จองวอน อาหารเกาหลีแบบต้นตำรับแท้

จองวอน อาหารเกาหลีแบบต้นตำรับแท้

จองวอน อาหารเกาหลีแบบต้นตำรับแท้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอซีรี่ส์เกาหลี คงเคยได้ทานฉบับแดจังกึมกันบ้างแล้ว แต่ถ้าใครยังไม่เคยลอง แล้วอยากจะรู้ว่ารสชาติที่กลมกล่อมของอาหารเกาหลีเป็นอย่างไร เราแนะนำให้มุ่งหน้ามาที่ร้าน Jeongwon Korean and Japanese Restaurant ที่นี่คุณจะได้สัมผัสรสชาติของอาหารเกาหลีแบบต้นตำรับ และที่สำคัญยังมีอาหารญี่ปุ่นที่อร่อยไม่แพ้กันรวมอยู่ในร้านเดียว

ก้าวเข้ามาก็สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมแบบโคเรียนโมเดิร์น แยกส่วนที่นั่งทั้งแบบบิลท์อินและแบบนั่งพื้นหรือ Ondul สไตล์การนั่งทานอาหารบนเบาะแบบดั้งเดิมของชาวเกาหลี ภายในร้านมี 2 ชั้น ตกแต่งด้วยภาพดอกไม้นานาพันธุ์ เข้ากับชื่อร้านซึ่งแปลว่า "สวนดอกไม้" นั่นเอง สำหรับเมนูอาหารเน้นใส่ใจในเรื่องความสดสะอาด รสชาติอร่อยถูกปาก โดยเอกลักษณ์ของอาหารเกาหลีก็คือเหล่าผักสดและเครื่องเคียงต่างๆ ร้านนี้มี เครื่องเคียง 5 ชนิด เสิร์ฟฟรีให้ทุกโต๊ะ ทั้งยำถั่วงอก, กิมจิผักกาดขาว, ยำเห็ดหูหนู, แพนเค้กเผือก และ ยำผักโขมเมนูไฮไลท์มี กูจอลพัล หรือเจ้าหญิงนพเก้า แป้งแผ่นบางโรยงาน้อยๆ ทานคู่กับไข่ขาวเจียว ไข่แดงเจียว แตงกวาลวก แครอท หมูรวน และเห็ดหอมผัดน้ำมันงา ทุกอย่างหั่นเป็นเส้นบาง ทานคู่กับซอสงาขาวที่มีกลิ่นมัสตาร์ดอ่อนๆ ช่วยเพิ่มรสชาติได้อย่างลงตัว, เดนจังชิเก ซุปเต้าเจี้ยวใส่หอยนานาชนิดกับเต้าหู้อ่อนนุ่มนวล ในหม้อร้อนใบเล็กรสเปรี้ยวนำหวานน้อย โบซัม คือหมูสามชั้นนุ่ม ๆ ชิ้นไม่หนาหรือบางเกินไป หอมนุ่มจนแทบละลายในปาก วิธีทานคือห่อกับผักกาดหอม ทานคู่น้ำจิ้มน้ำมันงา เคียงกับกิมจิ , แซลมอนโรล ข้าวห่อสาหร่ายแบบญี่ปุ่น แต่เติมซอสรสเผ็ดของซอสพริกสไตล์เกาหลี, เส้นหมี่ผัดปลาหมึก ปลาหมึกผัดกับกิมจิ ทานกับเส้นหมี่ เครื่องเคียงและน้ำซุปร้อน ๆ ไว้คราวหน้ามาเห็นทีต้องลอง Barbeque หรือหมูย่างสไตล์เกาหลี ไหนจะเมนูข้าวยำอีก เสียดายวันนี้อิ่นจนแน่นท้องซะก่อน

ไม่ว่าโอกาสพิเศษใดๆ คุณและครอบครัว หรือแม้แต่กับกลุ่มเพื่อนฝูงก็มา Enjoy กันได้ทุกเมื่อ ถ้าใครยังไม่มีแผนสำหรับสุดสัปดาห์นี้... มาที่นี่มีอิ่มอร่อยแบบสุขใจแน่นอนค่ะ

Recommended Dishes

กูจอลพัล

เดนจังชิเก

โบซัม

แซลมอนโรล

เส้นหมี่ผัดปลาหมึก

เครื่องเคียง 5 ชนิด

ที่ตั้ง: Crystal Design Center (CDC) เฟส 2 อาคาร L3 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

โทร: 02-102-2366

เว็บไซต์: http://www.jeongwonrestaurant.com

เวลาเปิดบริการ:  วันจันทร์- วันพฤหัสบดี 11.00-22.00 น. วันศุกร์ - วันอาทิตย์  11.00-23.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 301-500 บาทต่อคน

บัตรเครดิตที่รับ: Visa, Master Card

สัญชาติอาหาร: ญี่ปุ่น, เกาหลี

ประเภทอาหาร: ปิ้งย่าง-BBQ, ซูชิ-ซาซิมิ, A La Carte/ Set Menu, ค็อกเทล-ม็อกเทล 

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Pagehttp:www.facebook.com/pages/JeongWon-Restaurant/113605005380720

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ จองวอน อาหารเกาหลีแบบต้นตำรับแท้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook