2 โรงแรมน่ารัก น่าพัก ในอยุธยา

2 โรงแรมน่ารัก น่าพัก ในอยุธยา

2 โรงแรมน่ารัก น่าพัก ในอยุธยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณคิดถึงประวัติศาสตร์ อยากไปสัมผัสธรรมชาติและวิถีชีวิตของคนกรุงเก่า พร้อมซึมซับบรรยากาศที่เหมือนหลุดเข้ามาในยุคที่เรียบง่ายและรายล้อมไปด้วยความสงบ ลองมาพักที่ที่เราแนะนำทั้ง 2 แห่งนี้ดูนะคะ

บ้านคุณพระ


ใครที่ชอบสไตล์เรียบง่ายเป็นกันเองคงไม่พลาดที่จะมาเยือนเกสท์เฮ้าส์สุดชิคแห่งนี้ หากชอบบรรยากาศสบาย ๆ ขอแนะนำให้พักที่เรือนไม้ริมน้ำซึ่งอยู่ติดกับแม่น้ำป่าสัก รองรับนักท่องเที่ยวได้จำนวน 5 ห้อง หรือจะเป็นเรือนหลังเล็กที่ให้
ความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนห้องพักเพียง 3 ห้องแต่ละห้องถูกตกแต่งเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยแสงไฟสีส้มนวล เข้ากันได้ดีกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่อยู่ภายในห้องพัก หากคุณเหนื่อยล้าจากกิจกรรมท่องเที่ยวทั่วกรุงเก่าทั้งวัน ก็สั่งอาหารหรือเครื่องดื่มมานั่งกินเพลิน ๆ ริมแม่น้ำบรรยากาศดี ๆ แบบนี้จะพลาดได้ไงคะ

ที่อยู่ : 48 หมู่ 3 ถนนอู่ทอง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000

โทร. 0-3524-1978 www.bannkunpra.com

Iudia On the River


Iudia On the River โรงแรมสุดชิคที่ซ่อนตัวอยู่ในกรุงเก่าด้วยบรรยากาศที่ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนห้องพัก 8 ห้อง มีแบบ Riverview และ Courtyard ให้คุณได้เลือกพัก ภายในห้องมีสงิ่ อำนวยความสะดวกครบครนั รวมทงั้ สระวา่ ยน้ำขนาดใหญ่ เพิ่มความร่มรื่นด้วยต้นไม้หายากนานาพรรณ พร้อมเสิร์ฟอาหารหลากหลายเอาใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ

ที่อยู่ : 11-12 หมู่ 4 ถนนอู่ทอง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000
โทร. 0-3532-3208 http: www.iudia.com

 

อ่านเรื่องท่องเที่ยวอัพเดตมากมาย (คลิก)

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 2 โรงแรมน่ารัก น่าพัก ในอยุธยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook