00-21.00 น.วันอาทิตย์ หยุด

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: ไทย

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว

ที่จอดรถ: ริมถนน

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แกงป่าศรีย่าน อร่อยครบเครื่องแกงป่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook