ไต๋ตง หูฉลาม เลิศรส

ไต๋ตง หูฉลาม เลิศรส

ไต๋ตง หูฉลาม เลิศรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดถึงหูฉลามเรามักจะนึกถึงอาหารราคาแสนแพงที่เสิร์ฟบนโต๊ะจีนในภัตตาคารหรู ซึ่งนาน ๆ ครั้งถึงมีโอกาสได้ทานสักหน ทว่าวันนี้ We Recommend ขอเสนอทางเลือกสำหรับคนชอบทานหูฉลามแต่มีงบประมาณจำกัดมาฝาก ที่ร้าน ไต๋ตง หูฉลาม ร้านหูฉลามรถเข็นเล็ก ๆ ขึ้นชื่อมากในย่านตลาดบางรัก แอบกระซิบให้ว่าหูฉลามร้านนี้นะอร่อยเทียบชั้นกับภัตตาคารชื่อดังได้เลย


มาถึงร้านหูฉลามก็ต้องสั่งของขึ้นชื่อ คือ หูฉลาม (300, 400, 500 บาท) ซึ่งเคี่ยวกันหม้อต่อหม้อ เสิร์ฟร้อนแบบเดือดปุด ๆ มาในหม้อดินคับคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหูฉลามแท้เต็มคำและเนื้อปูแน่น ๆ ชิ้นเป้งเคี่ยวกับน้ำซุปรสชาติเข้มข้นกลมกล่อม คุ้มค่ากับการรอคอยมาก ๆ ค่ะ ถัดมาเป็น ผัดหมี่ฮ่องกง (150, 200 บาท) หรือผัดหมี่ซั่วที่เราคุ้นเคยกัน จานใหญ่ครบเครื่องทั้งเห็ดหอม เนื้อปู แฮม และถั่วงอก ผัดเข้ากันเหมาะสำหรับคนกินเส้นเป็นที่สุด แล้วอย่าลืมตบท้ายด้วยของหวานอย่าง รังนก (100, 300, 500 บาท) ใส่แปะก๊วยร้อน ๆ อร่อยและบำรุงร่างกายด้วยค่ะ

ร้านไต๋ตง หูฉลาม ตั้งอยู่ปากซอยเจริญกรุง 46 ข้างโรบินสันบางรัก (หากขับรถมาเองสามารถจอดได้ที่โรบินสัน) เริ่มตั้งร้านประมาณ 6 โมง ถ้าไม่อยากรอนานแนะนำให้ไปประมาณ 6 โมงครึ่งค่ะ

Recommended Dishes

หูฉลาม
ผัดหมี่ฮ่องกง
รังนก

ที่ตั้ง: ปากซอยเจริญกรุง 46 (ข้างโรบินสันบางรัก) ถนนเจริญกรุง บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 18.30-23.30 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 501-1,000 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: จีน

ประเภทอาหาร: หูฉลาม

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว

ที่จอดรถ: ริมถนน ,จอดที่โรบินสันบางรัก

 

อ่านเรื่องท่องเที่ยวอัพเดตมากมาย (คลิก)

 

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ไต๋ตง หูฉลาม เลิศรส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook