นั่งคอยพระอาทิตย์ตกที่ Amorasa @ Arun Residence

นั่งคอยพระอาทิตย์ตกที่ Amorasa @ Arun Residence

นั่งคอยพระอาทิตย์ตกที่ Amorasa @ Arun Residence
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบื้องหน้ามองเห็นพระปรางค์วัดอรุณราชวราราม ส่วนใบหน้าปะทะกับลมที่พัดเย็นสบาย บรรยากาศและวิวทิวทัศน์บนนี้ เหนือชั้นจริงๆ ครับ คุณว่าไหม


ถ้าอยากรู้ว่าน่าอิจฉาแค่ไหนแล้วละก็ ต้องลองมา hang out กันที่ "อรุณเรสซิเดนซ์" โรงแรมสถาปัตยกรรมชิโนโปรตุกีส ย่านเก่าท่าเตียนครับ ซึ่งไม่ว่าจะนั่งรถหรือลงเรือก็สามารถมาถึงที่นี่ได้ง่ายๆ เพราะจากท่าเรือท่าเตียนแค่เดินมาอีกหน่อยก็จะมาถึงซอยประตูนกยูงซึ่งอยู่ไม่ไกล-นี่แหละครับซอยที่เรากำลังตามหากัน !สุดซอยประตูนกยูง เวลานี้เรากำลังพาคุณขึ้นบันไดมาถึงชั้น 3 ของอาคารอรุณเรสซิเดนซ์ ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่นั่นมี "Amorasa Bar" บาร์เปิดโล่ง แต่มีหลังคา ที่เหมาะกับการนั่งเหม่อและจิบเครื่องดื่มเพื่อผ่อนคลาย (โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่มีขบวนเรือพระราชพิธี ที่หลายคนจองโต๊ะไม่ทัน!)นอกจากจะนั่งดื่มเครื่องดื่มเบาๆ รอพระอาทิตย์ตกดินแล้ว คุณยังสามารถสั่งอาหารสไตล์ฝรั่งเศส อิตาลี และไทยฟิวชั่นจานอร่อยจาก The Deck by the River มาลองชิมกัน หรืออาจจะเปลี่ยนบรรยากาศลงมานั่งที่โซนใหม่ที่ชั้น 2 ของร้าน ถ้าคุณชอบความเป็นส่วนตัว

โรงแรมอรุณเรสซิเดนซ์ ซอยประตูนกยูง แขวงพระบรมมหาราชวัง The Deck by the River จันทร์-พฤหัสบดี เปิดให้บริการ 11.00-22.00 น. และศุกร์-อาทิตย์ 11.00-23.00 น. ส่วน Amorasa Bar 18.00-01.00 น.
แตกต่างกันที่เวลา แต่เปิดทุกวันหมือนกัน ถ้าขับรถมาด้วยก็จอดในที่จอดรถหลังวัดโพธิ์ถนนเชตุพนได้เลยครับ โทร.0-2221-9158-59 หรือ www. arunresidence.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook