ซุปเปอร์สเต็ก บุฟเฟ่ อร่อยดี ชิมได้ไม่อั้น

ซุปเปอร์สเต็ก บุฟเฟ่ อร่อยดี ชิมได้ไม่อั้น

ซุปเปอร์สเต็ก บุฟเฟ่ อร่อยดี ชิมได้ไม่อั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 "ซุปเปอร์สเต็ก บุฟเฟ่" ชื่อร้านนี้หลายคนอาจยังไม่คุ้นหู และแอบงงกันนิดว่าๆ สเต็ก นำมาทำเป็นเมนูแบบบุฟเฟ่ต์ขายกันได้ด้วยเหรอ? แล้วทำยังไง ขอแนะนำว่า ร้านนี้เพิ่งเปิดได้ไม่นานและสามารถทำ สเต็กบุฟเฟ่ ได้จริงๆ


นอกจากในร้านจะมีสเต็กอร่อยๆ ใ้หชิมแล้ว ยังมีสลัดบาร์ไว้บริการไม่อั้น และมีซุ้มของทอดให้ชิมอีกด้วย ส่วนสเต็กก็เสิร์ฟแบบมินิสเต็ก ชิ้นไม่ใหญ่มาก ย่างสดใหม่ ทุกชิ้น สามารถสั่งได้ไม่อั้น สั่งได้เรื่อยๆ บรรยากาศภายในร้าน เป็นกันเอง เน้นสบายๆ ดูอบอุ่น เปิดแอร์เย็นฉ่ำ เหมาะกับการรีแลกซ์ยามเย็นเลิกงาน

หลายคนคงเริ่มอยากรู้เรื่องราวอร่อยๆ เกี่ยวกับอาหารมากขึ้นแล้วซินะ ซุปเปอร์สเต็ก บุฟเฟ่ จัดให้ลูกค้ากินได้ไม่อั้นในราคาเพียง 239 บาทต่อท่าน เท่านั้น ซึ่งเมนูสเต็กมีให้เลือกมากมายหลายชนิด ทั้ง Filet Mignon, Sirloin, Pork Chop ปลา John dory ทั้งทอดหรือย่าง และอื่นๆ อีกมากมาย  พร้อมกับน้ำจิ้มสูตรเด็ด เช่น ซอสพริกไทยดำ บาร์บีคิวซอส โดยเฉพาะน้ำจิ้มแจ่ว ขอบอกเลยว่า แค่ได้กลิ่นก็ติดใจแล้ว

อีกทั้งมุมของทอดก็เสิร์ฟแบบไม่อั้นด้วย เช่น ไดนาไมท์วิงค์ ออเนียนริงค์ เฟรนฟรายซ์ ไก่ป๊อปรสต่างๆ เกี๊ยวซ่า กุ้งทอด และยังมี ซุปเห็ด และซุปข้าวโพด สปาเก็ตตี้ราด Tomato ซอส หรือ ทูน่าซอส มุมสลัดบาร์ ก็มีบริการผักสดๆ สั่งใหม่ทุกวัน พร้อมด้วยน้ำสลัดครีม สลัดน้ำใส เทาซันไอซ์แลนด์ ซีซ่าร์สลัด สตอร์เบอร์รี่สลัดครีม ไว้บริการ

หากเริ่มอิ่มกันแล้ว เราก็มีผลไม้อร่อยๆ ให้ชิมและเชื่อไหมว่า ที่นี่ยังเสิร์ฟพันนาคอตต้าแบบบุฟเฟ่ต์ด้วยคะ หลายคนสงสัยว่า พันนาคอตต้า คืออะไร ก็คือน้ำนมครีมเคี่ยว ที่เคี่ยวจนได้ความคงตัวของน้ำนมครีมที่พอเหมาะและต้องทำการแช่เย็นอีกไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง เพื่อให้พันนาคอตต้าเซ็ตตัวได้ที่จากนั้นก็นำมาโรยหน้าด้วย บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ แคนตาเบอร์รี่ สตรอร์เบอร์รี่ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกหยิบได้ตามใจชอบเลย


Recommended Dishes

ไดนาไมท์วิงค์

สเต็กสันในวัว

สเต็กสันในหมู

ปลา John Dory ย่าง

สเต็กสันคอหมู

สปาเก็ตตี้ราด Tomato sauce

 

ที่ตั้ง: 98 หมู่ที่ 6 ถ.งามวงศ์วาน แขวงทุ่งสองห้อง หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

โทร: 08-2525-5222

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 11.00-23.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 250 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: อเมริกัน

ประเภทอาหาร: ฝรั่ง

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป, มีทีวีบริการช่อง True

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

Facebook: http://www.facebook.com/supersteak

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ซุปเปอร์สเต็ก บุฟเฟ่ อร่อยดี ชิมได้ไม่อั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook