ปัง-หยา-อารีย์ อร่อยดีชิมได้ทุกวัน

ปัง-หยา-อารีย์ อร่อยดีชิมได้ทุกวัน

ปัง-หยา-อารีย์ อร่อยดีชิมได้ทุกวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซอยอารีย์...มาเมื่อไหร่ก็มีของอร่อยให้เลือกทานกันแบบไม่ซ้ำร้านค่ะ วันนี้ตั้งใจจะมาหม่ำขนมปังสังขยาอร่อย ๆ ร้านหนึ่ง ผ่านไปผ่านมาตั้งหลายครั้งแล้วแต่ยังไม่เคยลองซักที เหตุเพราะคิวยาวตลอด วันนี้อุตส่าห์มารอแต่วันเลยค่ะ


ปัง-หยา-อารีย์ เป็นรถเข็นธรรมดาแต่สะดุดตาป้ายชื่อร้านพร้อมสโลแกน "รสชาติศิวิไลซ์..ใส่ใจทุกเมนู" ขนมปังสังขยาเจ้าของย่านนี้ นอกจากจะอร่อยถูกใจแล้ว เค้ายังใส่ใจในทุกรายละเอียด ใช้วัตถุดิบสดใหม่ทุกวัน ขาประจำร้านนี้รู้กันดีว่า ต้องมาหยิบบัตรคิวและเขียนออร์เดอร์รอไว้เลย ไม่รอช้าหยิบเมนูดูรายการขนมปัง ทั้งแบบนึ่ง ปิ้ง และปังเย็น แน่นอนว่าไฮไลท์ก็คือ ขนมปังนึ่งสังขยาใบเตย (ชุดละ 30 บาท) ชิ้นพอดีคำอบไอน้ำให้นุ่มนิด ค่อย ๆ จุ่มกับสังขยาใบเตยหน้านมสด แค่คำแรกก็คิดแล้วว่าคุ้มกับที่รอ ตามด้วย ขนมปังปิ้งเนยนมน้ำตาล (10 บาท) หน้าเบสิกแต่รสคลาสสิกนะจะบอกให้ เพราะทานได้ตลอดไม่มีเบื่อ หอมมันกำลังดีและไม่หวานเกินไป, ขนมปังปิ้งเนยสังขยาชาไทย (10 บาท) ราดแบบเยิ้ม ๆ หวานมันเข้มข้น แถมหอมกล่ินชาอีกต่างหาก ยังมีอีกหลายหน้าให้เลือก อาทิ ช็อคโกแลต แยมสตรอว์เบอร์รี่ โอวัลติน ฯลฯ ได้ขนมแล้วกลัวติดคอ มีกาแฟโบราณและเครื่องดื่มหวานเย็นให้สดชื่นกันด้วย ว่าแล้วก็ลอง ชาเนสทีนมสด (25 บาท) เลือกใช้นมสดคุณภาพดี ให้รสหวานหอมมัน กับ นมชมพู (20 บาท) ชอบแบบหวานมากหรือหวานน้อย ก็บอกแม่ค้าได้เลย รายการอื่นมีให้เลือกตามนี้เลย ทั้งชามะนาว แดงมะนาว เขียวโซดา ชาเย็น ชาเขียวนมสด นมสดเย็น โกโก้เย็น มะนาวโซดา

ยังเหลือแบบปังเย็นต้องอดใจไว้ลองคราวหน้า ใครอยากพิสูจน์ขนมปังสังขยาอร่อย ๆ เจ้านี้ บางวันอาจต้องยืนรอคิวยาว ใจเย็นสักหน่อยก็ได้อร่อยสมความตั้งใจ จะนั่งทานที่ร้านก็ได้บรรยากาศ หรือซื้อกลับบ้านก็ยังได้

ร้านอยู่ในซอยอารีย์ พหลโยธิน 7เดินเข้าไปในซอยไม่ถึง 150 เมตร จะเจอร้านตั้งอยู่ทางขวามือ ฝั่งตรงข้ามซอยอารีย์ 2 เปิดบริการตั้งแต่ 17.00 - 22.00 น.ทุกวัน (ยกเว้นวันอาทิตย์)

Recommended Dishes

ขนมปังนึ่งสังขยาใบเตย
ขนมปังปิ้งเนยนมน้ำตาล
ขนมปังปิ้งเนยสังขยาชาไทย
ชาเนสทีนมสด + นมชมพู

ที่ตั้ง: ตรงข้ามซอยอารีย์ 2 พหลโยธิน 7 แขวงสามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

โทร: 088-090-4001

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์-วันเสาร์ 17.00-23.00 น.วันอาทิตย์ หยุด

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: ต่ำกว่า 100 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: ไทย

ประเภทอาหาร: ชา-กาแฟ, ของหวาน

รูปแบบการให้บริการ: รถเข็น

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ปัง-หยา-อารีย์ อร่อยดีชิมได้ทุกวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook