Cher Resort ความส่วนตัวที่ร่มรื่น และสวยงามแบบมีศิลปะ

Cher Resort ความส่วนตัวที่ร่มรื่น และสวยงามแบบมีศิลปะ

Cher Resort ความส่วนตัวที่ร่มรื่น และสวยงามแบบมีศิลปะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คอนเซ็ปต์ของเฌอ (Cher) มาจากนิยามสั้นๆ คือ ความเป็นส่วนตัวที่ร่มรื่นและสวยงามแบบมีศิลปะ จากสถานที่พักซึ่งตกแต่งไว้อย่างสวยงามแบบ Minimalist ที่ได้ทั้งความสงบและความเป็นส่วนตัว"

หลังบอกเล่าแนวคิดในการก่อสร้างรีสอร์ทชื่อแปลก 'เฌอ' ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับหมู่บ้านประมงในหัวหิน อัครพัจน์ ตั้งตรงจิตร กล่าวเพิ่มเติมถึงชื่อรีสอร์ทว่ามีที่มาที่ไปจากพยัญชนะไทยตัว ฌ ที่มีสัญลักษณ์เป็นต้นไม้ จึงไม่แปลกที่พื้นที่โดยส่วนใหญ่ของเฌอจะเต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่สมดังชื่อรีสอร์ท เพราะอัครพัจน์อยากให้พื้นที่แห่งนี้เป็นเหมือนงานศิลปะของก้อนหินที่จัดวางไว้ท่ามกลางสวนสวย

ความเป็นส่วนตัวและศิลปะที่ผสมกลมกลืนกันอย่างลงตัว กลายมาเป็นห้องพัก 5 รูปแบบ ประกอบด้วย Sky Jacuzzi Beach Front Villa, Blissfully Green Villa, The Pool Paradise, The Sea Spirit และ Panoramic Seaview รวมทั้งสิ้น 36 ห้อง โดยตั้งอยู่บนคอนเซ็ปต์ความเป็นส่วนตัวและการตกแต่งที่สวยงามให้อารมณ์ศิลปะ ในโทนสีขาว เทา และดำ

นักธุรกิจผู้มีศิลปะในหัวใจใส่ความโมเดิร์นเข้าไปในรีสอร์ทของเขาด้วยการใช้โครงเหล็กแนว Industrial Design รวมทั้งงานกราฟฟิกดีไซน์ลายใบไม้ ซึ่งสร้างความรู้สึกสดชื่นให้ผู้พักอาศัยได้ไม่น้อยทีเดียว

Cher Resort จะแปลกแตกต่างจากรีสอร์ททั่วไปในหัวหินอย่างไร? และจะเป็นดังคอนเซ็ปต์รีสอร์ทที่เน้นความเป็นส่วนตัวและสวยงามแบบมีศิลปะ ที่อัครพัจน์กล่าวอ้างไว้มากน้อยเพียงใด หาเวลาไปพิสูจน์ด้วยตัวเองดีกว่า

Cher Resort โทร. 0-3250-8508 และ 0-3250-8509 www.cherresort.com


เรื่อง : ธิดา สงวนวงศ์
เรียบเรียง : พันธ์ศักดิ์ วรรณคำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook