ปาล์ม สปริงส์ โฮเต็ล แอนด์ ซิตี้ รีสอร์ท

ปาล์ม สปริงส์ โฮเต็ล แอนด์ ซิตี้ รีสอร์ท

ปาล์ม สปริงส์ โฮเต็ล แอนด์ ซิตี้ รีสอร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรงแรมบูทิคโฮเทล ที่ ดีที่สุดบนถนนมหิดล จังหวัดเชียงใหม่ ห้องพักทุกห้องจำนวน 21 ห้องของโรงแรมตั้งอยู่บนตัวอาคาร 3 ชั้น ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ห้องพักขนาดใหญ่อยู่กันได้ทั้งครอบครัวภายในห้องเพรียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวย ความสะดวก อาทิเช่นอ่างอาบน้ำ, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เสื้อคลุมอาบน้ำ, หนังสือพิมพ์รายวัน, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า สิ่งอำนวยความสะดวกที่โรงแรมมีให้มีประกอบด้วย รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ร้านอาหารฝรั่งเศส และอาหารไทย


 

บริการรถรับส่งที่สนาม บิน, จุดบริการทัวร์, บริการพี่เลี้ยงเด็ก, จักรยานให้เช่า, ที่จอดรถทางโรงแรมได้จัด บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), กีฬาทางน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ไว้บริการเพื่อการผ่อนคลายและความเพลิดเพลินใจเป็นพิเศษแก่ผู้เข้าพักทุก ท่าน มีบริการเช่าแล็ปท้อป ฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง นอกจากนี้ยังมีห้องจัดเลี้ยงห้องประชุมสัมมนา ไว้บริการ

Palm Springs Hotel and City Resort ตั้งอยู่ใกล้สนามบิน ท่านสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญได้สะดวกสบาย เช่น สวนราชพฤกษณ์ อนุสาวรีย์สามกษัตริย์ ถนนคนดิน ดอยสุเทพ สวนพฤกษศาสตร์ หมู่บ้านชาวเขา และปางช้าง ฯลฯ

ภายในหมู่บ้านปาล์มสปริง ซึ่งอยู่บริเวณเดียวกัน กับโรงแรม Palm Springs Hotel and City Resort มีร้านอาหารฝรั่งเศสชวนนั่งนามว่า "AUBERGE" ( ออร์แบ็จ ) ที่จะสร้างความประทับใจกับผู้มาเยือน ด้วยสไตล์การตกแต่งร้านที่หรูหราผสมผสานความเป็นยุโรปและฝรั่งเศสได้อย่างลง ตัวท่ามกลางบรรยากาศที่เหมือนนั่งทานในยุโรปหรือประเทศต้นตำหรับ อาหารรสเลิศในสไตล์ ฝรั่งเศส และสเต็กรสชาติต้นตำรับ โดยเชฟผู้ให้ความใส่ใจในการสรรหาวัตถุดิบต่างๆ มาสร้างสรรค์เป็นอาหารจานเลิศของทุกมื้อ

พิเศษ ฿990 เพลิดเพลินกับมนต์เสน่ห์เมืองเหนือ (จาก ฿3,000) @ Palm Springs Hotel and City Resort จ.เชียงใหม่ ในบรรยากาศอันแสนอบอุ่น

เพื่อให้คุณสัมผัสถึงความละเมียดละไมออร์แบ็จ ต้อนรับผู้มาเยือนด้วย welcome drinks เป็นน้ำ "พันช์ทับทิม" รสเปรี้ยวอมหวาน ตามติดด้วย "ขนมปังฝรั่งเศส" เมนูมีให้ท่านเลือกเช่น ตับเป็ดจากเมืองตุลุส ประเทศฝรั่งเศส เนื้อตับนุ่มฉ่ำ รสชาติของตับตัดกับรสอมหวานนิดๆ ของพีชซอส กลายเป็นความอร่อยที่ลงตัวที่สุด ต่อด้วย ซุปหัวหอมต้นตำรับ (Traditional French Onion Soup ).รสชาติเข้มข้น บวกความกรอบของแป้งฟิโล , Fish Trilogy on Vegetable Spaghetti With a Olive Oil Virgin Sauceปลาแซลมอน ปลากะพงขาว ปลาดอลลี่ และกุ้งลายเสือ เมนูนี้ได้สุขภาพจากปลาทั้งสามชนิด และผักต่างๆ หั่นเป้นเส้นคล้ายสปาเก็ตตี้ ปิดท้ายด้วยของหวานขึ้นชื่อของร้านอย่าง Baked Apple Fillo Dough with Vanilla Ice Cream, Honey Sauce ความกรอบของแอ๊ปเปิ้ล และแป้งฟิโล กินคู่กับความหวานเย็นของไอศกรีมวนิลลา ราดซอสน้ำผึ้ง เป็นของหวาน ภัตตาคารอาหารฝรั่งเศส ออร์แบ๊จ เชียงใหม่ เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.30-14.00 น. และ 18.00-22.30 น.

 

 

เที่ยวเชียงใหม่คราวนี้พักผ่อน และเพลิดเพลินกับมนต์เสน่ห์เมืองเหนือของประเทศไทยได้ที่ ปาล์ม สปริง โฮเต็ลแอนด์ ซิตี้ รีสอร์ท แล้วนั่งจิบไวน์ชิมอาหารฝรั่งเศสในบรรยากาศสุดหรูที่ "AUBERGE RESTAURANT"


 


ท่านสามารถติดต่อสอบถามได้ที่
โทร. 083-474-5523
เว็บไซต์ : http://www.palmspringslodge.com
อีเมล์ : pretty_bow18@hotmail.co.th
ที่ตั้ง :122 หมู่5 ตำบลหนองหอย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50000

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ปาล์ม สปริงส์ โฮเต็ล แอนด์ ซิตี้ รีสอร์ท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook