ลิตเติลทรี จิบชายามบ่าย ลิ้มลองหลากหลายเมนูโฮมเมด

ลิตเติลทรี จิบชายามบ่าย ลิ้มลองหลากหลายเมนูโฮมเมด

ลิตเติลทรี จิบชายามบ่าย ลิ้มลองหลากหลายเมนูโฮมเมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 We Recommend วันนี้ ขอแนะนำคาเฟ่บรรยากาศร่มรื่นติดริมแม่น้ำท่าจีน เผื่อใครที่เดินทางผ่านไปทางจังหวัดนครปฐม จะได้แวะพักจิบชาทานขนมโฮมเมดกันได้ ที่ "Little Tree" ค่ะ

ชมสวนสวยสไตล์อังกฤษ เอนหลังสบาย ๆ ริมน้ำ


บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ของ Little Tree แห่งนี้เป็นทั้งบ้าน โรงเรียนสอนศิลปะ สวนที่เต็มไปด้วยแมกไม้ปกคลุมให้ร่มครึ้ม และโซนคาเฟ่เล็ก ๆ คอยให้บริการผู้ที่เข้ามาชมและซื้อของแต่งสวน รวมถึงเด็ก ๆ ที่มาเรียนศิลปะในช่วงวันหยุด ซึ่งเพียงแค่ก้าวแรกของเราได้สัมผัสบรรยากาศเย็นสบายของต้นไม้เขียวขจี ก็เหมือนจะผ่อนคลายหายเหนื่อยจากการเดินทางได้เป็นปลิดทิ้ง

จิบชายามบ่าย ลิ้มลองหลากหลายเมนูโฮมเมด

หลังจากเดินชมต้นไม้ในบริเวณและดูวิวริมแม่น้ำจนเวลาเริ่มบ่ายคล้อยแล้ว ก็มาหย่อนตัวลงบนโซฟาหวายพร้อมหมอนอิงสีหวานน่ารักพลางจิบ ชามินท์ (60 บาท) ที่เลือกใช้ Twinings English Breakfast ชาสีอำพันให้ความสดชื่นมาผสมใบมินท์สด ๆ เติมรสหวาน ดื่มเย็น ๆ เพื่อผ่อนคลายยามบ่าย ต่อด้วย น้ำตะลิงปลิงปั่น (45 บาท) ตะลิงปลิงจากในสวนนำมาปั่นเติมน้ำเชื่อมได้รสเปรี้ยวอมหวานถูกใจ, น้ำลิ้นจี่กุหลาบปั่น (75 บาท) ลิ้นจี่ผสมกุหลาบปลูกเองปั่นรวมกันหวานหอมสดชื่น ถัดมาลองขนมขึ้นชื่อของที่นี่บ้าง Panna Cotta (80 บาท) ขนมอิตาเลียนโฮมเมดที่เนื้อครีมนุ่มเซตตัวพอดีราดด้วยซอสสตรอว์เบอร์รี่ หรือ Honey Toast (180 บาท) โทสต์หนานุ่มราดน้ำผึ้งหอมหวานโรยแมคาเดเมีย ทานกับไอศกรีมวานิลลาโฮมเมดพร้อมด้วยวิปครีมเนื้อเนียน

ส่วนใครมองหาเมนูที่อยู่ท้องหน่อยที่นี่ก็มีอาหารจานเดียวไว้บริการทั้ง ข้าวผัดใบกะเพราปลาทู (80 บาท) รสเผ็ดนิด ๆ แนมด้วยปลาทูทอดหอมฟุ้ง, ข้าวผัดหมูแดดเดียว (80 บาท) ข้าวผัดรสกลมกล่อมกับหมูแดดเดียวปรุงรสพอดี, ยำเซี่ยงไฮ้ (80 บาท) เส้นเซี่ยงไฮ้นุ่ม ๆ ปรุงกับน้ำยำรสจัดโรยกุ้งแห้งทอดกรอบ, สปาเกตตี้ขี้เมาทะเล (80 บาท) ขี้เมารสเข้มผัดกับเส้นสปาเกตตี้หนักเครื่องทั้งกุ้งและปลาหมึก ปิดท้ายด้วย ผัดไทยกุ้งสด (80 บาท) ผัดไทยเส้นจันท์เหนียวนุ่มรสชาติกลมกล่อมพร้อมกุ้งเนื้อสดหวาน

ถือเป็นสถานที่สำหรับท่องเที่ยวพักผ่อนไปในตัวได้เลยทีเดียว หากใครยังไม่มีที่หมายในวันหยุดลองขับรถไปที่ Little Tree บนถนนเพชรเกษม ซอยเทศบาล 13 (ซอยวัดอ้อมใหญ่) ถ้าไปไม่ถูกโทรไปสอบถามทางที่ร้านได้ค่ะ

Recommended Dishes

ชามินท์
น้ำตะลิงปลิงปั่น
น้ำลิ้นจี่กุหลาบปั่น
Panna Cotta
Honey Toast
ข้าวผัดใบกะเพราปลาทู
ข้าวผัดหมูแดดเดียว
ยำเซี่ยงไฮ้
สปาเกตตี้ขี้เมาทะเล
ผัดไทยกุ้งสด

ที่ตั้ง: ซอยเทศบาล 13 ตำบลอ้อมใหญ่ สามพราน นครปฐม 73110

โทร: 081-824-4119

เว็บไซต์: http://littletreegarden.com

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์-วันอาทิตย์ 09.00-21.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: ไทย

ประเภทอาหาร: อาหารจานเดียว, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่

รูปแบบการให้บริการ: ริมแม่น้ำ ล่องเรือ

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, นั่งชิลๆ

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/pages/Little-tree/191064754260829

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ลิตเติลทรี จิบชายามบ่าย ลิ้มลองหลากหลายเมนูโฮมเมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook