สัมผัสเกาะสวรรค์แห่งรักนิรันดร์...ที่มัลดีฟส์ โดย AIS Serenade

สัมผัสเกาะสวรรค์แห่งรักนิรันดร์...ที่มัลดีฟส์ โดย AIS Serenade

สัมผัสเกาะสวรรค์แห่งรักนิรันดร์...ที่มัลดีฟส์ โดย AIS Serenade
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Discover Maldives...The Paradise of love
สวรรค์แห่งรักนิรันดร์...ที่มัลดีฟส์ กับสิทธิพิเศษจาก AIS Serenade Exclusive Trip

ถ้าพูดถึงเกาะสวรรค์ในใจคู่รักหลายๆ คู่แล้ว แน่นอนว่าอันดับต้นๆ (อาจจะเป็นอันดับแรกด้วยซ้ำไป) จะต้องมีชื่อของ มัลดีฟส์ อยู่ด้วยอย่างแน่นอน...ด้วยลักษณะพิเศษของท้องทะเลที่มีน้ำทะเลสีฟ้าสดใสยิ่งกว่าที่ใด กอปรกับหาดทรายเนื้อละเอียดขาวสะอาด เพียงแค่มองเห็นสีขาวกับฟ้าครามตัดกันก็นับเป็นภาพที่งดงามที่สุดในสายตาแล้ว โดยเฉพาะที่พักในบรรยากาศบังกะโลกลางทะเล เป็นสถานที่ที่คู่แต่งงานทุกคู่มาฮันนีมูนแล้ว เป็นต้องมนต์เสน่ห์จนอยากย้อนกลับมาดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์หวนระลึกวันคืนแสนหวานอีกครั้ง

 

โดยเฉพาะพักที่ Club Med บน เกาะคานิ ซึ่งนับเป็นที่สุดของความโรแมนติก กับห้องพัก ลากูน สวีท ที่เรียงรายอยู่ท่ามกลางสายน้ำสีฟ้าสดใส รายล้อมด้วยฝูงปลา และวิวทะเลกว้างไกลที่สามารถสัมผัสได้รอบตัว รวมทั้งกิจกรรมหลากหลายเพื่อคู่รักจะได้ใช้ช่วงเวลาสุดพิเศษร่วมกัน อาทิเช่น ดำน้ำชมปะการัง ล่องเรือคาตามารัน ชมความงดงามของท้องทะเลที่ใสราวกระจก และหลากหลายอาหารนานาชาติ และเครื่องดื่มมากมายที่คอยบริการอยู่ตลอดเวลา

 

 

ครั้งนี้ AIS Serenade เปิดโอกาสให้ทุกคู่รักได้ร่วมเปิดประสบการณ์สัมผัสเกาะสวรรค์ กลางท้องทะเลสวยกันได้ง่ายๆ กับ Serenade Exclusive Trip Discover Maldives The Paradise of love เพียงเล่า "ประสบการณ์ความผูกพันระหว่างคุณกับคนรัก" พร้อมแชร์ประสบการณ์ "ความพิเศษที่เอไอเอส เซเรเนด มอบให้ และทำให้คุณรู้สึกแตกต่างจากที่อื่น" ผ่าน 2 ช่องทาง

AIS Previlege Facebook Fanpage 6 ท่าน ที่ได้รับการกด Like สูงสุด รับสิทธิพิเศษไปได้เลย
ฝากข้อความเสียงผ่าน *1140 โทรออก (ฟรี) 6 ท่าน ที่ได้รับการตัดสินจากคณะกรรมการ รับสิทธิพิเศษนี้ทันทีเช่นกัน

ผู้โชคดีจะได้รับสิทธิพิเศษ เดินทางพร้อมคนรัก สู่ มัลดีฟส์...สวรรค์แห่งรักนิรันดร์ โดยสายการบิน บางกอกแอร์เวย์ส สู่เกาะคานิ และสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ที่ Club Med เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน ในราคาเพียง 30,000 บาท/ท่าน (ปกติท่านละ 60,000 บาท)

ร่วมสนุกเพื่อรับสิทธิพิเศษนี้ได้ ตั้งแต่วันนี้ 31 มี.ค. 55 (เดินทางวันที่ 14 -16 พ.ค. 55)

 

อัพเดตเรื่องท่องเที่ยวสนุกๆ มากมาย (คลิก)

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook