สถานที่สุดโรแมนติก ‘บอกรัก’ วันวาเลนไทน์

สถานที่สุดโรแมนติก ‘บอกรัก’ วันวาเลนไทน์

สถานที่สุดโรแมนติก ‘บอกรัก’ วันวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วาเลนไทน์ ปีนี้หากคุณและคนรักกำลังมองหาสถานที่แสนโรแมนติก บรรยากาศดี เป็นสถานที่บอกความในใจกับคนรัก หรือพาคนรักไปเติมความหวานให้กับชีวิตคู่ สนุก! ท่องเที่ยว ได้คัดสรรสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ มาให้คุณใช้เป็นตัวเลือกเนรมิตฉากโรแมนติกในฝัน เพื่อสร้างความประทับใจให้กับคนรักของคุณในวัน วาเลนไทน์ ปีนี้ไปอีกนานแสนนาน

เชียงคาน



วาเลนไทน์ ปีนี้หากคุณและคู่รักหลงใหลในความบริสุทธิ์ของธรรมชาติ ความเงียบสงบ และความโรแมนติก เมืองเล็กๆ อย่างเชียงคาน ที่สาวๆ กลัวว่ามาแล้วจะขึ้นคานดั่งชื่อ ขอให้ละความคิดนี้ไปได้เลย เพราะเมืองริมแม่น้ำโขงแห่งนี้ยินดีต้อนรับคุณและคนรักให้มาบอกรักกันในวันวาเลนไทน์ ท่ามกลางความน่ารักของผู้คน ความเรียบง่ายของวิถีชีวิตชุมชน ที่จะทำให้หัวใจของคุณอบอุ่นไปแสนนาน

โรยัล กู้ดวิว รีสอร์ท


ให้รางวัลกับความรักของคุณทั้งสองคนในวันวาไลนไทน์ปีนี้ด้วยการเปิดประสบการณ์พักผ่อนแสนโรแมนติกในรูปแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ณ รอยัล กู้ดวิลล์ รีสอร์ท อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ รายล้อมไปด้วยขุนเขา บ้านทุกหลังมีดาดฟ้าให้คุณและคู่รักสามารถขึ้นไปดื่มด่ำบรรยากาศโรแมนติก หรือจะสนุกกับการให้อาหารแกะขนฟูแสนน่ารักหลายสิบตัว ก็เป็นการเติมความหวานให้กับความรักของคุณ ที่จะทำให้คุณทั้งสองไม่อาจลืมสถานที่นี้ได้เลย

พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน


พระราชวังแห่งความรักและความหวังในบรรยากาศแบบบ้านพักตากอากาศที่มีต้นไม้ใหญ่คอยให้ความร่มรื่นบนพื้นสนามหญ้าสีเขียวสด มีเก้าอี้ให้นั่งเล่นในมุมสบายๆ และเมื่อมองไปเบื้องหน้าก็เห็นเป็นชายหาดที่มีลมเย็นพัดโชยมาอยู่ตลอดเวลา ช่างเป็นบรรยากาศที่โรแมนติ๊ก โรแมนติกซะเหลือเกิน เพราะฉะนั้นหากคุณเลือกสถานที่แห่งนี้เป็นที่บอกรัก เชื่อเลยว่าคนรักของคุณจะต้องประทับใจเป็นที่สุดอย่างแน่นอน

PB Valley เขาใหญ่



มอบความสุขเป็นของขวัญให้คุณกับคนรักด้วยการสร้างวันที่แสนโรแมนติกและผ่อนคลาย ที่ PB Valley เขาใหญ่ สัมผัสบรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว ท่ามกลางความงดงามของไร่องุ่น และวิวทิวทัศน์ที่กว้างใหญ่กลางหุบเขาดงพญาเย็นให้โอบกอดคุณและคู่รัก อย่ารอช้าควงคู่มาสัมผัสด้วยตัวเอง แค่ 2 ชั่วโมงกว่าๆ จากกรุงเทพฯ เท่านั้น

 

A Cup of love วังน้ำเขียว



ร้านกาแฟที่ขึ้นชื่อการตกแต่งร้านอย่างสวยงาม บรรยากาศแสนโรแมนติกท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติในอำเภอวังน้ำเขียว ดินแดนที่ได้ชื่อว่า สวิสเซอร์แลนด์เมืองไทย เหมาะสำหรับคอกาแฟ และนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาพักผ่อน รวมไปถึงคู่รักที่ต้องการความโรแมนติก ที่ต้องการมาสร้างความประทับใจและทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกัน เช่น ป้อนหญ้าและป้อนนมให้กับแกะ เดินเล่นในสวนดอกไม้ ถ่ายรูปในมุมสวยๆ หรือจะนอนค้างสักคืน ก็เป็นความทรงจำอันน่าประทับใจของคุณทั้งสองเลยละ

ภูกระดึง

มีคนเคยกล่าวไว้ว่า หากต้องการพิสูจน์ความรักแท้ของคุณทั้งสองคน คุณต้องพาคู่รักไปพิชิตยอด ภูกระดึง หลังจากการพิชิตยอดภูกระดึงแล้ว คุณทั้งสองยังครองรักกันต่อไปได้ นั่นแสดงว่าคุณทั้งสองเกิดมาเพื่อเป็นคู่กัน เพราะช่วงเวลาที่เดินสู่ยอด ภูกระดึง นั้นจะเป็นสิ่งพิสูจน์รักแท้ของคุณทั้งสอง ความเหนื่อยล้า การดูแลเอาใจใส่ จะเป็นสัญญาณบอกให้คุณรู้ว่าเขาและเธอพร้อมจะดูแลคุณแค่ไหนหากต้องใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน

ได้ตัวช่วยแล้ว พร้อมออกเดินทางพาคู่รักไปเติมความหวานซึ้งๆ ใน วันวาเลนไทน์ กันหรือยังครับ 

เรื่อง: กันต์ ณ ปกรณ์

อ่านเรื่องหวานๆ เกี่ยวกับวันวาเลนไทน์ (คลิก)


 สารพัดเทคนิคเสริมดวงความรักต้อนรับวาเลนไทน์ (คลิก)

 

อัพเดตเรื่องท่องเที่ยวสนุกๆ มากมาย (คลิก)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook