กิวกิวเต้ อร่อยสมกับคำว่า… เนื้อแท้ของความอร่อย

กิวกิวเต้ อร่อยสมกับคำว่า… เนื้อแท้ของความอร่อย

กิวกิวเต้ อร่อยสมกับคำว่า… เนื้อแท้ของความอร่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้คงไม่มีคนรักการกิน (โดยเฉพาะเนื้อย่าง) ท่านไหนไม่รู้จัก กิวกิวเต้ ร้านเนื้อย่างญี่ปุ่นติดอันดับ Top 5 ในกรุงเทพฯ และถ้าหากว่าคุณเป็นคนรักเนื้อย่างตัวจริงล่ะก็ เราขอท้าให้คุณไปลอง! ที่ สาขา Seen Space ซอยทองหล่อ 13 กิวกิวเต้ โอ-จัง สังเกตชื่อพ่วงท้ายไม่เหมือนสาขาอื่น เพราะเป็น Premium Yakiniku นำเนื้อคุณภาพระดับพรีเมียมนานาชนิด พร้อมประสบการณ์ฝีมือการปรุงอาหารที่สั่งสมมายาวนาน ผสมผสานกันอย่างลงตัว พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่าน ได้ลิ้มลองโดยไม่ต้องบินไกลถึงญี่ปุ่น สมกับคำว่า... เนื้อแท้ของความอร่อย

เช่นนั้นจะรอช้าอยู่ใย รีบให้พนักงานตั้งเตาเลยดีกว่า แล้วพาเหรดเนื้อสไลด์ก็ทยอยวางอยู่ตรงหน้า เริ่มจาก Kuroge Premium (S 2,500 บาท/ L 5,000 บาท ) คุโรเกะพรีเมียมหรือเนื้อลายหินอ่อน แค่คำแรกก็รู้แล้วว่าเนื้อละลายในปากเป็นยังไง, Matsuzaka Beef (1,200 บาท) มัทซึซะกะ ได้รับสมญาว่า King of Beef เนื้อนุ่มไขมันต่ำ, Gyu Gyu Tei Signature Beef (1,100 บาท) เนื้อเกรดดีของเมืองไทย การันตีรสชาติดีไม่แพ้กัน, Saikoro Wagyu Premium (6,000 บาท) วากิวพรีเมียมหั่นลูกเต๋า ย่างแบบ Rare เนื้อนุ่มชุ่มในปากมาก ๆ หรือเป็น Kurobuta Kata Roast (700 บาท) เนื้อสันคอหมูดำ ขึ้นชื่อว่าเป็นเนื้อหมูที่อร่อยที่สุดของประเทศญี่ปุ่น

ก่อนขึ้นย่างจะราดซอสหรือโรยเกลือก่อนแล้วแต่ประเภท บอกเคล็ดลับว่าแบบหมักเกลือ เมื่อย่างพอสุกให้บีบมะนาวหน่อยแล้วค่อยทาน ส่วนน้ำจิ้มที่เป็นตัวชูโรงความอร่อยนี้มีสองแบบให้เลือกคือ ญี่ปุ่นดั้งเดิมแท้ๆ 100 เปอร์เซ็นต์เป็นแบบใส รสชาติออกหวานเค็มโชยุ คนญี่ปุ่นชอบกินแบบนี้ที่สุด อีกแบบคือ กิวกิวเต้ จะข้นและหอมกว่า ถ้วยนี้เหมาะกับคนไทยสามารถเติมพริก กระเทียมสับ และน้ำมะนาว เพิ่มรสชาติตามใจชอบการทานเนื้อย่างสไตล์ญี่ปุ่นให้ครบสูตร จะมีเซตเครื่องเคียงทานสลับกัน ไม่ว่าจะเป็น Mix Vegetable (120 บาท) ชุดผักรวมสำหรับย่าง, Gyu Gyu Tei Salad (120 บาท) สลัดผักสด ๆ คลุกในน้ำสลัดโชยุ, Sanchu (110 บาท) ซันจุกินกับน้ำจิ้มที่ปรุงจากมิโซะเข้มข้นแก้เลี่ยนเพลินดี, กิมจิ (70 บาท) ผักกาดดองพริกออกเผ็ดนิดนึง, ยำสาหร่าย (60 บาท) เคี้ยวกรุบปาก, ข้าวผัดกระเทียม (50 บาท) สำหรับคนที่อยากทานแบบหนักท้อง, ซุปมิโซะ (40 บาท) ซดน้ำซุปร้อน รสกลมกล่อม แถมปิดท้ายเค้ามีของหวานบริการให้ตักทานเองได้แบบฟรี ๆ

ราคาอาจคิดว่าสูงหน่อย ทว่าเปรียบเทียบกับคุณภาพและรสชาติแล้วล่ะก็ รับรองไม่เสียดายตังค์แน่นอนค่ะ

ที่ตั้ง: Seenspace ชั้น 2 ซอยทองหล่อ 13 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร: 02-185-2392-3, 089-921-4346

เว็บไซต์: http://www.gyugyuteibbq.com

เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 16.00-00.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 301-500 บาทต่อคน

บัตรเครดิตที่รับ: Visa, Master Card, American Express

สัญชาติอาหาร: ญี่ปุ่น

ประเภทอาหาร: ปิ้งย่าง-BBQ

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/gyugyuteithonglor13

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ กิวกิวเต้ อร่อยสมกับคำว่า… เนื้อแท้ของความอร่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook