มหกรรมขนมหวาน อาหารอร่อย และของดีเมืองแปดริ้ว ปี 55

มหกรรมขนมหวาน อาหารอร่อย และของดีเมืองแปดริ้ว ปี 55

มหกรรมขนมหวาน อาหารอร่อย และของดีเมืองแปดริ้ว ปี 55
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร ร่วมกับชมรมผู้ประกอบการค้าอาหารจังหวัดฉะเชิงเทรา ขอเชิญนักท่องเที่ยวเลือกชิมอาหารและเลือกซื้อของดีเมืองแปดริ้ว ในงาน "มหกรรมขนมหวาน อาหารอร่อย และของดีเมืองแปดริ้ว" ครั้งที่ 8 ประจำปี 2555 ระหว่างวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 3 มีนาคม 2555 ณ บริเวณลานจอดรถปั้นทรายโลก จังหวัดฉะเชิงเทรา


นางเยียรยง ไชยรัตน์ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงการจัดงาน" มหกรรมขนมหวาน อาหารอร่อย และของดีเมืองแปดริ้ว" ในครั้งนี้ว่า เพื่อส่งเสริมให้เกิดกระแสของการบริโภคอาหารที่ถูกสุขลักษณะ สะอาด และปลอดภัย อีกทั้งเป็นการส่งเสริมให้เกิดการผลิตสินค้าและสร้างตลาดของดีเมืองแปดริ้วให้เป็นที่ยอบรับและรู้จักอย่างแพร่หลาย เทศกาลอาหารอร่อยและของดีเมืองแปดริ้วจึงถูกจัดขึ้นเพื่อให้นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในแบบช้อป ชิม ชม ได้มีโอกาสลองลิ้มชิมรสอาหารอร่อยและช้อปของดีเมืองแปดริ้ว โดยภายในงานนอกจากนักท่องเที่ยวจะได้ชมการสาธิตการทำขนมหวานพื้นบ้านยอดนิยมของจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมชิมอาหารรสเลิศที่การันตีด้วยความอร่อยและความสดสะอาดมาตรฐานระดับ 5 ดาว เลือกซื้อขนมหวาน อาหาร และของดีจังหวัดฉะเชิงเทราอีกมากมาย อาทิ มะม่วงคุณภาพส่งออก จากสหกรณ์ชมรมชาวสวนมะม่วงจังหวัดฉะเชิงเทรา และข้าวเหนียวมะม่วง ระดับรางวัลชนะเลิศจังหวัดฉะเชิงเทรา รวมถึงสินค้า OTOP จากทั่วประเทศ งานหัตถกรรมคุณภาพ และพันธุ์ไม้ พันธุ์มะม่วงจากชาวสวนมืออาชีพ เป็นต้น

ตื่นตาตื่นใจกับการแสดงดนตรีรูปแบบย้อนยุคโดยวงโฟกัส และพบปะศิลปินดาราอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ออย ธนพัฒน์ และวงโมทีฟ นอกจากการเที่ยวชมงาน "มหกรรมขนมหวาน อาหารอร่อย และของดีเมืองแปดริ้ว"ครั้งที่ 8 แล้ว นักท่องเที่ยวสามารถเดินเที่ยวชมผลงานประติมากรรมปั้นทรายภายในปั้นทรายโลก ซึ่งได้จัดแสดงผลงานการปั้นทรายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยจากทรายกว่า 800 ตัน อาทิ พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง เทพเจ้าประจำวันเกิด วัดสำคัญของประเทศไทย เช่น วัดพระศรีรัตนศาสดาราม วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร รวมถึงสถานที่สำคัญของโลก เช่น เทพีสันติภาพ หอไอเฟล นาฬิกาบิ๊กเบน กำแพงเมืองจีน เป็นต้น

ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการช้อปของดี ชิมอาหารอร่อย ร่วมงาน "มหกรรมขนมหวาน อาหารอร่อย และของดีเมืองแปดริ้ว" ครั้งที่ 8 ประจำปี 2555 ระหว่างวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ - วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2555 ณ บริเวณลานจอดรถปั้นทรายโลก จังหวัดฉะเชิงเทรา

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ชมรมผู้ประกอบการค้าอาหารจังหวัดฉะเชิงเทรา โทรศัพท์ 0 3813 3174

 

อัพเดตเรื่องท่องเที่ยวสนุกๆ มากมาย (คลิก)

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook