พาแช่ออนเซ็นเมืองไทย !! ท่ามกลางขุนเขาแมกไม้ กับดีเจเฟี๊ยต-ดีเจเต๊บ'

พาแช่ออนเซ็นเมืองไทย !! ท่ามกลางขุนเขาแมกไม้ กับดีเจเฟี๊ยต-ดีเจเต๊บ'

พาแช่ออนเซ็นเมืองไทย !! ท่ามกลางขุนเขาแมกไม้ กับดีเจเฟี๊ยต-ดีเจเต๊บ'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนุกสนานและครื้นเครงกันอย่างเต็มที่สำหรับ กรีนแฟน ตอน ออฟฟิศออนเซ็น ของ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ยกก๊วนไปเริงร่าดื่มด่ำความสดชื่นกันแบบเต็มอิ่มในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ที่ จังหวัดกาญจนบุรี โดยงานนี้ได้ 2 ดีเจหนุ่มคือ "ดีเจเต๊บ" กีรติ ศิริสุทธิพัฒน์ กับ "ดีเจเฟี๊ยต" ธัชนนท์ จารุพัชนี ออกตัวขอไปเริงร่าชื่นชมธรรมชาติพร้อมนอนแช่น้ำแร่ให้หนำใจ

2 หนุ่มออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ถึงกาญจนบุรีโดยใช้เวลาประมาณ 2 ชม. ก็ถึงยังที่หมาย ทันทีที่ไปถึงดีเจเฟี๊ยตและดีเจเต๊บไม่รอช้าโดดลงแพใหญ่เพื่อมุ่งหน้าสู่ Rock Valley Hot Spring and Fish Spa สปาท่ามกลางธรรมชาติในจังหวัดกาญจนบุรี เมื่อไปถึงก็ขอมาส์กหน้าด้วยโคลนธรรมชาติอัพหน้าให้ใสเด้งกว่าใครก่อนเป็นการผ่อนคลายหน้า ซึ่งโคลนที่ว่านี้มาจากแหล่งแร่ธาตุธรรมชาติของจังหวัดแม่ฮ่องสอนเลยทีเดียว และระหว่างที่รอมาส์กหน้าให้แห้งนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์ ทั้งคู่ก็ไม่พลาดของเด็ดประจำสปาแห่งนี้ นั่นคือ น้ำอ้อยดำ ที่มีสรรพคุณช่วยแก้ท้องผูก

เมื่อมาส์กหน้าจนใสเด้งแล้ว ทั้งคู่ก็ขอเปลี่ยนชุดโชว์ซิกแพ็กเท่ๆ โดดลงบ่อน้ำร้อนธรรมชาติที่มีอุณหภูมิประมาณ 40-42 องศาทันที งานนี้ถึงจะร้อนแค่ไหนแต่ทั้งคู่ก็สู้ตาย !! เพราะแต่ละบ่อต่างก็มีสรรพคุณมากมายแตกต่างกันออกไป อาทิ บ่อกาแฟ, บ่อสมุนไพรไทย, บ่อยูคาลิปตัส นอกจากนี้ที่นี่ยังมี สปาปลา ที่พิเศษกว่าที่อื่นตรงที่สามารถให้เราลงไปแช่ได้ทั้งตัว เพื่อให้ปลามาช่วยกำจัดเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วและเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว งานนี้ 2 หนุ่มเลยสนุกสนานกับการทำสปาปลานี้กันยกใหญ่ สุดท้ายนี้ 2 หนุ่มยังฝากบอกมาว่าหากใครที่อยากผ่อนคลายความเหนื่อยล้าและเติมพลังความสดชื่นให้ชีวิต ลองขับรถชิลล์ๆ มาเที่ยวเล่นที่นี่บ้างก็ได้ไม่สงวนลิขสิทธิ์แต่อย่างใด

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ พาแช่ออนเซ็นเมืองไทย !! ท่ามกลางขุนเขาแมกไม้ กับดีเจเฟี๊ยต-ดีเจเต๊บ'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook