คัปปี้ คอฟฟี่ บรรยากาศแสนอบอุ่นและกาแฟถ้วยโปรดสำหรับคุณ

คัปปี้ คอฟฟี่ บรรยากาศแสนอบอุ่นและกาแฟถ้วยโปรดสำหรับคุณ

คัปปี้ คอฟฟี่  บรรยากาศแสนอบอุ่นและกาแฟถ้วยโปรดสำหรับคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ่ายนี้มีนัดหรือยังคะ? ถ้ายัง...ไปหาขนมอร่อย ๆ ทานกับ We Recommend กันดีกว่า คราวนี้จะชวนคุณไปร้านเล็กน่ารักที่มีไอเดียตกแต่งสวยหวาน นั่นก็คือร้าน Cuppi Coffy ในโครงการ Crystal Design Center เฟส 2 ค่ะ


แค่มาถึงก็สะดุดตากับเคาน์เตอร์ขายเครื่องดื่มสีส้มด้านหน้าร้าน พร้อมเก้าอี้ทรงสูงให้ลูกค้าแวะสั่งและนั่งจิบเครื่องดื่มแก้วโปรดได้อย่างสบาย ๆ ข้างกันเป็นผนังสีฟ้าสดใส เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็ได้สัมผัสกับบรรยากาศแสนอบอุ่นที่ตกแต่งไว้เหมือนห้องครัวในชนบทของยุโรป วอลเปเปอร์ลายดอกไม้เข้ากันกับโต๊ะขนาดพอเหมาะ ด้านในสุดเป็นมุมโซฟากับโต๊ะไม้ตัวยาว ที่ผนังมีชั้นไม้จัดวางตุ๊กตาและถ้วยกระเบื้องใบสวย หากถูกใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ค่ะ ครู่ถัดมาก็ได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ จากชาร้อนที่กำลังเตรียมยกมาเสิร์ฟ วันนี้เราลอง Twinings Earl Grey Latte (75 บาท) ชาเอิร์ลเกรย์หอม ๆ ชงใส่นมแบบลาเต้ ท้อปด้วยฟองนมเนียนนุ่มกลมกล่อมกำลังดี ถ้าเป็นคอกาแฟต้อง Iced Espresso (85 บาท) กาแฟเย็นรสเข้ม สำหรับสาว ๆ แนะนำ Punch (85 บาท) สดชื่นกับน้ำพันซ์รสเปรี้ยวนิด ๆ จากนั้นลองเลือกขนมมาทานคู่กัน อย่างเช่น New York Cheese Cake (95 บาท) ชีสเค้กเนื้อเนียนราดซอสบลูเบอร์รี่เปรี้ยว ๆ หวาน ๆ หรือ Banoffee Pie (95 บาท) เต็มคำกับวิปครีมและชั้นกล้วยหอมชุ่มช็อกโกแลตหวานหอมลงตัวนอกจากนี้ยังมีขนมและเครื่องดื่มอีกหลายเมนูให้เราลองไปเลือกชิม แถมมี Wi-fi ให้ใช้ฟรีอีกด้วย ใครอยากมานั่งทำงานหรือเล่นอินเทอร์เน็ตเพลิน ๆ ก็ได้ สบายมากค่ะ

นอกจากนี้ยังมีขนมและเครื่องดื่มอีกหลายเมนูให้เราลองไปเลือกชิม แถมมี Wi-fi ให้ใช้ฟรีอีกด้วย ใครอยากมานั่งทำงานหรือเล่นอินเทอร์เน็ตเพลิน ๆ ก็ได้ สบายมากค่ะ

Recommended Dishes

* Twinings Earl Grey Latte
* Iced Espresso
* Punch
* New York Cheese Cake
* Banoffee Pie

ที่ตั้ง: Crystal Design Center (CDC) เฟส 2 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงคลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

โทร: 02-102-2234

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 11.00-21.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: ต่ำกว่า 100 บาทต่อคน

ประเภทอาหาร: ชา-กาแฟ, เบเกอรี่

รูปแบบการให้บริการ: ร้านกาแฟ-อาหารว่าง

เหมาะสำหรับ: นั่งชิลๆ

ที่จอดรถ: ที่จอดรถของโครงการ

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ คัปปี้ คอฟฟี่ บรรยากาศแสนอบอุ่นและกาแฟถ้วยโปรดสำหรับคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook