ส้มตำนัว (เกษตร-นวมินทร์) แซบถึงใจ!!

ส้มตำนัว (เกษตร-นวมินทร์) แซบถึงใจ!!

ส้มตำนัว (เกษตร-นวมินทร์) แซบถึงใจ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เย็นนี้ไปหาอะไรแซ่บๆ ทานดีกว่า ไม่ต้องเดาต้องทายให้เสียเวลา เลิกงานแล้วมาเจอกันที่นี่เลย เอ่ยชื่อ "ส้มตำนัว" หลายคนร้องอ๋อ เพราะเป็นร้านส้มตำ-อาหารอีสาน ที่คุ้นเคยกันดี ของวัยรุ่นและหนุ่มสาวคนทำงานในย่านสยามสแควร์มานานหลายปี บางท่านอาจยังไม่รู้ว่าเค้ามีอีกสาขาบนถนนเกษตร-นวมินท์ ขอบอกว่าที่นี่หามุมนั่งสะดวกสบายมาก (ไม่ต้องยืนรอคิวให้เมื่อยเหมือนสยามฯ) แถมบรรยากาศเหมาะสำหรับช่วงเวลารีแลกซ์ยามเย็นเลิกงาน แบ่งพื้นที่หลายโซน ฮิตสุดเป็น Out door ใกล้ชิดธรรมชาติ แถมมีเวทีเล็กๆ สำหรับดนตรี Live Band มาขับกล่อมให้ฟังกันเพลิน ๆ


คงเกิดอาการเปรี้ยวปากกันแล้ว สาขานี้มีเมนูเด็ดทั้งแซ่บแอนด์นัวยกมาเสิร์ฟเหมือนกันเป๊ะ ไม่ว่าจะเป็น ไก่ทอด (120 บาท) สูตรพิเศษกรอบนอกนุ่มในเค็มกำลังดี ช่วยเรียกน้ำย่อยก่อน, ส้มตำมั่ว (85 บาท) รสชาติอีสานแท้ ๆ ใส่เครื่องครบครัน ทั้งขนมจีน แคบหมู หมูยอ เส้นมะละกอ ตำคลุกเคล้ากับน้ำนัว (ภาษาอีสาน แปลว่า อร่อย, กลมกล่อม) มีส่วนผสมของปลาร้า ดีกรีความเผ็ดเอาเรื่องเลยทีเดียว

ส้มตำไทยไข่เค็ม (75 บาท) ระดับความเผ็ดน้อยลงหน่อย แถมได้รสมันจากไข่แดง ต่อด้วยเมนูซดร้อนๆ อย่าง ต้มแซบกระดูกหมูอ่อน (140 บาท) เสิร์ฟในหม้อดินตั้งไฟรสเปรี้ยวนำ และสุดท้าย ผัดขนมจีนกะทะร้อน (120 บาท) เส้นขนมจีนผัดกับเครื่องปรุงหลายชนิด ใส่กุนเชียง หมูยอ แล้วโรยหน้าหมูหยอง

หากสาว ๆ อยากได้ของหวานล้างปาก มีเบเกอรี่จากร้าน หญิงเดียว โฮมเมด ที่อยู่ในบริเวณเดียวกันพร้อมเสิร์ฟด้วยค่ะ ถึงตอนนี้ใครอดใจไม่ไหว เช่นนั้นแล้วจะรอช้าทำไมคะ? การเดินทางถ้ามาจากแยกเกษตร ตรงเข้าถนนเกษตร-นวมินทร์ ลงอุโมงค์ แล้วตรงไปประมาณ 1 กิโลเมตร พอขึ้นสะพานแล้วชิดซ้าย สังเกตเห็น ร้านส้มตำนัว อยู่ด้านซ้ายมือ ก่อนถึงแยกลาดปลาเค้า

Recommended Dishes

ไก่ทอด
ส้มตำมั่ว
ส้มตำไทยไข่เค็ม
ต้มแซ่บกระดูกหมูอ่อน
ผัดขนมจีนกะทะร้อน

ที่ตั้ง: 4/20 ถ.เกษตร-นวมินทร์ แขวงจรเข้บัว ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230

โทร: 02-570-0067-8

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 17.00-01.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: ไทย

ประเภทอาหาร: ไทย-อีสาน

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป, มีดนตรีเล่นโชว์

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ส้มตำนัว (เกษตร-นวมินทร์) แซบถึงใจ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook