แทรเวล แชนแนล ไทยแลนด์ เปิดตัวรายการใหม่

แทรเวล แชนแนล ไทยแลนด์ เปิดตัวรายการใหม่

แทรเวล แชนแนล ไทยแลนด์ เปิดตัวรายการใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รุกต่อเนื่อง สำหรับหัวเรือใหญ่แทรเวล แชนแนล ไทยแลนด์ ‘วิชญ์ ไวฑูรเกียรติ' ผู้จัดการทั่วไป เพราะล่าสุดก็ได้เปิดตัวรายการใหม่อย่าง ‘Grab Life by Chang' รายการที่พร้อมนำเสนอต้นแบบของผู้ชายรุ่นใหม่..ผู้ชายในแบบของ ‘Chang' พร้อมเสริฟลงจอแทรเวล แชนแนล ไทยแลนด์ ทรู วิชั่นส์ ช่อง 73 Grab Life by Chang เป็นรายการที่พร้อมนำเสนอการใช้ชีวิตให้สมบูรณ์ในทุกๆ ด้านอย่างมีความสุข โดยจะมี ‘บ็อบ-วรากฤช วิวัฒนาเกษม' เป็นตัวแทนพาไปพบกับเหล่าคนดังต้นแบบในเมืองไทย ว่าพวกเค้ามีวิธีการคิด หรือใช้ชีวิตให้เต็มที่ และมีความสุขอย่างไร เชื่อว่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดีให้กับคนดูครับ

วิชญ์ ไวฑูรเกียรติ

ทำไม? พิธีกรจะต้องเป็น บ็อบ-วรากฤช? คนที่จะมารับหน้าที่พิธีกรของรายการนี้ จะต้องเป็นผู้ชายที่มีส่วนผสมของความเป็นผู้ชายที่เต็มที่ในการใช้ชีวิตในทุกๆ เรื่อง และในขณะเดียวกัน คนคนนั้นจะต้อง เป็นคนดูแลตัวเอง เป็นอย่างดี และรู้จักที่จะนำเสนอตัวตนของตัวเองอย่างมีศิลปะ จึงลงตัวที่บ็อบ ครับ บ็อบเป็นคนที่มีความน่าสนใจมาก ทั้งในชีวิตส่วนตัว วิธีคิดและการวางแผนการใช้ชีวิต กับวัย 28 ปี เราว่าเค้าประสบความสำเร็จมากๆ กับการมีธุรกิจของตัวเอง มีแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง และมีเป้าหมายที่ชัดเจนในแง่การทำธุรกิจและการเติบโต อีกอย่างเราทั้งสองฝ่ายชอบและเห็นตรงกันกับรูปแบบรายการ ที่บ็อบสามารถถ่ายทอดความเป็นตัวของตัวเอง และนำเสนอให้ชัดเจนขึ้น พร้อมกับการพาตัวเองไปเจอคนต้นแบบ เพื่อที่จะเป็นสื่อนำเสนอให้เห็นถึงการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ของต้นแบบคนอื่นๆครับ

บ็อบ-วรากฤช วิวัฒนาเกษม

‘บ็อบ-วรากฤช วิวัฒนาเกษม' ผมรู้สึกดีนะครับ กับคนธรรมดาคนนึง ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง ใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง แต่อย่างมีสาระ และเต็มที่นะครับ ที่ได้มาอยู่จุดนี้ ผมว่า ยากครับที่จะมีโอกาสได้ไปพบไปพูดคุยกับคนต้นแบบ คนดังระดับประเทศของเมืองไทย แต่ผมได้โอกาสนั้นมา มันเจ๋งครับ ผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด จะพาไปเจาะลึกให้ได้เห็นการใช้ชีวิตที่เต็มที่ของพวกคนต้นแบบในทุกมุมครับ คอนเซ็ปต์รายการเลยครับ คือการไขว่คว้าโอกาส ไม่ปล่อยให้โอกาสผ่านเข้ามาและผ่านไป หรือ ต้องวิ่งเข้าหาโอกาสถ้าใจอยาก Grab life แบบลูกผู้ชายตัวจริงที่ใส่ใจในทุกเรื่อง และไขว่คว้าโอกาสครับ

เทปแรกผมมีโอกาสได้ไปเจอ คุณกอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา ผู้กำกับภาพยนตร์ไทยฝีมือไม่เบาของค่าย GTH งานที่สร้างชื่อมีเพียบครับ อย่างเช่น Body ศพ 19, 4 แพร่ง ตอน ยันต์สั่งตาย, 5 แพร่ง ตอน หลาวชะโอน กับอายุที่ไม่ต่างจากผมเท่าไหรนัก ผมว่าคุณกอล์ฟประสบความสำเร็จมากๆ เลยครับ แต่มุมที่ผมจะพาไปดูไม่ใช่การทำหน้าที่ผู้กำกับนะครับ ผมจะพาไปสัมผัส มุมความฝันของผู้ชายที่ชื่อกอล์ฟ กับ ความฝันที่อยากจะเป็นเจ้าของสวนสนุก แปลกไหมหล่ะครับ? เรื่องราวจะเป็นยังไงต้องติดตามครับ เทปแรกวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคมนี้ครับ เวลา 4 ทุ่ม

สามารถติดตามรับชมรายการ Grab Life by Chang ได้แล้วทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.00 - 22.30 น. และออกอากาศให้ได้ชมซ้ำในวันศุกร์ เวลา 23.00-23.30 น., วันอังคาร เวลา 00.00-00.30 น., วันพุธ เวลา 23.30-00.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 01.00-01.30 น. ทางแทรเวล แชนแนล ไทยแลนด์ ทรู วิชั่นส์ ช่อง 73

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook