5 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวเมืองพัทยา
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/tr/0/ud/189/949607/001.jpg5 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวเมืองพัทยา

    5 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวเมืองพัทยา

    2012-04-11T13:29:45+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    5 มหานิยม พาเที่ยวจัดอันดับ "สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวเมืองพัทยา"

    ทีน-สราวุติ พิธีกรรับเชิญ อาสาพาลุย "สถานที่สุด Unseen เมืองพัทยา"

    พลาดไม่ได้ สำหรับ "รายการ 5 มหานิยม" เสาร์นี้ "เอ-วราวุธ เจนธนากุล" และ "ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ" 2 พิธีกร คู่ขวัญที่จะพาคุณไปจัดอันดับกับหัวข้อ 5 มหานิยม "สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวเมืองพัทยา" ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวระดับนานาชาติ และเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก พบกับพิธีกรภาคสนามคนพิเศษ "ทีน-สราวุฒิ พุ่มทอง" ที่จะพาไป "ช็อป ชิม ชิลล์" ล้วงลึกกับสุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวแห่งเมืองพัทยา!!!


    งานนี้ หนุ่มทีน มีมาร่วมเดินทางไปดู 10 สุดยอดแหล่งท่องเที่ยวเมืองพัทยา เผยว่า "พัทยาเป็นเมืองสุดยอดแห่งการท่องเที่ยวมากๆเลยครับ มีสถานที่ท่องเที่ยวให้เลือกเยอะแยะไปหมด ทุกสถานที่น่าประทับใจหมดเลยไม่ว่าจะเป็น "ซิลเวอร์เลค" ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น เนเธอแลนด์แห่งเมืองไทย บรรยากาศที่นี่สวยมากๆ เป็นสถานที่ที่ทั้งภาพยนตร์ และละครนิยมมาถ่ายทำมากที่สุด

    ต่อไปก็เป็น "สวนนงนุช" ที่นี่เป็นที่ที่รวบรวมสุดยอดไม้นานาพันธุ์เลยครับ เรียกได้ว่าพันธุ์ไม้ไหนที่หายาก ต้นไม้ไหนที่มีความแปลก ที่นี่มีให้ดูหมดทุกต้นทุกพันธ์ แถมบรรยากาศที่นี่สดชื่นแบบสุดๆ

    และสถานที่ที่ผมตื่นเต้นมากที่สุด คือ "ฟาร์มจระเข้/อุทยานหินล้านปี" เพราะได้ใกล้ชิดกับจระเข้ ทั้งให้อาหาร ขี่จระเข้ด้วยครับ ส่วนสถานที่ที่ผมรู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจแบบสุดๆ คือ การท่องเที่ยวยามราตรี ไม่ว่าจะการเที่ยวที่ "วอคกิ้ง สตรีท หรือ การดูคาร์บาเร่ต์โชว์" กับความสามารถแบบเหลือล้นจริงๆ ทุกคนสวยมาก สวยจนผมไม่อยากจะเชื่อว่านี่คือสาวประเภทสอง

    ต้องยอมรับเลยครับว่าพัทยาเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวจริงๆ นอกจากขึ้นชื่อเรื่องทะเล และเกาะต่างๆ แล้วยังมีที่อื่นอีกมากมายที่น่าสนใจ ถ้าหากคุณไม่รู้ว่าในวันหยุดจะไปเที่ยวที่ไหนดี ผมขอแนะนำเมืองพัทยาครับ คุณจะรู้ว่าเมืองนี้คุ้มค่ากับการท่องเที่ยวมาก หากได้มาเที่ยวแล้วรับรองไม่ผิดหวังแน่ๆ การท่องเที่ยวภายในประเทศไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆครับ ขอเชิญให้มาเที่ยวเมืองพัทยากันเยอะๆนะครับ"

    พร้อมดารารับเชิญที่มาร่วมค้นหาสุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวเมืองพัทยา ทั้ง จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย , อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ , ดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า , จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ และ คริส-คริสโตเฟอร์ ไรท์ ที่ต่างก็ต้องร้อง "ว้าว" เมื่อได้เห็นแหล่งท่องเที่ยวที่ปกติเคยไปมาแล้ว แต่เมื่อมาเห็นแบบ อันซีน ของ "5 มหานิยม" ถึงกับทึ่งเลยทีเดียว

    นอกจะเต็มอิ่มกับที่เที่ยวเจ๋งๆโดนๆ ในเมืองพัทยาแล้ว มาลุ้นกันว่า สถานที่ใดที่จะมาเป็นอันดับหนึ่ง สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวเมืองพัทยา ติดตามชมได้ใน รายการ "5 มหานิยม" เสาร์ที่ 21 เมษายนนี้ เวลา สี่ทุ่มครึ่ง ทาง ททบ.5"

    ขอขอบคุณภาพบางส่วนจาก: ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค www.silverlakethai.com

     

    (คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

     

    อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

    ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 5 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวเมืองพัทยา