เพลินวาน ท่องเที่ยววันวานที่หัวหิน

เพลินวาน ท่องเที่ยววันวานที่หัวหิน

เพลินวาน ท่องเที่ยววันวานที่หัวหิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าเอ่ยถึงหัวหิน ทุกท่านก็คงจะนึกถึงทะเล หาดทราย และสายลม มาเป็นอันดับแรก แต่ที่นี่เค้าไม่ได้มีดีแค่นี้นะ แต่เค้ายังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เปรียบเสมือนไทม์แมชชีนที่ให้ทุกท่านได้ย้อนเวลากลับไปในอดีตเพื่อสัมผัสกับบรรยากาศเก่าๆ ที่มีเอกลักษณ์สวยงาม ใครที่ชอบแอ็คชั่นถ่ายภาพสวยๆ ต้องที่นี่เลย "เพลินวาน"


คำว่า เพลินวาน มาจาก "Play and Learn และคำในวันวาน "จากจุดเริ่มต้นที่มาจากความรักและคิดถึงหัวหินในวันก่อน เพลินวานจึงถือกำเนิดขึ้น เพื่อให้เป็นศูนย์กลางจุดหมายการเดินทางแห่งใหม่ของคนหัวหินและนักท่องเที่ยวที่มาเยือน เพลินวานคือ... "ศูนย์รวมความสุข สถานที่... หยุดเวลาในอดีตไว้ เพื่อเล่าขานเรื่องราวมากมายของวิถีหัวหินกาลก่อน ...สู่กาลปัจจุบัน" นอกจากนี้ท่านยังจะได้เพลินตากับแฟชั่นเปรี้ยวๆ...วันวาน ห้องเสื้อไฉไลหอมกลิ่นไอ รสละมุนของ กาแฟคลาสสิค และข้าวอุ่น แกงร้อน.. อาหารเลื่องชื่อตำรับหัวหิน

ร้อนนัก...พักร้อน ลิ้มรสหวานเย็นให้ชื่นใจของเล่นวัยเด็ก...ความสุขเล็ก ๆ ที่ไม่เคยลืมเลือน เลือกซื้อเทปคาสเซทเพลงเพราะๆ ของวันวานวิดีโอหนังรักวัยหวาน ใบปิดหนังดังรวมดารา...ให้เลือกสะสมย้อนยุคบรรยากาศเก่าๆ ดูหนังดัง...กางแปลงโฟโต้...กับมุมเก่าๆชวนให้คิดถึงพร้อมเก็บภาพเป็นที่ระลึกอีกครั้ง...กันลืม แล้วแวะส่งโปสการ์ดหาเพื่อนที่ไม่ได้มาให้อิจฉาเล่น

เพลินวานเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 11.00-24.00 น. ไม่เสียค่าเข้าชมแต่อย่างใด ส่วนการเดินทาง หากขับรถส่วนตัวมาก็วิ่งตรงมาเส้นถนนเพชรเกษมมาเรื่อยๆ พอเห็น index หัวหิน ก็ขับตรงไปอีกซัก 500 เมตร หลังจากนั้นก็เตรียมกลับรถไปฝั่งตรงข้าม เพลินวานตั้งอยู่ริมถนนใหญ่ฝั่งตรงข้ามพระราชวังไกลกังวล

ถ้าอยากหลีกหนีจากโลกปัจจุบันที่แสนวุ่นวายและน่าเบื่อ ขอเชิญนั่งไทม์แมชชีนไป "เพลินวาน" กับบางจากได้เลยจ้า...

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เพลินวาน ท่องเที่ยววันวานที่หัวหิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook