แกสโตร 1/6 เสิร์ฟอาหารเช้าอร่อย ๆ

แกสโตร 1/6 เสิร์ฟอาหารเช้าอร่อย ๆ

แกสโตร 1/6 เสิร์ฟอาหารเช้าอร่อย ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่รู้กันดีว่าอาหารมื้อสำคัญที่สุดก็คืออาหารมื้อเช้า เพราะเป็นการเติมพลังให้เรามีทั้งแรงกายและแรงสมองสำหรับการทำงานตลอดวัน วันนี้ We Recommend จะทำให้ทุกคนสดชื่นสดใสด้วยการเสิร์ฟอาหารเช้าอร่อย ๆ ให้ลองทานกันค่ะ มากันที่ร้าน Gastro 1/6 ในซอยสุขุมวิท 22 เป็นร้านเล็ก ๆ ในสถาบัน RMA ตัวร้านมีบรรยากาศสบาย ๆ ด้วยที่นั่งแบบ Open Air ท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่ร่มรื่น ด้านอาหารเน้นเสิร์ฟ All Day Breakfast หลากหลายเมนูที่เลือกใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพซึ่งคัดสรรมาอย่างเอาใจใส่แล้วทั้งสิ้น


มาเริ่ม Enjoy Eating กันได้เลย เริ่มจาก Cappuccino (Single Shot 85 / Double Shot 120 บาท) กาแฟรสเข้มผสมนมสดร้อน พร้อมฟองนมนุ่มลิ้น แล้วตามด้วย Two Poached Eggs with Saute Mushroom & Truffle Oil (320 บาท) ไข่ทอดน้ำเสิร์ฟกับผักสลัด เห็ด และหน่อไม้ฝรั่ง ราดน้ำมันทรัฟเฟิล, Classic Tortilla adding Jamon (195 บาท) เมนูสเปนที่นำ Tortilla หรือแผ่นแป้งวงกลมมาทอดร้อน ๆ พร้อม Jamon หรือแฮมสเปนด้านบน สุดท้ายเป็นของหวาน French Toast with Fruits & Honey (195 บาท) ลิ้มรสหวานจากน้ำผึ้งแท้และผลไม้สดตามฤดูกาล ทานพร้อมขนมปังเนื้อนุ่ม

ใครอยากแวะทานอาหารเช้าก่อนไปทำงาน หรือในวันเสาร์-อาทิตย์ของคนกรุงเทพฯ ที่อาจจะตื่นสายกันสักหน่อย สามารถมาทานมื้อสายอร่อย ๆ ที่นี่ได้นะคะ ร้านอยู่ในซอยสุขุมวิท 22 (ซอยสายน้ำทิพย์) เปิดวันอังคาร - อาทิตย์ 8.30 - 15.00 น.

Recommended Dishes

Cappuccino
Two Poached Eggs with Saute Mushroom & Truffle Oil
Classic Tortilla adding Jamon
French Toast with Fruits & Honey

ที่ตั้ง: RMA Studio ซอยสุขุมวิท 22 ถนนสุขุมวิท คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

โทร: 02-663-0809

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์ หยุด วันอังคาร -วันอาทิตย์ 08.30-15.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: ต่ำกว่า 100 บาทต่อคน

ประเภทอาหาร: ชา-กาแฟ, เบเกอรี่

รูปแบบการให้บริการ: ร้านกาแฟ-อาหารว่าง

 

อัพเดตเรื่องท่องเที่ยวสนุกๆ มากมาย (คลิก)

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แกสโตร 1/6 เสิร์ฟอาหารเช้าอร่อย ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook