เชฟถนอม กินอาหารหรูๆ ราคาเบาๆ

เชฟถนอม กินอาหารหรูๆ ราคาเบาๆ

เชฟถนอม กินอาหารหรูๆ ราคาเบาๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเอ่ยชื่อ "เชฟถนอม" เชื่อว่านักชิมหลายคนต้องรู้จักเป็นอย่างดีในฐานะร้านอาหารอิตาเลียนรสชาติดีที่ราคาไม่แพง และไม่ต้องแต่งตัวหรูหราไปทาน เพราะทางร้านมีบรรยากาศสบาย ๆ เป็นกันเอง We Recommend ก็ได้ยินชื่อเสียงของร้านนี้มานานเช่นกัน วันนี้มีโอกาสจึงขอพาทุกคนไปรู้จักกันค่ะ ร้านเชฟถนอมตั้งอยู่ในอาณาบริเวณของสำนักแพทย์และอนามัย การท่าเรือแห่งประเทศไทย ภายในมีบรรยากาศเรียบง่าย โต๊ะเก้าอี้ถูกจัดวางไว้อย่างเป็นระเบียบ แม้จะไม่ได้ตกแต่งสวยหรูแต่ก็ให้ความรู้สึกสบาย ๆ


พอเลือกที่นั่งได้แล้วบรรดาเมนูแนะนำของทางร้านก็เรียงคิวมาให้ทาน เริ่มจาก หอยลายอบชีส (200 บาท) ใต้ชั้นชีสเป็นหอยลายและผักโขม รสนุ่มอร่อยถูกใจ, ริซอตโต้ (200 บาท) ข้าวริซอตโต้นุ่มหนึบ พร้อมซีฟู้ดหลากชนิด ทั้งปลาหมึก กุ้ง และหอยแมลงภู่, สปาเก็ตตี้ซอสดำและปลาหมึก (200 บาท) จานนี้สีดำสนิท เพราะใช้ซอสดำจากหมึกของปลาหมึกมาผัดปรุงรสกับเส้นสปาเก็ตตี้ และ ซี่โครงแกะย่าง (500 บาท) เนื้อแกะเหนียวนุ่มที่ใช้พริกไทยมาช่วยดับกลิ่น ใครไม่เคยทานสามารถลองได้โดยไม่รู้สึกเหม็น เสิร์ฟพร้อมสลัดและน้ำจิ้มสองชนิด ปิดท้ายด้วยของหวานล้างปาก ทั้ง บราวนี่ (40 บาท) เนื้อแน่นรสช็อกโกแลตเต็มคำ, คัสตาร์ด (40 บาท) คัสตาร์ดเนื้อเด้งที่ไม่หวานจนเกินไป และ ไอศกรีมเชอร์เบทส้ม (40 บาท) อร่อยชื่นใจกับรสส้มพร้อมเนื้อส้มชิ้นเล็ก ๆ

ทำความรู้จักกับร้านและเมนูต่าง ๆ กันพอหอมปากหอมคอแล้ว มีใครสนใจอยากไปลองทานบ้างไหมคะ? ถ้านัดครอบครัวหรือเพื่อนฝูงได้แล้วก็ตรงมาที่ร้านได้เลย ร้านเปิดทุกวันยกเว้นวันอังคาร เวลา 11.00 - 14.00 น. และช่วงเย็น 18.00 - 22.00 น. ค่ะ

Recommended Dishes

หอยลายอบชีส
ริซอตโต้
สปาเก็ตตี้ซอสดำและปลาหมึก
ซี่โครงแกะย่าง

ที่ตั้ง: สำนักแพทย์และอนามัย การท่าเรือแห่งประเทศไทย อาคาร 2 ถนนสุนทรโกษา แขวงคลองเตย คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

โทร: 02-249-5064, 081-934-7264

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์-วันอาทิตย์ 11.00-14.00 น. 18.00-22.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: อิตาเลี่ยน

ประเภทอาหาร: พาสต้า, อาหารจานเดียว

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว

 

อัพเดตเรื่องท่องเที่ยวสนุกๆ มากมาย (คลิก)

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เชฟถนอม กินอาหารหรูๆ ราคาเบาๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook