อ่าวนาง ภูเภตรา รีสอร์ท Phu Petra Resort

อ่าวนาง ภูเภตรา รีสอร์ท Phu Petra Resort

อ่าวนาง ภูเภตรา รีสอร์ท Phu Petra Resort
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ่าวนาง ภูเภตรา รีสอร์ทสไตล์วิลล่าโอบล้อมไปด้วยความงามแห่งภูผาหินปูนอันเลื่องชื่อของจ.กระบี่ สัมผัสธรรมชาติอันบริสุทธิ์อย่างแท้จริง

คำว่า "ภู" หมายถึง ภูผาที่มีความงดงามของกระบี่ ส่วน "เภตรา" หมายถึง เรือสำเภา ซึ่งเป็นพาหนะที่ใช้เดินทางล่องไปมาในท้องทะเลแห่งนี้เมื่อครั้งอดีต สถาปนิกผู้ออกแบบได้นำเอากลิ่นอายของเรื่องราวที่เล่าขานต่อกันมาของชาวใต้ มาเป็นแนวทางในการออกแบบและตกแต่งรีสอร์ท โดยสะท้อนมาเป็นการบอกเล่าเรื่องราวผ่านภาพเขียนต่างๆ ที่นำมาประดับตกแต่ง ตามมุมต่างๆ ของรีสอร์ท และโดดเด่นสวยงามด้วยการออกแบบหลังคาเป็นรูปทรงของท้องเรือสำเภาขนาดใหญ่ ซึ่งแสดงถึงความอ่อนช้อยได้อย่างลงตัว

รีสอร์ทแห่งนี้ตกแต่งแบบคอนเทมโพรารี่สไตล์ ที่ผสมผสานเอกลักษณ์ของภาคใต้ กับรูปแบบสมัยใหม่ เน้นความสะดวกสบายได้อย่างลงตัว โดยให้ความสำคัญกับพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ กว้างขวาง ภายในห้องพักประดับด้วยผ้าแพรสีต่างๆ เพิ่มความอ่อนช้อย งดงาม พร้อมระเบียงชมวิวทุกห้อง

ห้องพักแบบ Gloriyo Poolside และ Gloriyo Hillside โดดเด่นด้วยห้องน้ำขนาดใหญ่ กว้างขวาง ภายในมีอ่างอาบน้ำ และห้องอาบน้ำแยกส่วนชัดเจน ผนังตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาล และลวดลายเลียนแบบไม้จริง รวมถึงห้องนอนก็ออกแบบตกแต่งด้วยงานไม้ได้ลงตัว และเต็มอิ่มกับการพักผ่อนด้วยเตียงขนาดใหญ่ นุ่มสบาย ภายในแต่ละห้อง มีการตกแต่งด้วยผ้าหลากหลายสีสันต่างกันไป ช่วยเพิ่มมุมมองของแต่ละห้องให้น่าสนใจยิ่งขึ้น ความสุขของการเดินทาง นอกจากการได้พบเจอความแปลกตาในสถานที่ต่างๆ แล้ว ถ้าได้เจอที่พักที่เพียบพร้อมด้วยความงดงาม ความสะดวกสบาย และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การเดินทางครั้งนั้นก็จะสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ก่อให้เกิดความทรงจำอันแสนประทับใจแบบไม่รู้ลืม

เพียง 3 นาทีจากภูเภตรา รีสอร์ท ก็จะถึงชายหาดอ่าวนาง ชายหาดที่สวยงาม และมีชื่อเสียงของจังหวัดกระบี่ ด้วยวิวเขาที่โดดเด่น และยังสามารถเดินทางไปแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งหาดไร่เลย์ ทะเลแหวก เกาะไก่ และสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของกระบี่อีกมากมาย

เพียง ฿1,500 สัมผัสธรรมชาติที่โอบล้อมรอบตัวคุณ ในเมืองแห่งท้องทะเล จ.กระบี่ กับรีสอร์ทหรูระดับ 4ดาว "อ่าวนาง ภูเภตรา รีสอร์ท" (ปกติ ฿ 7,000)

• อ่าวนาง ภูเภตรา รีสอร์ทหรู ระดับ 4 ดาว พิถีพิถันและละเอียดอ่อนในการตกแต่ง ด้วยการผสมผสานศิลปะแบบไทยร่วมสมัย กับกลิ่นอายวัฒนธรรมของภาคใต้ได้อย่างลงตัว ด้วยการออกแบบหลังคาทรงสูง เพื่อความโปร่ง โล่ง และสะอาดตา โอบล้อมด้วยทิวเขาอันงดงาม ดั่งถูกโอบกอดด้วยธรรมชาติอันบริสุทธิ์ พร้อมอ่างจากุซซี่ที่ใจกลางรีสอร์ท

• Gloriyo Hillside Villas วิลล่าขนาดใหญ่ 57 ตารางเมตร ตกแต่งหรูหรา ด้วยศิลปะแบบไทยร่วมสมัย พร้อมระเบียงส่วนตัว สัมผัสวิวภูเขาเขียวชอุ่ม สะดวกสบายด้วยห้องน้ำขนาดใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องอย่างครบครัน

• กระบี่ ดินแดนแห่งขุนเขา หาดทราย ชายทะเล กลุ่มเกาะ น้ำตก และโถงถ้ำ ที่สวยงามติดอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ซึ่งสามารถเดินทางไปเยือนได้ตลอดทั้งปี กระบี่มีแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลมากมาย เช่น หาดไร่เลย์ อ่าวนาง เกาะลันตา เกาะรอก เกาะพีพี ซึ่งเป็นที่รู้จักและใฝ่ฝันอยากจะมาท่องเที่ยวซักครั้ง นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ทั้งสระมรกต ถ้ำชาวเล รวมถึงนักท่องเที่ยวที่ชอบความตื่นเต้น กระบี่ก็เป็นแหล่งโรยตัว ปีนหน้าผา ยอดนิยมอีกด้วย


ท่านสามารถติดต่อสอบถามได้ที่
โทร. 075-626-666
โทรสาร. 075-626-667
เว็บไซต์ : http://www.aonangphupetra.com
อีเมล์ : info@aonangphupetra.com
ที่ตั้ง :521 ซอย 11 หมู่ 2 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ 81000

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ อ่าวนาง ภูเภตรา รีสอร์ท Phu Petra Resort

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook