สั่งราเมน Bishamon รับทันทีฟรีคูปอง 200 บาท

สั่งราเมน Bishamon รับทันทีฟรีคูปอง 200 บาท

สั่งราเมน Bishamon รับทันทีฟรีคูปอง 200 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟรีคูปอง 200 บาท สำหรับผู้อ่านอร่อย เจแปน!
ในเดือนนี้ หากคุณสั่ง "ราเมน Bishamon" หนึ่งในร้านราเมนที่เป็นที่นิยมที่สุดในกรุงเทพฯ คุณก็จะได้รับทันทีฟรีคูปอง 200 บาท!!



เพียงแค่คุณแจ้งกับทางพนักงานทางร้านว่าคุณรู้จักร้าน Bishamon จากอร่อย เจแปนเว็บไซท์ คุณก็จะได้รับคูปองทันทีเพื่อใช้ในครั้งหน้า (ไม่สามารถใช้ได้ในทันทีในครั้งนี้) สิทธิ์พิเศษนี้มอบให้แก่ผู้อ่านอร่อย เจแปน เท่านั้น เมื่อคุณไปร้าน Bishamon กับเพื่อนๆแต่ละท่านก็จะได้รับคูปองเช่นกันค่ะ

สิทธิ์พิเศษนี้มอบให้แก่ผู้อ่านอร่อย เจแปน เท่านั้น เมื่อคุณไปร้าน Bishamon กับเพื่อนๆแต่ละท่านก็จะได้รับคูปองเช่นกันค่ะ โปรโมชั่นนี้มีถึงแค่สิ้นเดือนนี้เท่านั้น รีบหน่อยนะคะ!


บิชามอนราเมน ในรูปแบบต่าง เช่น  Sapporo ราเมน, Tokyo ราเมน, Kyushu ราเมน เค็ดลับของราเมนเหล่านี้คือ น้ำซุป, เส้นบะหมี่ และชาชู (หมูย่าง) ซึ่งในแต่ละรูปแบบของราเมนก็มีความแตกต่างกันในเค็ดลับความอร่อย ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินรสชาติที่หลากหลาย และเป็นที่นิยมในประเทศญี่ปุ่น ที่นี่ในร้านเดียว
 
ภายในร้านที่มีขนาดใหญ่กว่าร้านราเมนทั่วไป ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงความสบาย ไม่อึดอัดจนเกินไป นอกจากนี้เมนูของทางร้านไม่ได้มีเพียงแค่ราเมนเท่านั้น แต่ยังมีเมนูอื่นๆให้ลูกค้าได้เลือกสรร อย่างเช่น Okonomiyaki (พิซซ่าญี่ปุ่น), สลัด, ข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น เป็นต้น

ตอนนี้ทางร้านก็ยังมี เมนูซูชิ และซาชิมิ จากร้านในเครือชื่อ Uomasa ที่เป็นที่รู้จักในกรุงเทพฯ ลูกค้าสามารถอิ่มเอมเมนูยอดนิยมนี้ได้ที่ร้านบิชามอนราเมน
 
ทางร้านมี Shochu (เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ญี่ปุ่น) และสาเกญี่ปุ่นมากมายหลายชนิด ไว้ต้อนรับนักดื่มสำหรับดื่มเพื่อเรียกน้ำย่อยก่อน สั่งราเมนมาทาน

ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.aroijapan.com/Bishamon/promotion.php

 

Bishamon Ramen 毘沙門
1032 Sukhumvit Road, Phra Khanong, Klongtoey, Bangkok 10110
Tel: 0-2713-6060
MON - FRI 11:30~15:00, 17:30~22:30 (L.O.22:00)
SAT, SUN, HOLIDAY 11:30~22:30 (L.O.22:00)

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สั่งราเมน Bishamon รับทันทีฟรีคูปอง 200 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook