The Speakeasy All the Secret Here!

The Speakeasy All the Secret Here!

The Speakeasy All the Secret Here!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Speakeasy นำเอาวัฒนธรรมของชาวอเมริกันที่นิยมนั่งเมาท์ข่าวสารบ้านเมืองกันตามผับตาม บาร์ สถานที่ที่ตำรวจอเมริกันเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ จึงสามารถพูดคุยกันได้ทุกเรื่องโดยไม่มีปัญหาตามมา กลายเป็นที่มาของ "บาร์แห่งความลับ"

โฮเตล มิวส์ เนรมิตให้ชั้น 24 กลายเป็นบาร์และคลับสุภาพบุรุษที่หรูหราโอ่โถงภายใต้โดมขนาดใหญ่ รายล้อมด้วยผนังไม้และเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ดูเท่มีสไตล์ ฝั่งขวามือเป็น Terrace Bar นั่งดื่มค็อกเทลเบาๆ ชมวิวกรุงเทพฯ ในมุมสูง ส่วนฝั่งซ้ายเป็น Long Bar สำหรับนักดื่มที่ชอบรสชาติแปลกใหม่ของบรั่นดีและวอดก้ากลั่นสดใหม่จาก เครื่องกลั่นโบราณ ใกล้กันแบ่งเป็น Blindpig ซิการ์บาร์ที่รับเฉพาะสมาชิก ซึ่งตั้งชื่อล้อเลียนตำรวจอเมริกันที่เปรียบกับหมูตาบอดข้างเดียวทำเป็นไม่ รู้ไม่เห็นอะไรทั้งๆ ที่รู้ อีกห้องเป็น Boardroom เหมาะสำหรับปาร์ตี้ส่วนตัวในบรรยากาศหรูหราสไตล์ไทยโมเดิร์น ฉลุไม้บนผนังเป็นลวดลายไทย ประดับพัดลมติดใบลานให้อารมณ์แบบโคโลเนียล ส่วนชั้น 25 เป็นสนามหญ้ากลางแจ้งเปิดโล่ง The Lawn ที่ห้อมล้อมด้วยโดมส่วนตัว 3 หลังที่รับรองว่าส่วนตัวสุดๆ

แน่นอนว่าบรรยากาศเท่ขนาดนี้จะไปปรุงแต่งอะไรกันมากมาย คุณโยฮัน เดวิดสัน อีเวนต์เมเนเจอร์ผู้ดูแลอาหารและเครื่องดื่มของร้านจึงคัดเลือกเอาเฉพาะ คลาสสิกค็อกเทลยอดนิยมและค็อกเทลชื่อดังที่ถูกลืมในยุค 1840-1920 มาเป็นตัวดึงดูดนักดื่ม

เพียงเปิดเมนูที่หน้าตาคล้ายหนังสือพิมพ์ก็จะได้สัมผัสกับยุคสมัยอันเฟื่องฟูของค็อกเทล ใครชอบคลาสสิกค็อกเทลต้องไม่พลาดกับ Mojito รสสดชื่นจากใบมินต์และ French Martini ค็อกเทลสีโอลด์โรสรสนุ่ม ส่วนค็อกเทลชื่อดังที่ถูกลืมต้อง Brandy Crusta ค็อกเทลสีเหลืองสวย หอมละมุนกลิ่นเลมอน ยิ่งได้ Wagyu Beef Burger, Tuna Tartar, Grilled Italian Sausages และ Potato Samosa มากินเคียงคู่ก็อร่อยสุดๆ

 

ที่ตั้ง : ชั้น 24 และ 25 Hotel Muse Bangkok Langsuan ถนนหลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เวลาเปิดบริการ : 18.00-01.00 น.
โทร. : 0-2630-4000
ราคา : 140-50,000 บาท (รับบัตรเครดิต ทุกประเภท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook