ห้องอาหารริมธาร อร่อยสำราญท่ามกลางธรรมชาติ

ห้องอาหารริมธาร อร่อยสำราญท่ามกลางธรรมชาติ

ห้องอาหารริมธาร อร่อยสำราญท่ามกลางธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับผู้ที่ชื่นชมบรรยากาศสงบของธรรมชาติ แวดล้อมด้วยขุนเขา น้ำตกสูง ลำธารใส ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ แบบต้องการได้ความเป็นส่วนตัวกับครอบครัว หรือทีมงาน เราขอแนะนำ "ห้องอาหารริมธาร" ณ วังรี รีสอร์ท ที่ที่จะทำให้คุณอิ่มเอมไปกับรสชาติอร่อยของอาหารท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม

เมนูอร่อยมีให้เลือกมากมาย โดยเฉพาะไส้กรอกเยอรมัน ที่อร่อยเหมือนต้นตำรับแท้จริงๆ สูตรเยอรมันแท้ โดยเชฟผู้ชำนาญการ เมนูแรกที่ภูมิใจนำเสนอ ไส้กรอกวังรี โดยนำไส้กรอกมาผัดกับเบคอน รับประทานคู่กับซาวครีม ก็อร่อยลงตัวแล้ว จานต่อมา สี่สหายน้ำแดง เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบทานเนื้อสัตว์ ประกอบไปด้วย ยอดคะน้า ข้าวโพดอ่อน เห็ดหูหนู ผักกาดขาว นำผัดมากับน้ำปรุงเห็ดหอม รสชาติดี ไม่มีเลี่ยน เมนูต่อไป น้ำพริกลงเรือปลาดุกฟูไข่เค็ม โดยมีผักสดเป็นเครื่องเคียง น้ำพริกของที่นี่รสชาติดีทุกถ้วย ไม่ว่าจะเป็นน้ำพริกมะม่วง น้ำพริกปลาทู หรือน้ำพริกกะปิ รับประทานคู่กับไข่เจียวร้อนๆ พร้อมข้าวสวยจานโต อร่อยจนลืมอิ่มกันไปเลย ต่อกันด้วยเมนู ไก่ราดซอส 3 รส เปรี้ยว เค็ม หวาน จานนี้หน้าตาดีสีสันสวย รสชาติก็อร่อยไม่แพ้หน้าตาเลย มาถึงเมนูซดน้ำแกงกันบ้าง ต้มแซบซี่โครงหมู ใช้ซี่โครงหมูชิ้นพอคำ เคี้ยวจนเนื้อนุ่มกรุบกรอบกำลังดี น้ำซุปรสแซบออกเปรี้ยวเผ็ดเด่น อิ่มกับของคาวแล้วมาต่อกันที่ของหวานบ้างกับ บลูเบอรี่ชีสเค้ก ชิ้นโต อบมาใหม่ๆ ได้กลิ่นครีมหอมมันกรุ่น ของเค้าใส่เนื้อบลูเบอรี่เยอะแบบไม่มีกั๊ก จึงอร่อยจนลืมว่าจะอ้วนกันเลยทีเดียว

ตบท้ายด้วย ชิรามิสุ เนื้อมูสหวานมันนุ่ม โรยผงโกโก้ขมนิดๆ แบบพอดีๆ มีช็อคโกแลทและเชอรี่ตกแต่งเพิ่มความน่ารัก จิบกับน้ำชาร้อนๆ สักถ้วย อร่อยครบเซ็ทจริงๆ มื้อนี้

ห้องอาหารริมธาร
ที่ตั้ง : 143 ม. 12 ถ. เขาทุเรียน ต. เขาพระ อ. เมือง จ. นครนายก 26000
โทร. 0-3738-6406-9
เปิดบริการทุกวัน เวลา 7.00 - 24.00 น.

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ห้องอาหารริมธาร อร่อยสำราญท่ามกลางธรรมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook